แนะนำ Driver Booster โปรแกรมฟรีที่จะช่วยอัปเดตไดรเวอร์ และทำให้เล่นเกมลื่นขึ้นได้แบบง่ายๆ!!!

Siryee 17 Oct 2023, 01:49:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Driver Booster for Steam โปรแกรมฟรีจากค่าย IObit ที่จะมาสร้างความสะดวกสบายให้เหล่าเกมเมอร์ ด้วยการตรวจสอบคอมพิวเตอร์ว่าควรจะอัปเดตไดรเวอร์ด้านใดบ้าง และสามารถกดดาวน์โหลดติดตั้งผ่านโปรแกรมได้เลยทันที รวมทั้งตัวโปรแกรมยังสามารถช่วยทำให้เกมลื่นขึ้นด้วยการเข้าไปปิดโปรแกรมกินแรมไม่จำเป็น แถมยังสามารถช่วยแก้ปัญหาเมื่อคอมพิวเตอร์ติดบั๊กอะไรบางส่วนได้ โดยโปรแกรมก็เปิดให้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีๆ บน Steam แล้วนับตั้งแต่ปี 2018 รวมทั้งยังได้คะแนนแง่บวกจากชาว Steam มากถึง 85% เลยทีเดียว! ส่งผลให้เรามาทำความรู้จักเจ้าโปรแกรมนี้ด้วยกันดีกว่า

สำหรับโปรแกรมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • โปรแกรม Driver Booster for Steam จะให้ผู้ใช้งานกดปุ่มสแกน (SCAN) เพื่อดูว่ามีไดรเวอร์อะไรบนคอมพิวเตอร์บ้างที่ควรอัปเดต ซึ่งเมื่อสแกนเสร็จก็สามารถตรวจสอบ และกดดาวน์โหลดไดรเวอร์นั้นๆ มาติดตั้งได้เลย
  • ตัวโปรแกรมจะมีอีกโหมดนึงคือเมื่อกดแล้วจะทำให้เล่นเกมลื่นไหลขึ้น เพราะตัวโปรแกรมจะทำการไปปิดเหล่าอะไรต่างๆ ที่กินหน่วยความจำแรมของเราโดยไม่จำเป็น และเราสามารถตั้งค่าได้ว่าจะปิด หรือละเว้นโปรแกรมไหนบ้างไหม
  • ตัวโปรแกรมยังมีฟีเจอร์ที่จะแก้บั๊กเมื่อคอมพิวเตอร์เสียงหาย, การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตล้มเหลว, จอแสดงขนาดผิดปกติ และล้างการจำอุปกรณ์ที่เสียบผ่าน usb
  • ตัวโปรแกรมสามารถปรับแต่งเมนูได้ และตั้งให้โปรแกรมเงียบเอาไว้ตอนกำลังเล่นเกมได้อยู่อีกด้วย
  • ตัวโปรแกรมยังมีเวอร์ชั่นเป็นแบบขายอีกต่างหาก โดยถ้าใช้แบบขายจะได้รับฟีเจอร์เพิ่มเติมคือการตรวจสอบให้ว่าควรอัปเดต และดาวน์โหลดอะไรเพื่อเกมนั้นๆ โดยเฉพาะ, การดาวน์โหลดไดรเวอร์ต่างๆ ผ่านโปรแกรมจะลื่นไหลมากขึ้น และมีฟีเจอร์ให้แก้บั๊กหากอุปกรณ์อะไรในคอมของเราทำงานผิดพลาด

ใครที่สนใจโปรแกรม Driver Booster ก็สามารถไปดาวน์โหลดบนแพลตฟอร์ม PC เว็บไซต์ Steam ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลย ส่วนเวอร์ชั่นแบบขายก็สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ลิงก์ของด้านล่างสุดนั่นเอง
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...