EA SPORTS FC™ MOBILE พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ ดาวน์โหลดเกมระดับโลกมาไว้ในมือคุณ

Playulti 26 Sep 2023, 16:00:00
ข่าวเกมมือถือ


EA SPORTS FC™ Mobile ขอเสนอเกมเพลย์ที่เหนือชั้นและคุณสมบัติของนักเตะที่แท้จริงเพื่อนำเสนอนักเตะที่สมบูรณ์แบบเสมือนจริง พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ ดาวน์โหลดได้ทั้งอุปกรณ์ iOS และ Android

REDWOOD CITY, Calif. – September 26, 2023 – วันนี้ Electronics Arts Inc. (NASDAQ: EA) ขอเฉลิมฉลองให้กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม EA SPORTS FC™ Mobile ถือเป็นหมุดหมายแรกของเกมฟุตบอลแห่งอนาคต บนแพลตฟอร์มมือถือ

EA SPORTS FC Mobile พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ ดาวน์โหลดได้จาก App Store และ Play Store เล่นได้ทั้งอุปกรณ์ iOS และ Android สำหรับผู้เล่นในคอมมูนิตี้ที่มีอยู่มากกว่า 100 ล้านคน EA SPORTS FC Mobile จะพร้อมให้คุณอัพเดทได้ฟรีโดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดตัวเกมใหม่

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้: iOS/App Store | Android/Google Play Store

EA SPORTS FC Mobile จะมอบประสบการณ์การเล่นฟุตบอลบนมือถือที่เหนือชั้นแบบไม่มีใครเทียบได้ พร้อมทั้งมีลิขสิทธิ์นักฟุตบอลมากกว่า 15,000 คน จาก 650 ทีมและมากกว่า 30 ลีก ไม่ว่าจะเป็น UEFA Champions League, Premier League, LALIGA EA SPORTS, Bundesliga และอื่นๆ อีกมากมาย

คุณสมบัติของนักเตะที่แท้จริงเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้คุณรู้สึกเสมือนจริง สะท้อนคาแรคเตอร์ของนักเตะซึ่งจะมีความแตกต่างทั้งจุดแข็งและจุดอ่อนเพื่อทำให้เกมเพลย์และการทำทีมนั่นหลากหลายมากขึ้น

“เมื่อเราได้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของ EA SPORTS FC พวกเราต้องการตอบสนองเจตนารมณ์ของผู้เล่นทุกคนและสร้างประสบการณ์สำหรับผู้เล่นให้รู้สึกสมจริงและดื่มด่ำไปกับมัน” กล่าวโดย Nick Wlodyka - SVP & GM, EA SPORTS FC “EA SPORTS FC Mobile เปรียบเสมือนกุญแจที่จะพาไปสู่เกมฟุตบอลอีกระดับ เพื่อพัฒนาระบบของ FC ให้แก่ผู้เล่นและพวกเราพร้อมจะนำความต้องการของผู้เล่นมาเป็นที่หนึ่งเสมอ”

เกมเพลย์บนมือถือที่มีประสิทธิภาพสูงและรวดเร็ว

ปรับความสมดุลสำหรับการวิ่งและการเลี้ยงบอล, ไดนามิกความเร็วของเกมที่ทำให้เห็นถึงความสมจริงขึ้น, เกมเพลย์ที่เหมาะกับมือถือ, มอบเวลาให้กับผู้เล่นในการครองบอลและใช้เวลาในการตัดสินใจมากขึ้น สร้างความแตกต่างให้กับการสร้างทีมตามสไตล์ของคุณ ด้วยระบบการยิงแบบสมจริง ประเภทของการยิงจะถูกสร้างขึ้นให้รู้สึกมีเอกลักษณ์และน่าสนใจ ในการยิงแต่ละแบบจะมีคาแรคเตอร์ที่ต่างกันและมีวัตถุประสงค์ในการวางนักเตะเพื่อทำประตู


EA SPORTS FC Mobile ขอแนะนำการลงสนามที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปอีกระดับด้วยการควบคุมที่ทรงพลัง โดยเจาะไปที่ 3 เรื่องหลักๆ คือ:

  • Power Shot: Power Shot เป็นการยิงที่เร็วที่สุดในเกม มีความเสี่ยงแต่ก็แลกมาด้วยผลที่ดีกว่า ตัวแอนิเมชั่นสำหรับ Power Shot นั้นจะนานกว่า จึงจะทำให้นักเตะอยู่ในสถานการณ์เสี่ยงที่จะถูกสกัดระหว่างกำลังยิงได้ แต่การทำ Power Shot ได้สำเร็จนั้นไม่ใช่แค่จะดูยอดเยี่ยมแต่ยังเป็นที่น่าพึงพอใจในการทำประตูอย่างมาก
  • Hard Tackle: คือการเข้าปะทะโดยการพุ่งระยะไกล ทำให้คุณสามารถเข้าปะทะกับกองหน้าหรือหยุดการทำประตู กองหลังจะสามารถใช้ Hard Tackle ได้อย่างเร็วขึ้นและมีพลังมากขึ้น
  • Knock On: ปลดล็อกความเร็วสูงระหว่างเลี้ยงลูกและทิ้งห่างกองหลังหรือสร้างพื้นที่เพื่อทำประตู ปรับตั้งค่าให้ Knock On อยู่ในส่วนของ Team Skill Moves หลังจากนั้นก็ลากเพื่อกำหนดทิศทางในส่วนของปุ่มการเข้าสกัดในเกม

“เราสร้างสรรเกมเพลย์บนมือถืออย่างใส่ใจเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องการควบคุม พวกเราได้สร้างประสบการณ์การเล่นฟุตบอลที่สามารถเข้าถึงได้กับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย” กล่าวโดย Lawrence Koh, VP, EA SPORTS FC MOBILE. “ด้วยคุณสมบัติของนักเตะที่แท้จริง เราจะนำคาแรคเตอร์นักเตะตัวจริงเข้ามาสู่เกม พวกเราอยากให้คุณได้มาพิสูจน์สไตล์การเล่นของนักเตะแต่ละคน และร่วมยินดีไปกับความสำเร็จของนักเตะดาวรุ่งที่เป็นที่ชื่นชอบของพวกเรา”

ประสบการณ์ UEFA Champions League

สนุกสนานไปกับประสบการณ์ที่สมจริงรูปแบบใหม่กับโหมด UEFA Champions League Tournament  ควบคุมทีมที่มีสิทธิเข้าร่วม เล่นเพื่อเป็นที่หนึ่งของรอบแบ่งกลุ่ม มุ่งสู่รอบน็อกเอาท์ และเอาชนะให้ได้เพื่อได้รับถ้วยรางวัลในรอบไฟนอล! 

รูปแบบและความรู้สึกใหม่

ประสบการณ์การแข่งขันที่เร้าใจใน EA SPORTS FC Mobile จะพาผู้เล่นทุกคนได้เข้าถึงเกมระดับโลกไปอีกขั้น ด้วยภาพและเสียงที่อัพเดทมาใหม่ รวมไปถึงการถ่ายทอดสดที่ปรับมายกแผงที่มีทั้งตัวอินโทรการแข่งขันและมุมกล้องที่กว้าง ที่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศสนามได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า มีตัวเลือกมุมกล้องใหม่ๆ มาคู่กับเสียงนักพากย์ที่มีไดนามิกยอดเยี่ยมและการร้องเชียร์ของแต่ละทีม สิ่งเหล่านี้จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สนามมีชีวิตชีวาและสมจริงมากขึ้น


The Locker Room หรือห้องแต่งตัว ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งทีมของตัวเองและนักเตะในทีมให้เข้ากับสไตล์การเล่นได้ เช่น จัดสรรนักเตะดาวรุ่ง เพิ่มเลขประจำนักเตะหรือสไตล์ชุดแข่ง รวมไปถึงความยาวของถุงเท้า ความยาวของแขนเสื้อ และสไตล์การเหน็บเสื้อ


เอกลักษณ์คลับ - แฟนๆ สามารถเพิ่มเติมความเป็นตัวเองมากขึ้นใน Ultimate Team™ โดยจะมีตัวเลือกสำหรับตราสโมสร / โลโก้ / ลูกฟุตบอล และอีโมต

หน้าจออินเตอร์เฟส - มีการปรับปรุงใหม่เพื่อตอบโจทย์แบรนด์ EA SPORTS FC Mobile ตั้งแต่รูปประกอบฉากหลังจนถึงภาพเคลื่อนไหว, ไอคอน และรูปแบบตัวหนังสือ เมื่อสัมผัสหน้าตาที่เปลี่ยนไปจะรู้สึกได้ถึงความสดใหม่และมีความโมเดิร์น เปรียบเสมือนความตื่นเต้นก่อนที่จะลงสนาม


แพ็กผู้ก่อตั้ง (Founders)

ผู้เล่นที่ทำการลงชื่อเข้าใช้ EA SPORTS FC Mobile ในระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 30 พฤศจิกายน 2566 จะได้รับโอกาสในการได้รับนักเตะที่เป็นเสมือนตัวแทนเกมได้จากแพ็กผู้ก่อตั้ง*:

  • Real Madrid CF’s Vinícius Júnior
  • Manchester City F.C.’s Erling Haaland
  • Liverpool F.C.’s Virgil van Dijk
  • Tottenham Hotspur F.C.’s Son Heung-min
  • Real Madrid CF’s Jude Bellingham
  • Liverpool FC’s Diogo Jota
  • Manchester City F.C.’s Jack Grealish
  • Juventus’ Federico Chiesa
  • Chelsea F.C.’s Enzo Fernández
  • Borussia Dortmund’s Youssoufa Moukoko

EA SPORTS FC Mobile เข้าร่วม EA SPORTS FC™ 24, ที่มีการเปิดใช้งานในวันที่ 29 กันยายน ได้ตั้งเป็นเหมือนการเริ่มต้นสำหรับอนาคตของฟุตบอลที่จะเชื่อมโยงเหล่าแฟนมากกว่าร้อยล้านคนผ่านทางคอนโซล, มือถือ, ออนไลน์ และตัวสินค้า esports

สำหรับข่าวเพิ่มเติมและรายละเอียดของ ติดตามได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และช่องทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Instagram, Threads, X, Facebook, และ YouTube. ดาวน์โหลดเกมได้ทาง App Store และ Google Play Store เพื่อเข้าสู่เกมระดับโลกที่อยู่บนมือคุณ

*เงื่อนไขและข้อจำกัด อ่านได้ที่นี่ https://www.ea.com/games/ea-sports-fc/fc-mobile/game-offers-and-disclaimers

เกี่ยวกับ Electronic Arts

Electronic Arts (NASDAQ: EA) เป็นบริษัทชั้นนำเกี่ยวกับ Digital interactive entertainment โดยตัวบริษัทจะพัฒนาและสร้างสรรค์เกม คอนเทนต์ และบริการออนไลน์สำหรับคอนโซลแบบเชื่อมต่อกัน, อุปกรณ์มือถือ และคอมพิวเตอร์ส่วนตัว

ในงบประมาณปี 2023, EA ได้โพสต์มูลค่าประมาณของ GAAP คือ 7.4 ล้านดอลล่าร์. สำนักงานใหญ่ใน Redwood City, California บริษัท EA ได้รับการยอมรับทางด้านผลงานโดยมีการวิจารณ์ในด้านบวกอย่างมาก ผลงานที่มีประสิทธิภาพสูงอย่าง EA SPORTS FC™, Battlefield™, Apex Legends™, The Sims™, Madden NFL, Need for Speed™, Titanfall™, Plants vs. Zombies™ and F1®. สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EA สามารถอ่านได้ที่ www.ea.com/news.

EA, EA SPORTS, EA SPORTS FC, Battlefield, Need for Speed, Apex Legends, The Sims, Titanfall และ Plants vs. Zombies เป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท Electronic Arts Inc. John Madden, NFL, และ F1 เป็นสมบัติของตัวเจ้าของตามลำดับและถูกใช้อย่างถูกต้อง มีการได้รับอนุญาตแล้ว

กำลังโหลด...