เซเว่นไนท์ 2 เปิดตัวอัศวินตำนาน นักเล่นแร่แปรธาตุแห่งห้วงอเวจี เอียน พร้อมสัตว์เลี้ยงระดับเทพเจ้าและระบบพัฒนาสัตว์เลี้ยงใหม่

Playulti 13 Sep 2023, 17:57:00
ข่าวเกมมือถือ


เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG อัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 โดยอัปเดตในครั้งนี้พร้อมนำเสนออัศวินระดับตำนาน+ ใหม่, สัตว์เลี้ยงระดับเทพเจ้าใหม่, ระบบพัฒนาสัตว์เลี้ยงใหม่, รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลิน !

ร่วมต้อนรับอัศวินระดับตำนาน+ ระยะไกล นักเล่นแร่แปรธาตุแห่งห้วงอเวจี เอียน สายสนับสนุน ผู้ที่จะเน้นไปที่การบัฟเป้าหมายที่ได้รับการฟื้นฟูเมื่อไม่นานโดยสามารถลดความเสียหายที่ได้รับเมื่อพันธมิตรได้รับผลบัฟฟื้นฟู อีกทั้งฟื้นฟูพลังป้องกันของเป้าหมายหากเป็นอัศวินประเภทป้องกัน, สนับสนุน, หรือโจมตี อีกด้วย ! นอกจากนี้ เมื่อพันธมิตรทั้งหมดถูกโจมตีในฟีลด์ PvP จะได้รับผลต้านทานการลดแถบอัลติเมต

สำหรับอัลติเมตของเขานั้นจะสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูทั้งหมดภายในขอบเขตวงกลมรอบ ๆ ตนเอง, ขจัดผลที่เป็นประโยชน์, และมอบผลแปรปรวนเขาสามารถฟื้นฟูพันธมิตรทั้งหมดและรีเซ็ตคูลดาวน์สกิลของน้ำหมึกอัศจรรย์สำหรับตนเอง

อีกทั้งอัปเดตนี้ยังมีสัตว์เลี้ยงระดับเทพเจ้าใหม่อย่าง ลูกไฟวิญญาณแห่งการรู้แจ้ง คารัม ซึ่งน้องคารัมสามารถฟื้นฟู HP ของพันธมิตรทั้งหมด, มอบผลไร้พ่าย, และเพิ่มอัตราการบล็อคของพันธมิตรในช่วงเวลาหนึ่ง อีกทั้งยังสามารถมอบผลฟื้นฟู HP สูงสุด เมื่อ HP ของพันธมิตรต่ำกว่าในระดับที่กำหนด พร้อมมอบผลอมตะ และเพิ่มคูลดาวน์ให้แก่เป้าหมายทั้งหมดในขอบเขต

พบกับ ระบบพัฒนาสัตว์เลี้ยงใหม่ ที่ผู้เล่นสามารถพัฒนาสัตว์เลี้ยงของตนเองได้จากการใช้ตราแห่งการพัฒนา ทั้งพลังต่อสู้กองทหาร และ พลังโจมตี/พลังป้องกัน/HP ของพันธมิตรทั้งหมดจะเพิ่มขึ้นตามการเติบโตพัฒนาสัตว์เลี้ยง ระบบนี้สามารถเพิ่มพลังให้กับทีมกองทหารทั้งหมดและสามารถฝ่าฟันความท้าทายที่ยากขึ้นภายในเกมได้

พบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่จัดเต็มให้กับผู้เล่นมากมายได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น

  • เรียกสัตว์เลี้ยงทุกวัน ฉลองเปิดตัวคารัมเทพเจ้า! (13 กันยายน - 4 ตุลาคม) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวคารัมสัตว์เลี้ยงเทพเจ้า ผู้เล่นสามารถรับตั๋วเรียกสัตว์เลี้ยงแบบสเต็ปอัป ได้จากการเช็กชื่อในเกมเป็นเวลา 11 วัน
  • กิจกรรม SHOOT & LOOT ฉลองเปิดตัวคารัม (13 - 27 กันยายน) ใช้กระสุนปืนของโคเซตต์ ซึ่งสามารถรับได้จากมิชชันภายในเกมและการเช็กชื่อผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัล เช่น ชิ้นส่วนใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน, ใบเรียกสัตว์เลี้ยงหายาก ~ ตำนาน, ตั๋วเรียกสัตว์เลี้ยง, และอื่น ๆ อีกมากมายไปได้เลย
  • ของขวัญพิเศษจากนักเล่นแร่แปรธาตุ (13 - 27 กันยายน) สำหรับผู้เล่นที่เคลียร์มิชชันภายในเกมที่มีความยากสูงสำเร็จ สามารถรับ กล่องเลือกอุปกรณ์แบบเลือกเพิ่มอัตรา, หินอัปเกรดเทพเจ้า, และอีกมากมาย ไปได้ !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

กำลังโหลด...