เปิดให้เล่นทั่วโลก Heir of Light: Eclipse เกมมือถือ RPG แนวสะสมตัวละคร ธีม Dark Fantasy

Playulti 13 Sep 2023, 17:42:00
ข่าวเกมมือถือ


บริษัท Com2uS Holdings ได้เปิดให้บริการเกมมือถือ RPG มาใหม่ Heir of Light: Eclipse ผ่าน Google Play และ Apple App Store ให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้!

Heir of Light: Eclipse เปิดตัวในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ทั้งสหรัฐอเมริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยุโรป พร้อมรองรับภาษาทั้งหมด 10 ภาษา เช่น อังกฤษ ญี่ปุ่น รวมถึงภาษาไทยด้วย พบกับเรื่องราวใหม่ของโลก Dark Fantasy ของ IP "Heir of Light" ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โดยนำเสนอด้วยฉากที่สร้างขึ้นใหม่ มีเนื้อเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ และความหลากหลายของเนื้อหาของเกม เฉพาะอย่างยิ่งตัวละครสาวสวยที่มีลักษณะเฉพาะตัวที่กระตุ้นความสนใจในการสะสมพวกเธอ

Heir of Light: Eclipse เป็นภาคสปินออฟของ Heir of Light ด้วยระบบการเล่นแบบ Idle RPG สะสมตัวละครบริวาร และสร้างทีมให้เข้าขากันในการต่อสู้ผ่านด่านต่างๆ รวมถึงดันเจี้ยนกิลด์และการต่อสู้ PvP ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสด้านการวางแผนกลยุทธ์อีกด้วย 


ร่วมผจญภัยไปกับทายาทแห่งแสงทั่วโลก ฉลองยอดคนลงทะเบียนทะลุ 1,000,000 คน เข้าเกมตอนนี้รับเลยตัวละคร เทเรเซียระดับ EPIC พร้อมหีบหินและชิ้นส่วนซัมมอน (หายาก) ที่นำไปสุ่มตัวละครได้ถึง 15 ครั้ง แถมยังมีกิจกรรมล็อกอิน 7 วันฉลองเปิดเกม! รับของรางวัลมากมาย รวมถึงตั๋วเลือกตัวละครที่ชอบได้เลย 1 ตัว! เท่านั้นยังไม่พอ ทางเกม Heir of Light: Eclipse ยังแจกไอเทมโค้ด GRANDLAUNCH ให้ไปใส่ในเกม รับหีบหินซัมมอน สุ่มตัวละครได้ถึง 40 ครั้ง พิเศษสำหรับสายกาชา มาซัมมอนกันให้จุใจ โหลดเกมเลย!! 

ทางแฟนเพจ Heir of Light: Eclipse ยังจัดกิจกรรมแจกรางวัลใหญ่มากมาย ทั้ง Galaxy Z Flip5 , Galaxy S23, Apple Watch และอื่นๆอีกมากมาย! ไปติดตามกันได้เลยที่ https://bit.ly/HeirofLightEclipseFacebookPage

กำลังโหลด...