Tower of Fantasy ปล่อยอัปเดตใหม่ เปิดตัว 2 สาว หมีหมี่ และ เฟ่ยเซ่อ พร้อมเผยวันจัดอีเวนต์ออฟไลน์ ฉลอง 1 ปี

Playulti 08 Sep 2023, 16:35:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมออนไลน์


Tower of Fantasy อัปเดต 3.2 เปิดตัว 2 สาว ‘หมีหมี่ & เฟ่ยเซ่อ’ พร้อมฉลอง 1 ปี อีเวนต์ออฟไลน์ “บันทึก 1 ปีนักพเนจร” 16.ก.ย.นี้ ที่AIS Esports สามย่านมิตรทาวน์!

  • ผจญภัยใน พื้นที่ใหม่ ‘เจิ้นโจว’ ตะลุยสำรวจและชมความงามของสถาปัตยกรรมต่างๆกันเลย!
  • เปิดตัวซิมูลาครัมใหม่ หวง (หมีหมี๋) ธาตุไฟฟ้า และ เฟ่ยเซ่อ ธาตุไฟ 2 สาวงามประจำแพทช์ 3.2
  • ฉลองครบรอบ 1 ปี กับอีเวนต์ออฟไลน์ “บันทึก 1 ปีนักพเนจร” 16 ก.ย.นี้ ที่ AIS Esports Studio สามย่านมิตรทาวน์ พบกับกิจกรรมและของรางวัลมากมาย!

Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World สำรวจโลกกว้างสุดมันส์ และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้ปล่อยอัปเดทเวอร์ชั่น 3.2 กับการมาถึงของแผนที่ใหม่ “เจิ้นโจว” และยังมีการเปิดตัว 2 ซิมูลาครัมสาว “หวง (หมีหมี๋)” และ “เฟ่ยเซ่อ” ซึ่งล้วนเป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์ และความงดงามเข้ามาอีกด้วย
รับชม PV เปิดตัวเวอร์ชั่น 3.2 ได้ที่นี่ : https://fb.watch/mVsreeQp4s/

[พื้นที่ใหม่ - เจิ้นโจว]

แผนที่ใหม่ ‘เจิ้นโจว’ คือแหล่งรวบรวมพลังแห่งมังกรคราม มีลักษณะภูมิประเทศส่วนใหญ่เป็นภูเขาสูงชัน และเนื่องจาก เจิ้นโจว คือหนึ่งในสี่หน่วยงานบริหารหลักของอาณาเขตที่ 9 ผู้เล่นจึงจะได้พบกับสถาปัตยกรรมอันสวยงาม ผสมผสานกับทิวทัศน์ธรรมชาติอันสวยงามน่าหลงไหล ไม่ว่าจะเป็น จวนเจิ้นโจว ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักของเจิ้นโจว หรือแม้จะเป็นศิลปะในสวนอันเป็นเอกลักษณ์ของเจิ้นโจว โอบรับด้วยสภาพแวดล้อมเงียบสงบ ของลำน้ำและป่าไผ่ พร้อมพ่วงด้วยแพนด้าน่ารักที่อาศัยอยู่ที่นั่น

ทิวทัศน์อันงดงามน่ารื่นรมย์ตัดสลับกับสถาปัตยกรรมอันงดงามน่าค้นหาคือเอกลักษณ์ของเจิ้นโจว

นอกจากนี้ ในอาณาเขตที่ 9 ยังเป็นที่อาศัยอยู่ของบอสโลก: ฮุ่ยมิน เทาเที่ย ดาร์กเนสระดับสูงในอาณาเขตที่ 9 มีลักษณะเด่นคือส่วนหน้าท้อง เทาเที่ยมักจะรุกรานเจิ้นโจว โดยนักพเนจรไม่ควรดูถูกความสามารถของมันอย่างเด็ดขาด เนื่องจากเทาเที่ยสามารถเอาชีวิตรอดอย่างปลอดภัยในเรดทีมผู้พิทักษ์อาณาเขตมาก่อน


บอสโลกใหม่: ฮุ่ยมิน เทาเที่ย แห่งอาณาเขตที่ 9

[ซิมูลาครัมใหม่ [หวง (หมีหมี่) ]

คุณหวง ในฐานะของหัวหน้าพลับพลาผนึกนภาในเจิ้นโจว เธอมีความคิดนอกกรอบและค่อนข้างจะเข้มงวด เพราะเธอถือครองพลังอันแข็งแกร่งเอาไว้ เธอจึงทำทุกอย่างตามที่ตนเองปรารถนา

◆ ระยะเวลาแบนเนอร์ หวง : 5 ก.ย. 2023 หลังอัปเดตแพทช์ จนถึง 3 ต.ค. 2023 เวลา 04:00 น.


สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะทยอยปล่อยออกมาในเวอร์ชั่น 3.2 ทั้งหมดนั้น จะมีรางวัลพิเศษต่างๆมากมาย อาทิ นิวเคลียสแดง ทรัพยากรณ์อัปเกรดต่างๆ ให้ได้รับกันไปอีกด้วย เพียงทำกิจกรรมและสะสมเศษไปแลกในร้านค้ากิจกรรม อย่าลืมติดตามกันไว้ให้ดี มีภารกิจและทรัพยากรต่าง ๆ แจกให้ฟรีกันตลอดเวอร์ชันนี้แบบจัดหนักจัดเต็ม!

อ่านรายละเอียดของอัปเดต 3.2 แบบเต็ม ได้ [ ที่นี่ ]

[งานอีเวนต์ออฟไลน์ “บันทึก 1 ปีนักพเนจร”]

ฉลองครบรอบ 1 ปี กับอีเวนต์ออฟไลน์ “บันทึก 1 ปีนักพเนจร” จัดขึ้นวันที่ 16 ก.ย.นี้ ณ AIS Esports Studio ห้างสามย่านมิตรทาวน์ พบกับกิจกรรมและของรางวัลมากมาย! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมต่างๆภายในงาน และ ของรางวัลต่างๆได้ที่ Facebook Official Tower of Fantasy

พิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี! เพียงเติมชั่วโมงเล่นเกมครบทุก 2 ชั่วโมงที่ AIS eSports Studio รับเลย Dark Crystal x 150 จากเกม Tower of Fantasy ด่วนมีจำนวนจำกัด!

● เวลากิจกรรม 4 กันยายน 2023 - 15 กันยายน 2023 นี้เท่านั้น
● ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ [ที่นี่]

กำลังโหลด...