Eggy Party เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) พร้อมอีเวนต์ใหม่ตามฤดูกาลอย่าง “Rock and Roll”

Playulti 08 Sep 2023, 09:21:00
ข่าวเกมมือถือ


ในที่สุด Eggy Party ก็เปิดให้บริการภายในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) และแฟน ๆ หน้าใหม่ก็สามารถเข้ามาเพลิดเพลินกับอีเวนต์ธีมเพลงของเกมอย่าง “Rock and Roll” กันได้ทันทีเลย

Eggy Party ถือได้ว่าเป็นเกมที่สามารถแตะมาตรฐานใหม่ของ NetEase Games แผนกด้านเกมออนไลน์ของ NetEase Inc. (NASDAQ: NTES, HKEX: 9999) ได้ ซึ่งสามารถเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ในวันที่ 8 กันยายน 2023 และสำหรับใครก็ตามในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้า ไม่เพียงแต่จะได้รับของรางวัลในตอนที่เกมเปิดเท่านั้น แต่ยังได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับอีเวนต์ฤดูกาลใหม่อย่าง Rock and Roll ได้ตั้งแต่วันแรกที่เกมเปิดด้วย ซึ่งสามารถชิงชัยเพื่อรับอุปกรณ์สวมใส่ Musical-themed อันใหม่เพื่อ Eggy ได้ด้วย



Eggy Party เป็นเกมแนว Competitive multiplayer ที่เปิดให้บริการบนสมาร์ทโฟนทั้งในระบบ iOS และ Android ในโลกของ Eggy Party จะเต็มไปด้วยเหล่า Eggy สุดน่ารัก และคุณก็จะได้มีเจ้าไข่ตัวน้อยเป็นของตัวเอง ซึ่งสามารถจับพวกมันแต่งตัวให้ออกมางามล้ำ แล้วออกไปเฉิดฉายขณะเข้าร่วมอีเวนต์แข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นได้ ใน Eggy Party เป้าหมายมีเพียงการอยู่รอดผ่านด่านมินิเกมที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในแต่ละรอบผู้เล่นก็จะถูกคัดออกไปเรื่อย ๆ ภายใต้เกมเอาตัวรอดอันพิลึกพิลั่น และเนื่องจากเป้าหมายของทุกคนคือการยืนอยู่เป็น Eggy ตัวสุดท้าย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดสร้างสรรค์อย่าง Eggy Workshop ที่ให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการออกแบบและสร้างแผนที่ของตัวเอง แล้วแบ่งปันกับผู้เล่นจากทั่วโลกและให้พวกเขาได้สนุกกับความสร้างสรรค์สุดเพี้ยนของคุณ 


และด้วยความสำเร็จจากการเปิดให้บริการในภูมิภาคอื่น ๆ Eggy Party จะเปิดให้บริการในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ในวันที่ 8 กันยายน โดยในตอนนี้ตัวเกม Eggy Party ได้เปิดให้บริการในประเทศสิงคโปร, อินโดนีเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, พม่า, ลาว, กัมพูชา และติมอร์ตะวันออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสำหรับใครที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับของรางวัลมากมายตามยอดจำนวนผู้เล่น ดังนี้

  • Bottle Cap: ยอดผู้ลงทะเบียน 4000
  • 50 Fashion Badges: ยอดผู้ลงทะเบียน 20,000
  • Limited Edition Outfit: ยอดผู้ลงทะเบียน 40,000
  • Limited Edition Avatar Name Frame: ยอดผู้ลงทะเบียน 80,000
  • 10 Bottle Cap Mystery Box Draws: ยอดผู้ลงทะเบียน 200,000 

ทั้งนี้ผู้เล่นหน้าใหม่ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) จะได้เข้าร่วมความสนุกในอีเวนต์ตามฤดูกาล Rock and Roll ของเกม Eggy Party ที่มาพร้อมแผนที่ใหม่ถึง 7 แผนที่ อาทิ Just Dance, Music Box, Sonic Sprint, Feel the Beat และอีกมาก! และถ้าคุณได้เข้าร่วมสนุกไปกับแผนที่นี้ คุณก็สามารถเข้าร่วม Rock Roll Season Activity Tasks เพื่อรับ Music Notes ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น Rock Coins ที่ใช้ในการซื้อชุดและเครื่องประดับ อาทิ Top Hits Kids และ Music Player ได้อีกด้วย และถ้าคุณทำการเติมเงินระหว่างฤดูกาล Rock and Roll คุณยังสามารถรับของรางวัลสำหรับผู้เล่นเติมเงินที่อาจได้มากสุดถึง 66 Shining Coins เลยทีเดียว นอกจากนี้การเติมเงินระหว่างอีเวนต์ Rock and Roll ไม่ว่าเท่าไหร่ก็ตาม คุณยังสามารถรับ Cowie outfit และ the Waacking action ได้อีกด้วย

ของรางวัลและสิ่งที่สามารถปลดล็อกได้จำนวนมากจะเปิดระหว่างอีเวนต์ฤดูกาล Rock and Roll รวมทั้ง Rock and Roll Season Mystery Box ที่คุณสามารถหาชุดสุดเจ๋งใหม่ ๆ มาให้ Eggy ของคุณได้ เช่น Obsidian – Main Vocalist, Carol – the Guitarist และ the Robo-Drummer นอกจากนี้ยังมีรางวัล Rock and Roll Seasonal Ranked Party ซึ่งหากคุณทำ Egg Rank Tasks อย่างเสร็จสมบูรณ์ก็จะได้รับ Spring Diary outfit, the Mini Keyboard accessory และ the Loyal Fan Avatar Frame ไปครองกันอีกด้วย! 

The Rock and Roll Season Party Pass ที่ให้คุณได้ปลดล็อกชุดและเครื่องประดับจากการทำ Special Activity Tasks ให้เสร็จกำลังจะมา และถ้าคุณทำมันครบเสร็จสมบูรณ์ คุณก็จะสามารถปลดล็อกชุดอย่าง Doge, Drake – the Mixologist และ The Green Leaf Frog พร้อมรับ Shiny Coins และ Egg Coins เพิ่มเติมได้อีกด้วย ทั้งนี้พวกคุณคงเคยเข้าร่วมใน Cake Season Party Pass กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสินะ ในกรณีนี้ ค่าประสบการณ์ใด ๆ ที่ยังหลงเหลืออยู่จะถูกถ่ายโอนไปเป็น Fashion Badges ในตอนที่เซิร์ฟเวอร์เกมปิดปรับปรุงเพื่อเริ่มต้นอีเวนต์ Rock and Roll โดยอัตโนมัติ


นอกเหนือจากความตื่นเต้นเร้าใจใน Eggy Party แล้ว ในระหว่างวันที่ 8-21 กันยายน ยังมีเกม What the Duck เปิดให้บริการในระหว่างนั้นอีกด้วย

ใน Eggy Party กำลังมีอีเวนต์สุดพิเศษดำเนินอยู่ขณะคุณกำลังเตรียมตัวเหล่า Eggy ให้พร้อม! ซึ่งอีเวนต์พิเศษนี้จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 21 กันยายน โดยภายในอีเวนต์การทำภารกิจพิเศษให้เสร็จสมบูรณ์จะทำให้คุณได้รับชุดสุดพิเศษจำนวนสามชุด Jade Spear, Palace of Sword & Heart และ Valley of Flowers Doctor ทั้งนี้ในขณะที่อีเวนต์ดำเนินอยู่ ตัวเกมยังมีส่วนลดสำหรับชุด Purple Sky Fairy สุดตระการตา ที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ที่ราคาเพียง 60 Egg Coins อีกด้วย!

และสุดท้ายนี้ Eggy Party ยังได้จัด Crossover กับของเล่น Bubble Egg สุดน่ารักซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ที่จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 14 กันยายน โดยในแมทช์ฟ้าประทานนี้ เจ้า Bubble Eggs ได้มาเยือน Eggy Island และมาเที่ยวเเล่นกับเหล่าสหาย Eggy ซึ่งคุณสามารถทำให้การ Crossover ครั้งนี้อยู่แบบถาวรได้ที่ 640 Egg Coins และสร้าง Egg Paradise ในเกมของคุณ 

โดยในขณะนี้ Eggy Party นั้นมีอะไรมากมายที่ยากจะตามได้หมด ตั้งแต่การ Crossover อีเวนต์สุดพิเศษ ไปจนถึงการแนะนำของผู้เล่นหน้าใหม่จากทั่วโลก ซึ่งนับได้ว่าเดือนกันยายน 2023 นั้นอาจจะเป็นเดือนเดือด ๆ ของ Eggy Party เลยก็ว่าได้ แต่เดี๋ยวก่อน… อะไร ๆ เพิ่งกำลังจะเริ่มเท่านั้น ดังนั้นอย่าลืมดาวน์โหลด Eggy Party จาก App Store หรือ Google Play และติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเกมเพื่อเข้าเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่ยอดเยี่ยมสุด Eggscelent แห่งปี 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Eggy Party ได้ทาง

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เกี่ยวกับ NetEase Games

NetEase Games แผนกผู้รับผิดชอบด้านเกมออนไลน์ของ NetEase Inc. (NASDAQ: NTES and HKEX: 9999) คือผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่ IP เกมหลากหลายประเภทบนหลากหลายแพลตฟอร์มระดับชั้นนำของโลก ซึ่งเกมที่ถูกพัฒนาและเผยแพร่โดยทาง NetEase Games นั้นมีมากมาย อาทิ Knives Out, Harry Potter: Magic Awakened และ Naraka: Bladepoint ทั้งนี้ทาง NetEase เองยังได้มีการร่วมกับแบรนด์เอนเตอร์เทนเมนต์ชั้นนำมากมายอย่าง Warner Bros และ Mojang AB (บริษัทในเครือของ Microsoft) อีกด้วย นอกจากนี้ NetEase Games ยังสนับสนุนการเติบโตและพัฒนานวัตกรรมกับสตูดิโอสากลใน แคนาดา, ยุโรป, ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกาด้วย! เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ neteasegames.com

Tags :

กำลังโหลด...