Warframe 1999 กับ Warframe Mobile สองโปรเจกต์นินจาอวกาศน่าเล่นปล่อยของเจอกันปีหน้า!

onkami 29 Aug 2023, 13:18:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่งาน TennoCon 2023 ได้มีการอัปเดตเกมต่าง ๆ ในเครือของ Digital Extremes ทีมผู้พัฒนาเกม Warframe ก่อนหน้านี้อาเจ๊นัทได้นำเสนอคอนเทนต์เกมเพลย์ตัวใหม่ของ “Soulframe” ล่าสุดมีข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับข้อมูลเกี่ยวกับโปรเจกต์ Warframe ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ที่มีชื่อว่า “Warframe 1999” ที่โชว์เกมเพลย์ตัวแรกที่เรื่องราวจะพูดถึงนินจาอวกาศนามว่า “Arthur (อาเธอร์)” ที่เขามีรูปร่างคล้ายคลึงกับ Excalibur เขาจะต้องถืออาวุธปืนและดาบในการเผชิญหน้ากับศัตรูภายในเกม เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมากเลยทีเดียว ในด้านเกมเพลย์ก็เรียกว่าแอ็คชันลื่นไหลมากกว่าเกม Warframe ปกติ เช่นเดียวกันกราฟฟิกก็สวยกว่าซะด้วย เด็ดสุดก็คือ “เนื้อเรื่องภายในเกมที่น่าติดตามมากจริง ๆ” แฟนเกมนินจาอวกาศไม่ควรพลาด!




ในขณะเดียวกันทาง Digital Extremes ก็ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ “Warframe Mobile” ตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในช่วงอีเวนต์ TennoCon 2023 ก็ได้เปิดให้ผู้เล่นบนระบบ iOS ได้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบก่อนใคร ซึ่งตัวเกมสามารถที่จะ Cross-Play กับ Cross-Save กับตัวเกม Warframe บนแพลตฟอร์ม PC และ Console ซึ่งจากที่อาเจ๊นัทลองไปดูเกมเพลย์ก็พบว่ากราฟฟิกทำออกมาได้ดี ส่วนการควบคุมถือว่าไม่ยุ่งยากจนเกินไป แต่ UI ออกแบบมายังไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีเวลาปรับปรุงอยู่ค่ะ โดยตัวเกมมีกำหนดที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2024 ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับการ Cross-Play ระหว่าง PC และ Console จะมีการเปิดเผยให้ทราบในเร็ว ๆ นี้ค่ะ




โดยตัวเกม “Warframe” เปิดให้บริการมาได้ราว ๆ 10 ปี แล้วในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้จะมีการอัปเดตอาวุธใหม่และเนื้อเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Whispers in the Wall’ เป็นส่งท้ายของปีนี้ โปรเจกต์ต่าง ๆ ทั้ง Warframe 1999 และ Warframe Mobile มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2024 ก็ต้องยอมรับว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา อาเจ๊นัทจำได้ว่าตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ที่ตัวเกมมีขนาดไฟล์เพียงไม่กี่ร้อย MB. ปัจจุบันคอนเทนต์ภายในเกมพัฒนาไปไกลจนตัวเกมมีขนาดใหญ่ แถมถ้าใครที่เลิกเล่นไปต้องมาเรียนรู้ในแพทช์ใหม่ ๆ ตลอดเวลาเลยทีเดียว 




ตัวเกม “Warframe” เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก ได้เลยค๊า!

● รายละเอียดเพิ่มเติม
► iOS : >>> กดที่นี่ <<<
► TapTap : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่




กำลังโหลด...