Soulframe เกมออนไลน์ Action MMORPG จากผู้สร้าง Warframe โชว์เกมเพลย์จัดเต็ม 30 นาที

onkami 28 Aug 2023, 12:35:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่น่าจับตามองพอสมควรกับ “Soulframe” ผลงานชิ้นใหม่จากทีมผู้พัฒนา Digital Extremes ผู้สร้างเกมออนไลน์นินจาอวกาศ Warframe มาในโปรเจกต์ใหม่ก็เรียกว่าฉีกแนวเกมเดิม ๆ ที่พวกเขาพัฒนาไปก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก ธีมของเกม “Soulframe” จะผสมผสานความเป็นแฟนตาซีเข้าไป โดยรูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Action MMORPG ที่รวดเร็วไม่แพ้ Warframe แถมโลกภายในเกมยังให้เราสามารถใช้เวทมนตร์ในการโจมตีได้อีกด้วย 



โดยรูปแบบเกมเพลย์จะเน้นการโจมตีในระยะประชิดเป็นหลัก แต่ทั้งนี้ก็มีอาวุธที่ใช้ในการโจมตีจากระยะไกลเหมือนกันนะ ก็อยู่ที่ผู้เล่นจะเลือกใช้งานยังไง ในขณะเดียวกันการสำรวจโลกภายในเกมจะไม่ได้ Open World 100% ส่วนการเล่นแบบ Co-op เราจะต้องชวนผู้เล่นเข้าปาร์ตี้ถึงจะมองเห็นกัน สุดท้ายนี้แม้ว่าชื่อเกมจะมีคำว่า “ Soul ” แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าตัวเกมจะมีความยาก ท้าทายเหมือนเกมตระกูล Soul แต่อย่างใด และที่ยืนยันได้ก็คือ “ตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play” 



แม้ว่าตัวเกมจะเปิดตัวมาพักใหญ่ ๆ แต่ทาง Digital Extremes ก็ยังไม่ประกาศวันเปิดให้บริการของเกม “Soulframe” โดยโลกและธีมของเกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมวัยเด็กที่ทีมผู้พัฒนาเกมอยากสร้างโลกสุดแฟนตาซีที่ไม่เหมือนใคร และมีแนวคิดเรื่องการนำมนุษย์และธรรมชาติมาเชื่อมโยงกันจนกลายเป็นเกมนี้ขึ้นมา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลักได้เลยค๊า!



กำลังโหลด...