FIFA Mobile รีแบรนด์ครั้งใหญ่สู่ FC Mobile มาร่วมกิจกรรม Founders รับการ์ดนักเตะสุดพิเศษ โอกาสสุดท้ายก่อนรีซีซั่น วันนี้ ถึง 25 ก.ย. 2566 เท่านั้น

Playulti 25 Aug 2023, 16:31:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมออนไลน์


EA SPORTS กำลังจะรีแบรนด์เกมมือถือ FIFA Mobile ครั้งใหญ่ภายใต้ชื่อ EAS FC Mobile ที่ยังคงไว้ซึ่งนักเตะจากลีกและสโมสรดังๆ ทั้ง UEFA Champions League, Premier League, LALIGA EA SPORTS, Bundesliga, Serie A TIM, Ligue 1 Uber Eats, Major League Soccer, ROSHN Saudi League และอื่นๆ อีกมากมายที่จะตามมาในอนาคต

ครบเครื่องเหมือนเดิม พร้อมภาพและเกมเพลย์ที่ลื่นไหล, User Interface ที่เปลี่ยนไปแบบใหม่หมดจด, และฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ใกล้จะได้ยลโฉมในซีซั่นใหม่ปลายเดือน ก.ย. ที่จะถึงนี้

ตัวเกม FIFA Mobile ในปัจจุบันได้อัปเดตกิจกรรม Founders เพื่อเป็นการมอบของขวัญและสิทธิประโยชน์มากมายให้แก้ผู้เล่น ก่อนจะเปลี่ยนผ่านไปสู่ซีซั่นใหม่ ซึ่งของรางวัลเหล่านี้จะต้องกดเข้าร่วมภายในวันที่ 25 ก.ย. เท่านั้น และสามารถนำไปแลกรับการ์ดนักเตะในซีซั่นใหม่ได้อีกด้วย

กิจกรรม Founders นี้สามารถเข้าร่วมได้ง่ายๆ ในเกมมือถือ FIFA Mobile เวอร์ชั่นปัจจุบัน ดาวน์โหลดได้บน App Store/Google Play Store https://fcmobile.sng.link/An1ol/p8ch/xj2x 

สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ร่วมกิจกรรม Founders
เมื่อมีผู้กดเข้าร่วมกิจกรรมมากเท่าไหร่ ของรางวัลยิ่งเพิ่มมูลค่าขึ้นเท่านั้น เพียงกดที่ปุ่ม “เป็นผู้ก่อตั้ง”


ยกตัวอย่าง เมื่อเข้าร่วมกิจกรรม Founders จนได้รับการ์ด Gerrard OVR116  ตัวการ์ดจะเปลี่ยนเป็น Gerrard OVR89 หลังจากรีซีซั่นใหม่โดยอัตโนมัติและนำไปใช้ต่อได้


นอกจากนี้หลังวันที่ 1 ก.ย. เมื่อกดที่ปุ่ม “New Season” หรือ “ซีซั่นใหม่” คุณจะได้เห็นหน้าตาการ์ดนักเตะโฉมใหม่เป็นครั้งแรกอีกด้วย!
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม Founders ได้เลยที่นี่ https://bit.ly/FoundersTH 
รับชมวิดีโอทีเซอร์เกม FC Mobile ที่นี่


ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเกม FIFA Mobile หรือ FC Mobile ได้ทุกช่องทาง
Discord (ภาษาไทย) https://discord.gg/easfcmobilethailand 
Facebook EA SPORTS FC Mobile https://www.facebook.com/EASFCMobile 
Twitter (X) https://twitter.com/EASFCMOBILE 
YouTube https://www.youtube.com/@EASFCMOBILE 

กำลังโหลด...