Pearl Abyss โชว์เกมเพลย์ตัวใหม่ของ Crimson Desert ส่งตรงจากงาน Gamescom Opening Night Live

onkami 23 Aug 2023, 15:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


บริษัท Pearl Abyss ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมชั้นนำได้เปิดตัวเกมเพลย์ใหม่ของ “Crimson Desert” ที่งาน Gamescom’s Opening Night Live Show ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี ในวันอังคารที่ 22 สิงหาคม โดยรายการนี้ยังมีการถ่ายทอดสดไปยังผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลกอีกด้วย



โดยจากตัวอย่างเกมเพลย์รูปแบบใหม่ของ Crimson Desert ในคุณภาพสูงระดับ 4K จะเห็นถึงความคืบหน้าของการพัฒนาที่สำคัญ หลังจากการเปิดตัวในปี 2020 ในตัววิดีโอได้นำเสนอเรื่องราวของ Kliff ตัวละครหลัก ซึ่งกำลังสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ “แอร์นันด์” และนำไปสู่การเดินทางสำรวจผ่านโลกที่กว้างใหญ่



ซึ่งในวิดีโอได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของกราฟิกที่สมจริงและยอดเยี่ยม โดยเน้นการเล่นเกมที่ชวนดื่มด่ำไปในโลกอันกว้างใหญ่ ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่และเมืองต่าง ๆ มากมาย สำหรับไฮไลท์อื่น ๆ ได้แก่ สภาพแวดล้อมและการโต้ตอบของ NPC การต่อสู้ที่จับการเคลื่อนไหวและฉากแอ็คชั่นที่ให้ความรู้สึกสมจริงและยกระดับการเล่นเกมไปอีกขั้น



และวิดีโอดังกล่าวยังแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ที่หลากหลาย ตั้งแต่การต่อสู้ด้วยมือเปล่าและการต่อสู้ด้วยอาวุธเพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นสามารถใช้วัตถุต่างๆ (และสิ่งที่อยู่รอบตัว) เพื่อต่อสู้กับศัตรูในโลกอันสมบูรณ์แบบของ Crimson Desert ได้อย่างไร ทั้งการต่อสู้กับบอสรวมถึงการต่อสู้กับศัตรูกลุ่มใหญ่ โดยวิดีโอนี้ได้เน้นให้เห็นถึงการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น และท้าทายให้ผู้เล่นกำจัดศัตรูด้วยวิธีการที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของตัวละครในรูปแบบต่าง ๆ เช่น การตกสู่พื้นดิน การปีนตึกและต้นไม้ การกระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง และมินิเกมต่าง ๆ เช่น ตกปลา งัดข้อ และฝึกม้าป่า



โดยตัวเกม “Crimson Desert” เป็นเกมแอ็คชันผจญภัยรูปแบบ Open World เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของทหารรับจ้างที่ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในดินแดนไพเวล ด้วยเนื้อหาที่มีความน่าสนใจและตัวละครที่สมจริง โดยพัฒนาขึ้นจาก “BlackSpace Engine” เทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Pearl Abyss โดย Pearl Abyss มีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เคยสัมผัสได้จากที่ไหนมาก่อน และตั้งเป้าที่จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกบนแพลตฟอร์มคอนโซล และ PC 



สามารถตรวจสอบวิดีโอเกมเพลย์ใหม่และข้อมูลอย่างละเอียดของ Crimson Desert ได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ



เกี่ยวกับ Pearl Abyss
Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2010 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG ที่มีชื่อเสียง Pearl Abyss ได้ให้บริการ Black Desert IP ในทุกๆแพลตฟอร์ม เกมทั้งหมดของ Pearl Abyss สร้างขึ้นจากจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท  ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ ปัจจุบัน Pearl Abyss กำลังพัฒนา Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 โดยใช้เอนจิ้นเกมรุ่นต่อไป และพร้อมที่จะขยายตลาดในต่างประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pearl Abyss ได้ที่ : www.pearlabyss.com

กำลังโหลด...