Black Desert ปล่อยกิจกรรมใต้น้ำ วังบาดาล

Playulti 03 Aug 2023, 10:54:00
ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


บริษัท Pearl Abyss ปล่อยรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมใหม่ “วังบาดาล” ให้ผู้เล่นได้สนุกกันแล้ว ขอเชิญนักผจญภัยมาสนุกสดชื่นไปกับฤดูร้อนพร้อมกิจกรรมมากมาย นักผจญภัยจะกลายเป็นตัวละครสำคัญของ “นิทานบยอลจูบู” นิทานพื้นบ้านของประเทศเกาหลีเรื่อง “ตับของกระต่าย” และพูดคุยกับ NPC เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จและรับรางวัล

“วังบาดาล” เป็นกิจกรรมใต้น้ำที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ของ “ทะเลมาร์โกเรีย” นักผจญภัยจะสามารถเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าวได้โดยการดำลงไปในคลื่นน้ำวน ที่อยู่ใต้หน้าผาชายทะเลทางตะวันตกของหมู่บ้านเวเรียและหน้าผาช่องแคบอุลดุล ซึ่งอยู่ใกล้กับหมู่บ้านมูดึลของเขตนัมโพในประเทศแห่งรุ่งอรุณ โดยนักผจญภัยสามารถค้นหาตำแหน่งที่แม่นยำได้ผ่านการพูดคุยกับภูตดำ

นักผจญภัยสามารถพูดคุยโต้ตอบกับ NPC ต่างๆ ในพื้นที่กิจกรรมและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิทานและเทพนิยายพื้นบ้านของประเทศเกาหลี

เมื่อทำเควสหลักสำเร็จ ท่านจะได้รับ "เหรียญตอบแทนแห่งวังบาดาล" ซึ่งเป็นไอเทมสำคัญในการเข้าร่วมกิจกรรมมากมายและแลกรับของรางวัลต่างๆ เช่น เหรียญตอบแทนแห่งวังบาดาล 25 อัน สามารถแลกเปลี่ยนเป็นคำแนะนำของบาลค์ (+100) เหรียญตอบแทนแห่งวังบาดาล 20 อัน สำหรับเครื่องเรือนปลาวาฬมาร์โกเรีย และเหรียญตอบแทนแห่งวังบาดาล 15 อัน สำหรับชุดนักดำน้ำปุดปุด

บอสกิจกรรม “เบลล์น้อย” จะปรากฏตัว 5 ครั้งต่อวันและพยายามโจมตีวังบาดาล โดยท่านนักผจญภัยสามารถรับ “ใบแปลงร่าง” เพื่อแปลงร่างเป็น “ทหารวังบาดาลแช่แข็ง” และเอาชนะบอสกิจกรรมด้วยการใช้ลูกโป่งน้ำเป็นอาวุธในการโจมตี นักผจญภัยจะได้รับ “ห่อที่สัมผัสได้ถึงเสียงคำรามของเบลล์น้อย” ซึ่งบรรจุรางวัลมากมายรวมถึง “พลังเวทของเบลล์ควบแน่น” 

ในทุกๆ ชั่วโมง ตัวเอกของนิทานอย่าง อาจารย์คู ผู้เสมอต้นเสมอปลาย และอาจารย์โท ผู้ที่มีฝีเท้าว่องไวจะทำการแข่งขันกัน ซึ่งนักผจญภัยจะสามารถวางเดิมพันข้างใดข้างหนึ่งได้โดยการแลกเปลี่ยนเหรียญตอบแทนแห่งวังบาดาลเป็นหลักฐานการเชียร์ที่ต้องการผ่าน NPC “ดัลรง” และสามารถนำหลักฐานการเชียร์ไปแลกเป็นรางวัลได้ตามผลการแข่งขัน เช่น “กล่องสมบัติแห่งเรือโจรสลัดที่ถูกทำลาย” โดยกล่องสมบัติใบนี้บรรจุสิ่งของล้ำค่ามากมาย เช่น หัวใจเบลล์ หัวใจของกามอส อัญมณีเวทมนตร์ และอื่นๆ

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในวังบาดาล ที่นี่

กำลังโหลด...