Solo Leveling: ARISE เซิร์ฟ Global ส่องท่าทีเตรียมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ พร้อมตัวอย่างใหม่ของแอนิเมชัน

onkami 24 Jul 2023, 10:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ดูเหมือนเกมที่หลายคนรอคอย (อาเจ๊นัทก็รอเหมือนกัน) กับเกม “Solo Leveling: ARISE” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Netmarble Corp. & Netmarble Neo Inc. เซิร์ฟเวอร์ Global หลังจากที่เปิดตัวในงานมหกรรมเกมโชว์ G-Star 2022 พร้อมกับประกาศว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2023 ล่าสุดได้ยินมาแว่บ ๆ ว่า “ ตอนนี้กำลังเตรียมความพร้อมที่จะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้! ” แล้วที่การันตีแน่นอนว่าตัวเกมจะมีภาษาไทยให้แฟน ๆ เกมเมอร์ชาวไทยเข้าถึงเนื้อหาได้อย่างเต็มที่ โดยตัวเกมสามารถเล่นได้ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile เล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย ซึ่งการนำเสนอในเวอร์ชันเกมก็ใกล้เคียงกับต้นฉบับมาก ๆ ฉากคัทซีนก็ทำได้ดีซะด้วย แล้วช่วงนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ปล่อยข้อมูลเกมรัว ๆ ด้วยนะ ส่วนจะเปิดให้เล่นตอนไหนจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ!






ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ! เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ในงาน Anime Expo 2023 ก็มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Solo Leveling เวอร์ชันแอนิเมชันที่ถูกสร้างขึ้นโดยสตูดิโอ A-1 Pictures ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งรอบนี้เราจะได้เห็นรายละเอียดของตัวละครต่าง ๆ ภายในเรื่องเพิ่มเติมมากกว่าเดิม โดยมีกำหนดฉายช่วงฤดูหนาวของปี 2024 ที่จะถึงนี้ค่ะ ส่วนใครที่อยากจะเสพย์เรื่องราวก่อนสามารถหาอ่านได้ใน WAKAO WEBTOON ได้แล้ววันนี้ มีทั้งภาค 1 - 2 และ ตอนพิเศษให้ได้อ่านกันอย่างถูกลิขสิทธิ์ด้วยนะ บอกเลย ‘สนุกมั๊กค๊า!’ อาเจ๊นัทอ่านจนเปย์จนจบเรื่องเลย ฮ่า ๆ มันสนุกขนาดนั้นจริง ๆ นะเธอว์!



เรื่องราวภายในเกม “Solo Leveling: ARISE” จะอ้างอิงเรื่องราวจาก Solo Leveling จะพูดถึง “เกท” ประตูมิติที่จู่ ๆ ก็ปรากฎตัวขึ้นบนโลก ภายในประตูนี้จะเต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่พร้อมจะทำลายโลก แล้วในระหว่างนั้นก็มีมนุษย์ที่มีพลังพิเศษก่อเกิดขึ้นมา พวกเขาเหล่านั้นจะถูกเรียกว่า “ฮันเตอร์” โดยฮันเตอร์ก็จะมีการแบ่งคลาสออกไปเหมือนกับเกมออนไลน์ ประกอบไปด้วย นักดาบ, นักเวทย์ และ ฮีลเลอร์ พร้อมกันนี้ก็จะมีการแบ่งระดับความเก่งของฮันเตอร์คนนั้น ๆ ตั้งแต่ระดับ E ไปจนถึงระดับ S ซึ่งเราจะสามารถวัดพลังพวกเขาด้วยการใช้หินพลังเวทย์ที่จะเป็นตัวคำนวนให้






เรื่องราวจะพุดถึง “Sung Jin-Woo” เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เป็นฮันเตอร์ระดับ E การเป็นฮันเตอร์เหมือนเป็นอาชีพที่ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ แถมตัวเขาเองจำเป็นต้องหาเงินจำนวนมากมาเพื่อรักษาคุณแม่ของเขาที่กำลังป่วยอยู่ รวมไปถึงเลี้ยงดูครอบครัวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งจู่ ๆ ดันเจี๊ยนระดับ Raid ได้ถูกเปิดขึ้นบริเวณแล้วไซต์ก่อสร้างในกรุงโซล ตัวเขาเองก็เลยอาสาที่จะไปจัดการดันเจี๊ยนแห่งนี้ให้สำเร็จแต่หารู้ไหมว่ามันมีดันเจี๊ยนสุดโหดที่ซ่อนอยู่ในดันเจี๊ยนระดับล่าง ๆ อยู่ด้วย ทำให้เขาไม่สามารถต่อกรกับมอนสเตอร์ภายในนั้นได้และเกือบจบชีวิตลง…หลังจากนั้นทุกอย่างก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เขามองเห็นเควสต์พิเศษที่คนทั่วไปไม่สามารถมองเห็นได้และมันก็เปลี่ยนเขาไปตลอดกาล! สามารถอ่าน “Solo Leveling” ได้ที่ คลิกที่นี่





โดยตัวเกม “Solo Leveling: ARISE” จะเป็นเกมแนว Action RPG เต็มรูปแบบที่มีความรวดเร็วและลื่นไหลดูทรงพลังไม่แตกต่างที่เราได้อ่านในเว็บตูนเลยค่ะ ซึ่งเราจะได้พบกับตัวละครฮันเตอร์ที่หลาย ๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี อาทิเช่น ซองจินอู, ชาแฮอิน, ยูจินโฮ, และตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย โดยตัวละครแต่ละตัวก็จะมีึวามสามารถที่แตกต่างกันออกไป ถ้าเราจัดทีมพวกเขาดี ๆ ก็จะช่วยให้การเคลียร์เกตแต่ละแห่งรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นจะได้ต่อกรกับศัตรูที่แข็งแกร่งแล้วสกัดเงาพวกมันมาต่อสู้เคียงข้าง ไปจนถึงตั้งกองทัพทหารเงาเป็นของตัวเองขึ้นมาเหมือนในตัวละครเว็บตูนได้อีกด้วย กลยุทธ์และสกิลที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวถือได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่จะเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์กลุ่มนี้ที่คอยจ้องเล่นงานเราทุกเมื่อ!



● รายละเอียด
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage Global [TH] : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Instagram : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...