Dragon Blaze 2: Knights of Veda ภาคต่อเกม Dark Fantasy RPG เปิด Global ปลายปีและในงาน Gamescom 2023

onkami 17 Jul 2023, 14:03:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ย้อนกลับในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ G-Star 2022 มีอยู่เกมหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ กับ “Dragon Blaze 2: Knights of Veda” เกมออนไลน์แนว RPG ธีมดาร์กแฟนตาซีที่มารอบนี้ลายเส้นโดดเด่นมากกว่าเดิม ผลงานจากทีมผู้พัฒนา FLINT เป็นผู้ดูแล แล้วใครที่เข้าเยี่ยมชมงานก็ได้ทดสอบตัวเกมเวอร์ชัน Demo ให้ได้ลองกันด้วย ล่าสุดมีการอัปเดตข้อมูลว่าตัวเกมกำลังเตรียมความพร้อมที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Global ทั่วโลกในช่วงปลายปีนี้ นอกจากนี้พวกเขาจะมีการอัปเดตข้อมูลใหม่ในงานอีเวนต์ Gamescom 2023 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 - 27 สิงหาคม ศกนี้ (2023) รวมไปถึงงาน Tokyo Game Show 2023 ก็จะมีการไปตั้งบูธภายในงานด้วยเช่นกัน ใครที่รอคอยเกมนี้อยู่ตั้งหน้า ตั้งตารอกันได้เลยค่ะ



ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้มีดังต่อไปนี้ค่ะ
 
● ตัวเกม “Dragon Blaze 2: Knights of Veda” วางแผนเอาไว้ว่าจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile แถมยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย รวมไปถึงในอนาคตจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Console ด้วยเช่นกัน
● ตัวเกมยังคงรอบรับโหมดออนไลน์ (Multiplayer) เพื่อที่ทุกคนจะช่วยกันผ่านดันเจี๊ยนและภารกิจต่าง ๆ
● ในช่วงเริ่มต้นจะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 28 ตัว
● บทเนื้อเรื่องทางทีมผู้พัฒนาเกมเขียนเอาไว้มากกว่าภาคแรกถึง 100 เท่ากันเลยทีเดียว
● ต่อให้คุณเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่พึ่งมาสัมผัสเกมนี้แถมไม่เคยเล่นภาคแรกมาก่อนก็เข้าใจเรื่องราวและเล่นต่อได้เลย

สำหรับตัวเกม “Dragon Blaze 2: Knights of Veda” ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือเป็นเกมออนไลน์แนว Dark Fantasy RPG ที่มีมุมมองการเล่นเป็นรูปแบบ 2D ที่ภาคนี้ยกระดับคุณภาพกราฟฟิกและการแสดงผลได้น่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื้อเรื่องในภาคนี้พูดถึง 7 ปีข้างหน้า ( ต่อเรื่องราวจากภาคแรก ) เราจะรับบทเป็น “อัศวินคนสุดท้าย” ที่ได้รับมอบหมายจากเทพเจ้าให้ตามหาเหล่าอัศวินที่สาปสูญทั้ง 12 คน การดีไซน์ตัวเกมภาคนี้ก็ยังเป็นยุโรปกลางที่มีความมืดมนและเป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้ 

 ติดตามข่าวสารได้ที่นี่
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Youtube : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่








กำลังโหลด...