วิธีเข้าเล่น Zenonia Chronobreak เกมฟรี MMORPG ภาพอนิเมะจากจักรวาลตำนานเกม RPG!!!

Siryee 07 Jul 2023, 18:57:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Zenonia: Chronobreak เกมออนไลน์ฟรีที่นำตำนานเกม RPG ชื่อดังบนมือถืออย่าง Zenonia มาทำเป็นแนว MMORPG โดยพอเป็นแนวนี้ก็มีภาพกราฟิก 3 มิติน่าเล่นมากๆ แถมล่าสุดนี้ก็เปิดให้บริการเซิร์ฟเกาหลีแล้วทั้งบน PC กับมือถือ แถมยังให้ชาวไทยเล่นได้แบบไม่โดนบล็อก IP อีกต่างหาก!!! ดูวิธีเข้าเล่นได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม


วิธีเข้าเล่นบน PC (เตือนก่อนว่าเกมภาษาเกาหลีน้า)

1. ให้ไปเว็บไซต์ตาม >> ลิงก์นี้ <<

2. กดปุ่มสีเหลี่ยมสีเหลืองที่มีภาษาเกาหลีตัวใหญ่ๆ ด้านขวาบน จากนั้นจะมีหน้าต่างสีข่าวพร้อมภาษาเกาหลี ให้กดตรงในกรอบสี่เหลี่ยม เพื่อทำการดาวน์โหลด Launcher

3. ทำการติดตั้ง Launcher และดาวน์โหลดไฟล์เกมจนกว่าจะได้เข้าเกม (ตอนติดตั้งเสร็จจะเด้งเข้าเกมเลย แต่ถ้าเข้ารอบอื่นๆ ให้กดที่ Shortcut บน Desktop แล้วจะเข้ามาในเว็บ ให้กดปุ่มสี่เหลี่ยมสีเหลืองด้านขวาบนเหมือนตอนดาวน์โหลด Launcher)

4. พอถึงหน้าเข้าเกม จะมีให้เลือกล็อกอินด้วยไอดีด้วย Google Play หรือ Apple ID แนะนำให้ใช้ Google Play แล้วเอา Gmail ใช้ล็อกอินได้เลย (ถ้าไม่ขึ้นให้เลือก หรือขึ้นเป็นหน้าโหลดหมุนไม่หยุด ให้ลองกดคลิ๊กซ้ายตรงใต้ๆ ตัวอักษร O ของโลโก้เกม ZENONIA เพื่อให้มันเด้งหน้าเบราเซอร์ให้ล็อกอินด้วย Google Play ตัวอย่างให้ดูตรงวงกลมแดงตามภาพด้านล่าง)


5. จากนั้นให้กดตรงปุ่มสี่เหลี่ยมสีน้ำเงินไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงหน้าให้ใส่เบอร์มือถือ ให้เราเลือกเป็น +66 แล้วใส่เบอร์ไทยของตัวเองได้เลย จากนั้นจะมีส่งข้อความ 6 หลักให้เอาไปกรอก (สามารถข้ามขั้นตอนใส่เบอร์โทรได้ แต่เกมจะไม่ให้เราเทรดไอเทมเป็นต้น)

6. สนุกกับเกมได้เลย

วิธีเข้าเล่นบนมือถือ


  • ต้องเอาไอดี Store ประเทศเกาหลีของ Android หรือ iOS ไปดาวน์โหลดแอปในชื่อ 제노니아 เพื่อเข้าเล่นแล้วทำตามวิธีของ PC ข้อ 4 ด้านบนได้เลย ส่วนชาว Android ก็จะยังมีให้ดาวน์โหลด APK ผ่าน QooApp ด้วยตาม >> ลิงก์นี้ <<


อ้างอิง : zenonia

กำลังโหลด...