เล่นเกมตามคนดัง! Raft เกมออนไลน์ Co-op เอาตัวรอดกลางมหาสมุทร ลดเหลือ 247 บาท

onkami 05 Jul 2023, 12:24:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ยิ่งด้วยช่วงนี้เทศกาลลดราคาเกมบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam อย่าง ‘Steam Summer Sale 2023’ ก็ทำให้หลาย ๆ คนจัดเกมมาเล่นในช่วงเวลานี้กันเพียบเลยแหะ แต่บางคนก็ยังนึกไม่ออกว่าจะเล่นเกมไหนดี พอดีอาเจ๊นัทแวะไปเห็นเพื่อนสุดหล่อ Bay Riffer พูดถึงเกม “Raft” เกมออนไลน์ Co-op ที่เราจะต้องเอาชีวิตรอดท่ามกลางมหาสมุทธ ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Redbeet Interactive ที่ตอนนี้กำลังลดราคาสูงสุด 33% จากเดิม 369 บาท เหลือเพียง 247.23 บาท ซึ่งการลดราคาในครั้งนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 14 กรกฏาคม ศกนี้ (2023) แล้วถ้าใครที่กลัวจะเล่นเกมนี้ไม่รู้เรื่องทางแฟนเพจ “ว่างๆก็หาเกมมาแปล” ก็ได้พัฒนาม็อดภาษาไทของเกมนี้เอาไว้แล้ว สามารถเข้าไปดูรายละเอียดวิธีติดตั้งได้ที่ [กดที่นี่เลยค๊า!]



จุดเด่นที่น่าสนใจของเกม Raft
◘ ตัวเกม “Raft” เป็นเกมออนไลน์ในรูปแบบ Co-op ที่สามารถเล่นกับเพื่อนพร้อมกันได้สูงสุด 8 คนด้วยกัน
◘ ปัจจุบันตัวเกม “Raft” ได้อยู่ในเวอร์ชันสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่อยู่ในช่วง Early Access มาเป็นระยะเวลาอย่างยาวนาน
◘ ตัวเกมมีเนื้อเรื่องที่ชวนน่าติดตาม ยิ่งเราถ้าตามหาเบาะแสที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่าง ๆ ก็จะช่วยปะติดปะต่อเรื่องราวได้อย่างลงตัว
◘ รูปแบบเกมเพลย์และการเล่นจะเป็นแนวเอาตัวรอด Survival ที่เราจะต้องออกหาทรัพยากรต่าง ๆ หาอาหาร หาน้ำเพื่อใช้ในการดำรงชีวิตอยู่
◘ จุดเริ่มต้นของเราจะอยู่บนแพเล็ก ๆ แล้วเราก็จะค่อย ๆ ขยายพื้นที่ให้กว้างใหญ่มากขึ้น รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับเรามากขึ้น
◘ ภายในเกมมีสถานที่ให้เราได้สำรวจหลากหลายที่ไม่ว่าจะเป็นทั้งใต้น้ำหรือบนบก แล้วสถานที่พวกนี้จะมีทั้งไอเทมและปริศนามากมายให้เราได้ค้นหาคำตอบอีกด้วย!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...