เฮียเทพ Kojima ยืนยันเอง! ภาพยนตร์ฉบับคนแสดง Death Stranding จะเป็นคนดูแลทุกขั้นตอนทั้งหมด

onkami 20 Jun 2023, 18:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์

เชื่อว่าพักหลัง ๆ เกมเมอร์หลายคนผิดหวังกับภาพยนตร์ฉบับคนแสดงจากที่ดัดจากวีดีโอเกม ถ้าให้หยิบยกมาพูดคงเป็น Resident Evil เวอร์ชัน Netflix ที่ไม่มีเค้าโครงเดิมจากตัวเกมภาคไหนเลย แถมมีการเปลี่ยนแปลงตัวละครสำคัญ ๆ ที่ทำเอาแฟนรับไม่ได้กันเป็นแถว ๆ ล่าสุดมีภาพยนตร์อีก 1 เรื่องที่มาจากวีดีโอเกมชื่อดังกับ “Death Stranding” ที่กำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์ให้เราได้ชมกัน ล่าสุดทางท่านเทพ Hideo Kojima นักพัฒนาเกมและเป็นผู้ก่อตั้งสตูดิโอ Kojima Productions ที่พัฒนาเกม Death Stranding ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทาง Twitter ส่วนตัวว่า



“ ตนของยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่อง Death Stranding จะเป็นคนดูแลโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องนี้ในทุก ๆ ส่วนไม่ว่าจะเป็นส่วนโปรดิวเซอร์, การเขียนบทภาพยนตร์, กำกับเนื้อหาต่าง ๆ และการออกแบบตัวภาพยนตร์จะเป็นคนดูแลส่วนนี้ทั้งหมดเพื่อให้ภาพยนตร์ออกมาสมบูรณ์แบบอย่างที่เขาต้องการ ”



ส่วนภาพยนตร์เรื่อง Death Stranding ในเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันว่าทาง Hideo Kojima จะเลือกใช้นักแสดงที่แคสเป็นตัวละครต่าง ๆ ในเวอร์ชันเกมมารับบทในเวอร์ชันคนแสดงหรือเปล่าก็ต้องมารอดูกันต่อไปค่ะ ปัจจุบันตัวเกม Death Stranding จะเลือกเพียงแค่เวอร์ชัน Death Stranding Director's Cut ที่มีการอัปเกรดเนื้อหา, กราฟฟิก และอื่น ๆ สามารถหาซื้อมาเล่นกันได้แล้วบนแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 5 ใครอยากรู้ว่าอะไรทำให้เกมนี้มันขั้นเทพจริง ๆ ต้องสัมผัสกันดูค่ะ

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...