Ares: Rise of Guardians เกมออนไลน์ Sci-fi MMORPG สุดล้ำ เผยวันเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

onkami 24 May 2023, 18:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


กรี๊ด!!! ที่อุทานออกมาแบบนี้ไม่ใช่อะไรนะคะ เพราะหนึ่งในเกมออนไลน์ที่เปิดตัวในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ G-Star 2022 กับเกม Ares: Rise of Guardians” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ในธีม Sci-Fi สุดล้ำ ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Second Dive ล่าสุดทาง Kakao Games ผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ของแดนกิมจิได้ประกาศเตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม ศกนี้ (2023) แล้วคาดว่าหลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าก็น่าจะประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ในเร็ววัน อย่างไรก็ตามก็มีการปล่อยตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ออกมายั่วเกมเมอร์ด้วย แล้วเผื่อใครไม่ทราบตัวเกม Ares: Rise of Guardians” จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ที่สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย! ใครที่รอเกมนี้อยู่ห้ามพลาดเลยค่ะ!




ตัวเกม “Ares: Rise of Guardians” ที่มีให้เล่น 2 แพลตฟอร์มมีทั้งหมด 2 แพลตฟอร์ม PC และ Mobile ซึ่งพวกเขาบอกว่าตัวเกมสามารถขับเคลื่อนกราฟฟิกและ Effect ของสกิลออกมาได้อย่างเต็มที่ แม้ว่าจะเล่นบนมือถือสมาร์ทโฟนก็ตาม แน่นอนว่าถ้าเล่นบนแพลตฟอร์ม PC ก็จะมีการแสดงผลที่ดีกว่า เฟรมเรตที่นิ่งกว่าอยู่ดีนั่นเอง ในส่วนของโหมดการสร้างตัวละครผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวหน้าตา , ทรงผม , รูปร่าง ได้ในระดับหนึ่ง (อนาคตอาจจะแก้ไขแล้วปรับปรุงให้อิสระมากกว่านี้) แล้วจุดเด่นของเกมนี้ก็คือ “ ชุด Suit เมื่อสวมก็จะกลายเป็น Valkyrie ” ที่จะมอบพลังมหาศาลให้กับผู้ที่สวมใส่ แล้วมันก็คือสิ่งที่เรียกว่าระบบคลาสนั่นเอง



 
เมื่อเริ่มต้นเกมจะมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 4 คลาสประกอบไปด้วย Warlord , Hunter , Engineer และ Warlock ที่น่าสนใจของเกม “Ares: Rise of Guardians” อยู่ตรงที่ผู้เล่นสามารถสลับชุดเกราะและอาวุธไปมาได้ตลอดเวลา แต่พวกสกิลต่าง ๆ ก็จะติดคูลดาวน์เล็กน้อย เพราะถ้าเปลี่ยนแล้วใช้สกิลได้เลยมันก็จะดูโกงไปหน่อยเนอะ เมื่อเราโจมตีไปเรื่อย ๆ ก็สามารถปลดปล่อยพลังท่าไม้ตายที่เรียกว่า “ Burst ” แล้วแต่ละคลาสก็จะมีความแตกต่างกันออกไป สิ่งที่ทำให้เกมนี้สนุกก็คือการทำคอมโบต่อเนื่องเพื่อให้ดาเมจรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งหมดนี้ก็อยู่ที่ผู้เล่นควบคุมคูลดาวน์สกิลและการสลับชุดเกราะนั่นเอง



 
โดยในตอนนี้เนื้อเรื่องยังไม่มีการเปิดเผยออกมามากเท่าไหร่ เพราะที่ให้เทสก็คือระบบเกมเพลย์ของแต่ละคลาส และการผสมผสานเปลี่ยนชุดเกราะ Suit ซะมากกว่า ในเรื่องของระบบเควสต์ก็จะมีระบบนำทางที่จะให้ผู้เล่นสะดวกมากขึ้น (บางคนอาจจะไม่ชอบสักเท่าไหร่ แต่มันก็อำนวยความสะดวกกับผู้เล่นอยู่นะ) สุดท้ายคือการเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ระดับ Boss จะมีค่าพลังโล่ป้องกัน ผู้เล่นจะต้องพยายามลดพลังเพื่อทำให้เราสามารถสร้างความเสียหายแบบเจาะเกราะรุนแรงมากกว่าปกติอีกด้วย นอกจากนี้ยังจะมีมอนสเตอร์ระดับ Raid Boss ที่จะต้องร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อชนะพวกมันให้ได้นั่นเอง!



แล้วนี่คือทั้งหมดของรายละเอียดของตัวเกม “Ares: Rise of Guardians” ที่ส่งตรงจากมหกรรมงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ G-Star 2022 ส่วนเราจะได้เล่นเกมนี้ตอนไหนอดใจรอกันไปก่อนนะตัวเธอว์! ยังไงอาเจ๊นัทและทีมงานจะนำข่าวสารของเกมนี้มาอัปเดตให้ทราบเป็นระยะ ๆ นะคะ



สำหรับตัวเกม “Ares: Rise of Guardians” เป็นเกมออนไลน์แนว Sci-fi MMORPG ที่เราจะต้องสวมชุด ‘Suit’ ที่ออกแบบมาในรูปแบบคลาสทั้งหมด 4 สายด้วยกัน เมื่อเราสวมชุดนี้ก็จะต้องออกไปทำภารกิจต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งมาก ๆ นอกจากนี้เรายังเปลี่ยนชุด Suit กลายเป็น ‘Valkyrie’ ที่สามารถเหาะเหินบนอากาศได้อีกด้วย สามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่หน้าเว็บไซต์หลักของเกมนี้ได้เลยค่ะ



● Download
► Android : เร็ว ๆ นี้
► iOS : เร็ว ๆ นี้
► PC : เร็ว ๆ นี้
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...