Overwatch 2 อัปเดตโหมดการเล่นแบบ PvP/PvE กิจกรรมระดับจักวาล Starwatch: Galactic Rescue แล้ววันนี้!

onkami 12 May 2023, 16:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


มาถึงเรียบร้อยแล้วกับ “Starwatch: Galactic Rescue” อีเวนต์แบบไฮบริด PvP/PvE ครั้งแรกของเกม “Overwatch 2” และตอนนี้ได้เปิดให้เล่นแล้ว! ทั้งสองทีมเผชิญหน้ากันในการแข่งขัน Assault สี่จุดซึ่งจัดขึ้นที่ Infinite Galactrius ยานอวกาศที่ดัดแปลงมาจากแผนที่ Horizon Lunar Colony Assault The Watchers นำโดย Bonebreaker Doomfist จะโจมตีต่อ Infinite Empire ที่เป็นผู้ปกป้อง



เลือกข้างของคุณและเข้าร่วมการต่อสู้
เมื่อคุณเข้าเล่น คุณจะเลือกเป็นพันธมิตรกับการก่อกบฏของ Watcher หรือเข้าร่วมฝ่ายป้องกันกับ Infinite Empire แต่หากความสนใจของคุณอยู่นอกเหนือจากนี้ ให้เเลือกเป็น Mercenary เพื่อเข้าสู่ภารกิจต่อไปอย่างรวดเร็วและรับใช้ฝ่ายใดก็ตามที่คุณได้รับมอบหมาย

เหล่า “Infinite Empire” ไม่ยอมให้ใครรุกราน และพวกมันพร้อมที่จะหยุดยั้งผู้บุกรุก ทีมนี้มีปืนใหญ่ชนิดพิเศษทั่วโรงงานที่พร้อมจะโจมตี Watchers

แต่พวก Watchers ก็มีผู้ช่วยเหลือเช่นกัน Bonebreaker จะช่วยทีมนี้ในขณะที่คุณบุกเข้าไปช่วยเหลือ 3CH-0 ซึ่งนำโดย Echo ทั้งสองทีมต้องการใช้ประโยชน์จาก Gravity Implosion Barrels ทั่วทั้งสถานที่ เนื่องจากการทำลายคอนเทนเนอร์จะปลดปล่อยหลุมดำขนาดเล็กแต่ทรงพลังที่จะจับใครก็ตามที่ใกล้ ทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อการถูกโจมตี



เสียงสะท้อนแห่งความหวัง
ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวเบื้องหลังเหตุการณ์ด้วยการ์ตูนเรื่องใหม่ Starwatch: เสียงสะท้อนแห่งความหวัง เรื่องราวนี้ทำให้ทราบว่า Watchers รอดพ้นจากเงื้อมมือของจักรพรรดิ Sigma ของกาแลกติกได้อย่างไร แต่ 3-CHO เพื่อนของพวกเขาถูกจับตัวไป และตอนนี้ Infinite Empire ต้องการเปลี่ยนโปรแกรมให้เธอเป็นอาวุธทรงพลังที่คุกคามกาแล็กซี่ นำไปสู่ภารกิจที่ Watchers บุกช่วยเหลือ 3CH-0 จากยานอวกาศของ Infinite Empire



ใครจะชนะ?
เราจะรวบรวมจำนวนชัยชนะทั้งหมดสำหรับทั้ง Watchers และ Infinite Empire ฝ่ายที่ชนะการต่อสู้มากที่สุดจะเป็นตัวกำหนดชะตากรรมของกาแล็กซีในการ์ตูนเรื่องที่สอง ซึ่งจะเผยแพร่หลังจากกิจกรรมในเกมสิ้นสุดลง



ความท้าทายและรางวัลของจักรวาล

การผจญภัยไม่สิ้นสุดด้วย Starwatch: Galactic Rescue ความท้าทายในอีเวนต์จักรวาลรอคุณอยู่เพื่อปลดล็อก cosmic cosmetics ใหม่ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงสกิน Asteroid Epic ใหม่ล่าสุดสำหรับ Wrecking Ball พร้อมด้วย 50,000 XP เพื่อช่วยให้ Battle Bass ระดับพรีเมียมของคุณสมบูรณ์และปลดล็อกสกิน Mythic สำหรับ Galactic Emperor Sigma เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ในฐานะทีมกบฏจาก Watchers หรือฝ่ายทหารจาก Infinite Empire พร้อมชุดสินค้าแบบจำกัดเวลาที่มีให้ในร้านค้าในเกม!



โดยตัวเกม “Overwatch 2” สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทุก ๆ แพลตฟอร์ม ทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่เลยค๊า!

กำลังโหลด...