Tower of Fantasy อัปเดตใหญ่ 2.5 ‘เสียงแห่งท้องทะเล’ พร้อมซิมูลาครัมใหม่ ‘กนอนโน’ และ ‘ฟิโอนา’ ตามหาพวกเธอเข้าทีมได้เลย!

onkami 12 May 2023, 15:42:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


12 พฤษภาคม 2023 - Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World สำรวจโลกสุดมันส์ และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้ปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่น 2.5 กับแผนที่ใต้น้ำพื้นที่ใหม่ “เสียงแห่งท้องทะเล” เนื้อหาเสริมชุดใหญ่เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ในเนื้อหาอัปเดตใหม่ 2.5 นี้ ผู้เล่นจะสามารถเข้าสู่พื้นที่ส่วนลึกสุด มืดที่สุดและเสี่ยงอันตรายที่สุดในท้องทะเล โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าสำรวจถ้ำใต้ทะเลลึกซึ่งอยู่ใน ‘แหล่งความมืด’ ระหว่างที่เหล่านักพเนจรดำดิ่งลึกลงไปในท้องทะเลอันลึกลับ พวกเขาจะต้องอัปเกรดวัสดุต่างๆ ของตนจากการปฏิบัติภารกิจเบื้องต้นต่างๆ เพื่อให้ตนสามารถทนทานต่อแรงกดดันระดับสูงสุดขีดจากน้ำซึ่งจะมีขึ้นหลังจากที่เข้าไปในแหล่งความมืด นอกจากนี้จะมีการเปิดให้เข้าเล่นภารกิจไขปริศนาใหม่จำนวนสองภารกิจ ซึ่งก็คือทหารยามลาดตระเวนติดกับดักและทหารยามสังเกตการณ์ไม่ทำงาน  

รับชมภาพยนตร์ตัวอย่างของ เสียงแห่งท้องทะเล ได้ที่นี่

[บอสโลกตัวใหม่]
ที่แหล่งความมืด จะมีบอสโลกตัวใหม่ ‘ผู้รับใช้ห้วงนรก: นัคยา’ ซึ่งแอบซ่อนตัวอย่างลับ ๆ ผู้รับใช้ห้วงนรก: นัคยา เป็นบอสที่ดูคลัายแมงมุม และมาพร้อมความสามารถในการควบคุมโครงกระดูกที่ดูคล้ายแมงมุมยักษ์สีแดงให้ทำการหมุนโจมตี เมื่อเข้าสู่สภาวะหมุนตัว นัคยาจะดึงเป้าหมายที่อยู่ใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง เมื่อการหมุนตัวจบลง นัคยาจะอยู่ในสภาพติดสตันเป็นระยะเวลาชั่วคราว นอกเหนือจากนี้ เมื่อผู้รับใช้ห้วงนรก: นัคยาได้รับการโจมตีจากสกิลปลดปล่อยรวมทั้งหมด 10 ครั้ง มันจะเข้าสู่สภาพถูกทำลายโล่ คว้าโอกาสนี้ไว้และจัดการมันเลย!



[เลเวลห้วงมิติ]
ลูกเล่นใหม่อีกอย่างหนึ่งของ เสียงแห่งท้องทะเล ก็คือ ‘เลเวลห้วงมิติ’ ระดับความยากที่เพิ่มขึ้นตามมิติแทนที่จะเป็นตามเลเวลของนักพเนจร ซึ่งนั่นจะส่งผลเป็นการเพิ่มค่าพลังของศัตรูที่นักพเนจรเข้าเผชิญหน้า อีกทั้งยังเพิ่มของรางวัลที่ได้จากการไขปริศนาหรือจากการเปิดหีบสมบัติ
● เลเวลห้วงมิติจะเริ่มต้นที่ Lv. 10 โดยที่แต่ละเฟสจะมี 5 เลเวล



[2 ซิมูลาครัมใหม่]



[กนอนโน] 
ต้อนรับซิมูลาครัมใหม่ ‘กนอนโน’ สาวน้อยปลาหมึกสุดน่ารัก ตัวละครแรกของเวอร์ชัน 2.5 สามารถเปิดหาเธอได้ถึง 3 มิ.ย. นี้! 

‘กนอนโน’ นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากนุ๊ก ปู่ของเธอซึ่งเป็นสมาชิกของทีมสำรวจที่ค้นพบอินนาร์ เธอจึงหวังว่าตัวเองจะได้เป็นนักสำรวจชั้นเยี่ยมด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม การที่เธอเป็นที่รู้จักในฐานะตัวก่อปัญหา อีกทั้งยังมีนิสัยส่วนตัวที่แก่นแก้วซุกซนก็ทำให้เธอต้องเจอเรื่องอยู่เรื่อยๆเมื่อหลายปีก่อน เธอได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้เพื่อนรักร่วมออกสำรวจไปกับเธอ แต่ถึงแม้เธอจะมีความรู้เกี่ยวกับท้องทะเลอันซับซ้อนในระดับที่เธอรู้จักมันในทุกซอกทุกมุม ผลกลับปรากฏว่า มีกนอนโนเพียงคนเดียวที่กลับมาได้ เหตุการณ์ในครั้งนั้นยังมีปริศนาหลงเหลืออยู่หลายอย่าง แต่อย่างน้อยก็มีเรื่องหนึ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจน 

กนอนโนนั้นได้รับพลังในการเรียนสิ่งมีชีวิตประหลาดรูปร่างคล้ายปลาหมึกออกมาและควบคุมการใช้หนวดของมันได้ นอกเหนือไปจากนั้น เธอยังใช้อาวุธสุดพิเศษที่มีชื่อว่า ‘มินิเฮอริเคน’ ในการสำรวจของเธอด้วย

รับชม PV ของ “กนอนโน” ได้ที่นี่


[ฟิโอนา]
และ อีกหนึ่งซิมูลาครัมที่พึ่งอัปเดตไปเมื่อ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา ของเวอร์ชัน 2.4 ช่วงปลาย ‘ฟิโอนา’ ราชินีแห่งนครใต้น้ำ ‘อินนาร์’ ก็ยังคงให้ได้เปิดหาเธอได้ถึง 25 พ.ค.นี้

‘ฟิโอน่า’ ใครว่า เธอเป็นเพียง ราชินี ผู้ปกครองอินนาร์ แต่แท้จริงแล้วเธอนั้นเคยเป็นผู้ปฏิบัติการมาก่อนเสียด้วยซ้ำ ความเข้าใจประชาชนต้องเริ่มจากการลงไปคลุกคลีกับพวกเขา "จะต้องพาวีร่าไปสู่อนาคตที่สดใสกว่านี้ให้ได้" คือปณิธานที่ตั้งไว้ในใจตลอดมาจนถึงตอนนี้ ในสายตาของประชาชน ฟิโอนาวางตัวอย่างงดงามและสง่างามราวกับราชินีอยู่เสมอ ถึงอย่างนั้น ฟิโอนาก็แปลงตัวเองด้วยเทคโนโลยีซิมูลาครัม แล้วแฝงตัวไปในกลุ่มคนเพื่อหาวิธีการพัฒนาอินนาร์

รับชม PV ของ “ฟิโอน่า” ได้ที่นี่


และที่ขาดไม่ได้สำหรับการเปิดตัวฟิโอน่า นั่นก็คือ เหล่าคอสเพลย์สาวตัวท็อปแห่งวงการคอสเพลย์ ได้มาร่วมแปลงโฉมเป็น ‘ฟิโอน่า’ ราชินีผู้แข็งแกร่งในมหานคร ‘อินนาร์’ ถึง 4 คน! ได้แก่ เจ๊แจมเกมมิ่ง, Meenfox, Lapis Lazuli และ Moiichan ซึ่งทั้ง 4 ได้เผยความสวย สง่า และงดงามในแบบฉบับของตนเองซึ่งทั้ง 4 นั้น สวยไม่ทิ้งห่างจาก ฟิโอน่าต้นฉบับเลยจริงๆ!





รับชมภาพคอสเพลย์เปิดตัวฟิโอนาจากทั้ง 4 สาวไทยสุดงดงามได้ [ที่นี่]

และสำหรับผู้เล่นที่รอคอยการอัปเดตเกี่ยวกับซิมูลาครัมชุดแรกๆ ของเกม อาทิ เนเมซิส, คลอเดีย, โคบอลต์-บี และ ฟริกก์ ตอนนี้พวกเธอได้เข้าสู่กองกลางคำสั่งซื้อพิเศษเรียบร้อยแล้ว ทั้งอาวุธ / เมทริกซ์ลิมิเต็ด สามารถเช็คได้ในเกมเลย!



สำหรับกิจกรรมต่างๆ ที่จะทยอยปล่อยออกมาในเวอร์ชั่น 2.5 ทั้งหมดนั้น มีกำหนดการตามนี้เลย อย่าลืมติดตามกันไว้ให้ดี มีภารกิจและทรัพยากรณ์ต่างๆแจกฟรีกันตลอดเลย!



อ่านรายละเอียดของอัปเดต 2.5 แบบเต็ม ได้ [ ที่นี่ ]

เกี่ยวกับ Tower of Fantasy

เกม Tower of Fantasy จะดำเนินเรื่องในช่วงอนาคตหลายร้อยปีข้างหน้า โดยมนุษยชาติได้หลบหนีออกจากสภาพแวดล้อมของโลกที่ล้มสลายไปยังดาวเคราะห์ไอดาอันไกลโพ้น เกมแอ็กชัน MMORPG โอเพ่นเวิลด์แบบร่วมกันเล่นข้ามแพลตฟอร์มเกมนี้ พร้อมเชิญชวนให้เหล่าเกมเมอร์จากทั่วทั้งมุมโลกมาเข้าร่วมการต่อสู้สุดเร้าใจ ตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นโดย Hotta Studio และเผยแพร่โดย Level Infinite ภายในเกมจะนำเสนอโลกโอเพ่นเวิลด์ที่ชวนให้ดื่มด่ำในจินตนาการ, การผจญภัยที่มีทั้งในรูปแบบร่วมมือกันเป็นกลุ่มและลุยเดี่ยว, ระบบพัฒนาตัวละครอย่างอิสระ, ซิมูลาครัมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงฉากต่อสู้ระดับมหากาพย์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสับเปลี่ยนอาวุธและรูปแบบการเล่นเกมอย่างฉับไวเพื่อปลดล็อกสไตล์การต่อสู้ในแบบฉบับของตัวเอง

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [รันเชอร์เกมโดยตรง] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Epic Games Store] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Steam] : >>> โหลดที่นี่ <<<

เมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา Tower of Fantasy เพิ่งชนะรางวัล ‘เกมแท็บเล็ตยอดเยี่ยม’ จาก Google Play อีกทั้งยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เกมมือถือยอดเยี่ยม  ในงานประกวด The Game Awards อีกด้วย ในปัจจุบัน เกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม ตลอดจนไปถึงบน App Store, Google Play และ Steam 
.
► Official (Thai Global) : Facebook Website I Tiktok Instagram I Twitter YouTube I Discord
► Official (Global) : Facebook Website
► Official (GB-JP) : Website Twitter

เกี่ยวกับ Hotta Studio

Hotta Studio ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2018 ภารกิจหลักของบริษัทคือการพัฒนาเกมคุณภาพสูงที่มีนวัตกรรมแปลกใหม่ภายใต้ Perfect World Games ทั้งนี้ สมาชิกระดับแกนนำของทีมงานจะเชี่ยวชาญด้านการทำเกมแนวแอ็กชันเป็นหลัก โดยจะเน้นหนักไปที่การสร้างกลไกในการต่อสู้และการออกแบบเลเวลภายในเกม ในอนาคตทาง Hotta Studio จะยังคงปฏิบัติภารกิจของตนไปอย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือการพัฒนาเกมออนไลน์คุณภาพสูงเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกชวนติดตามให้แก่ผู้เล่นเกมทั่วโลก

เกี่ยวกับ Level Infinite 

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูง เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ร่วมและสามารถตอบโต้ได้ให้แก่ผู้เล่นทั้งหลายทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไร ตัวบริษัทจะดำเนินการโดยมีฐานหลักอยู่ที่อัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีพนักงานมาจากทั่วทุกมุมโลก หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารทาง TwitterFacebookInstagram และ YouTube


กำลังโหลด...