Blizzard เปิดตัวละครใหม่ ‘Lifeweaver นิรันดร์ พฤกษามณี’ สายซับพอร์ตสัญชาติไทยตัวแรกจากเกม Overwatch 2

onkami 04 Apr 2023, 10:39:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


บอกได้เลยว่างานนี้เกมเมอร์ไทยยิ้มกันเบา ๆ เมื่อทาง Blizzard Entertainment ได้เปิดตัวละครใหม่ของเกม “Overwatch 2” แล้วความน่าสนใจมันอยู่ตรงที่ตัวละครนี้เป็นสัญชาติไทยกับ ‘Lifeweaver’ หรือในชื่อภาษาไทย ‘นิรันดร์ พฤกษามณี (Niran Pruksamanee)’ และคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในคืนนี้ และจะเปิดเผยรายละเอียดซีซันที่ 4 ในวันที่ 6 เมษายน เวลา 22.55 น.ตามเวลาในประเทศไทย ส่วนรายละเอียดของตัวละครใหม่นี้เป็นสายซับพอร์ต (Support) ทางทีมผู้ออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจากหลาย ๆ แล้วหนึ่งในนั้นก็คือ Druid จากเกม World of Warcraft ซึ่งทางคุณ Chonlawat Thammawan คือผู้ออกแบบไอเดียตัวดีไซน์ตัวละครตัวนี้ที่หยิบยกเอาวัฒนธรรมของไทยมาอยู่ภายในเกม Overwatch 2 ที่สำคัญ! สกินตัวละคร Genji ที่เป็นหนุมานเมื่อซีซันที่ 3 ก็ฝีมือชายผู้นี้ด้วยนะคะ



ส่วนเราจะได้เห็นรายละเอียดเกมเพลย์ ‘Lifeweaver’ หรือในชื่อภาษาไทย ‘นิรันดร์ พฤกษามณี (Niran Pruksamanee)’ ตอนไหนรอติดตามเลยค่ะ สำหรับใครที่อยากจะรู้ว่าคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาในซีซันที่ 4 ของเกม “Overwatch 2” จะมีขึ้นในวันที่ 6 เมษายน เวลา 22.55 น.ตามเวลาในประเทศไทย 



โดยตัวเกมสามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทุก ๆ แพลตฟอร์ม ทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่ , คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่




กำลังโหลด...