Gujian 3 เกมลด 265 บาท สวมบทจอมยุทธ, ตีมอนเก็บเวล, ดวลดาบ, สร้างหมู่บ้าน!!!

Siryee 17 Mar 2023, 22:53:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก

Gujian 3 เกมแนว Action RPG จากแดนมังกรประเทศจีน ที่ให้ผู้เล่นสวมบทเป็นจอมยุทธ์สุดหล่อผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดงดงามกับเหล่า NPC ผองเพื่อน โดยจุดเด่นหลักๆ คือภาพกราฟิกในเกมก็สวยเอาเรื่องเลยนะ และยังมีระบบมากมายอย่างสกิลที่อัปได้ลุ่มลึก, การเลี้ยงสัตว์ช่วยสู้, การสร้างบ้านเมือง รวมทั้งล่าสุดนี้ เกมก็ได้กำลังลดราคาบนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam เหลืออยู่ที่ 265 บาทอยู่อีกด้วย! ดูความน่าสนใจของเกมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Gujian 3 เป็นเกมที่มีระบบต่อสู้ที่ใช้ได้พอสมควร โดยผู้เล่นจะได้ใช้วิชาจอมยุทธ์โจมตีเหล่ามอนสเตอร์ด้วยการกดทำคอมโบท่าพิเศษต่างๆ แถมยังมีให้เราดวลดาบกับจอมยุทธ์คนอื่นแบบดูมันส์ และท้าทาย!
  • ผู้เล่นจะได้มาเก็บเลเวล และเลือกอัปสกิลได้หลากหลายสายคล้ายเกมอย่าง Path of Exile รวมทั้งในส่วนนี้จะมีให้เราทำพันธสัญญากับสัตว์มาช่วยสู้นั่นเอง
  • เกมจะมีระบบบ้านเมืองชื่อว่า Lotuscape ให้ผู้เล่นเชิญเหล่าช่างฝีมือ และนักค้นคว้ามาอัปเกรดสร้างสิ่งต่างๆ ได้ โดยนักค้นคว้าจะทำการวิจัยสิ่งต่างๆ ให้ช่างฝีมือนำไปประดิษฐ์ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการสร้างสถานที่ให้เมือง Lotuscape เจริญขึ้นนั่นเอง
  • สัตว์ที่ผู้เล่นทำพันธสัญญาด้วย จะสามารถพามาให้ช่วยบ้านเมือง Lotuscape ด้านการปลูกผักทำฟาร์ม, ขุดแร่ และสำรวจหาทรัพยากรได้ ซึ่งถ้าสัตว์เลเวลอัปเมื่อไหร่ ก็จะยิ่งช่วยเหลือผู้เล่นได้มากกว่าเดิม
  • เกมจะยังให้เราตกแต่งบ้านเมือง Lotuscape ไม่ว่าจะเป็นด้านคราฟสร้างบ้าน, รั้วทำฟาร์ม, บ้านชั้นบน, เหล่าพืช, เนินหิน, โต๊ะเก้าอี้ และอื่นๆ อีกเพียบให้เป็นตามสไตล์ที่เราชอบ!
  • มีระบบแข่งขันเกมการ์ดพิเศษในชื่อ Lost Tale ให้ผู้เล่นได้สนุกในเกมอีกด้วย ซึ่งตรงนี้น่าจะได้แรงบันดาลใจจาก Gwent ในเกม The Witcher 3 และผู้สร้างก็เผยว่าได้ทำมาให้เล่นอย่างเข้าใจง่าย
  • เกมมีเควสย่อยให้ทำเยอะมาก ซึ่งผู้เล่นจะไปรับมาทำได้จากกระดานที่ NPC แปะเอาไว้เพื่อขอความช่วยเหลือ
ใครที่สนใจเกม Gujian 3 ก็สามารถไปซื้อบนเว็บไซต์ Steam ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลย! (หมดเขต 24 มีนาคม 2023)
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...