Blade & Soul 2 เพิ่มลูกเล่นเกมเพลย์ใหม่ 'ระบบหลบหลีก' พร้อมวิธีเข้าเล่น เซิร์ฟ Global รอลุ้นภายในปีนี้

onkami 17 Mar 2023, 17:24:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ภายในปีนี้กับ “Blade & Soul 2” ผลงานจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากแดนกิมจิ NCSoft ที่ล่าสุดพวกเขาได้อัปเดทแพทช์ใหม่เพิ่มระบบเกมเพลย์อย่าง ‘การหลบหลีกหรือการสวนโจมตีกลับใส่ศัตรู’ ส่งผลทำให้เกมเพลย์เมื่อเราต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งก็สามารถใช้ความสามารถใหม่นี้ได้ ที่ประกอบไปด้วย การเคลื่อนที่แบบถอยหลัง ถ้าหากทำสำเร็จก็จะสวนการโจมตีกลับได้, เพิ่มลูกเล่นการรับมือการโจมตีจากระยะไกลให้กับอาวุธแต่ละชนิดหากกดถอยหลังสำเร็จ รวมไปถึงการปัดป้องการโจมตีของมอนสเตอร์ระดับ Boss เป็นต้น โดยระบบนี้ได้อัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] แล้ว ส่วนเวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมาตอนไหนรอลุ้นกันค่ะ




วิธีเข้าเล่นบน PC
◘ ไปที่เว็บไซต์ตาม >> ลิงก์นี้ <<
◘ กด Download ตรงกรอบสีม่วงด้านขวาบน 👉 กดตรงรูป Windows 👉 ดาวน์โหลดไฟล์โปรแกรมเข้าเล่นในชื่อ ncpurple
ทำการติดตั้ง และเมื่อเข้าครั้งแรก ตัวโปรแกรมจะถามว่าเราจะล็อกอินด้วยอะไร
◘ แนะนำให้ล็อกอินด้วยเบอร์มือถือ เพราะใช้ยืนยันตัวตนง่าย และมีระบบป้องกันสูง (แต่ต้องกดสมัคร Sign Up ก่อนด้วยนะ)
◘ เมื่อทำการล็อกอินได้แล้ว ให้ไปดาวน์โหลดเกมที่ >> ลิงก์นี้ << เลือกดาวน์โหลดใน Windows (ต้องเวอร์ชั่น 12 เท่านั้น ห้ามไปเลือกตัวเกมเวอร์ชั่น 19)
◘ ทำการติดตั้ง และเมื่อติดตั้งเสร็จแล้วให้มาดูในโปรแกรม Purple ที่เราล็อกอิน ถ้าเกม Blade & Soul 2 ขึ้นว่า Updating แปลว่ารอเข้าเล่นได้เลย
◘ ดูวิธีลงแพทช์ "ภาษาอังกฤษ" ได้ตาม >> ลิงก์นี้ <<
วิธีเข้าเล่นบนมือถือ Android
◘ ไปที่เว็บไซต์ TapTap ตาม >> ลิงก์นี้ << แล้วกด Download (ต้องดาวน์โหลดแอป TapTap มาติดตั้ง และไปดาวน์โหลดตัวเกมในแอป TapTap ด้วย)
◘ เสร็จแล้วให้รอเข้าเกมตอน 4 ทุ่มได้เลย (แนะนำให้เข้าเกมไปอัปเดตรอก่อนด้วย)
วิธีเข้าเล่นบนมือถือ iOS
◘ ทางเรายังไม่สามารถแจ้งวิธีบน iOS ได้ เนื่องจากต้องใช้ไอดี App Store โซนเกาหลีเท่านั้น! (แถมต้องใช้เบอร์เกาหลีใต้ในการยืนยันตนเองด้วย)

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...