Yeager: Hunter Legend เกม Action สไตล์ล่าแย้บนมือถือเล่นง่ายและกราฟฟิกสวย เปิดบนสโตร์นอกแล้ว!

onkami 17 Mar 2023, 11:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าใครชื่นชอบเกมแนวล่าแย้ ล่ามอนสเตอร์และสามารถเล่นได้ทุกที่ ทุกเวลาก็ขอแนะนำเกม “Yeager: Hunter Legend” เกมออนไลน์แนว Action RPG จากค่าย IGG.COM ที่ตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ (Open Beta) บนสโตร์ของประเทศแคนาดาผ่านระบบ Android แล้วนอกจากนี้ทาง Official Fanpage ก่อนหน้านี้ยังมีการประกาศอีกว่าโซนอื่น ๆ รวมไปถึงแพลตฟอร์ม iOS จะไล่เปิดให้บริการตามลำดับ ใครที่อยากจะลองไปเทสก่อนก็สามารถโหลดมาเล่นกันได้นะคะ ที่สำคัญ! ไม่ต้องต่อ VPN โหลดไฟล์เกมแล้วเล่นกันได้เลย!



สำหรับเกม “Yeager: Hunter Legend” เป็นเกมออนไลน์แนว Action RPG ที่เราจะรับบทเป็น Yeager นักล่า Vyderan ชั้นสูงผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ไปค้นหาและนำสิ่งประดิษฐ์เกี่ยวกับ Vyderan ที่ถูกขโมยไปกลับมา ภารกิจของเราจะต้องไปยังโลกลึกลับที่เรียกว่า Ekors ที่นี่มีสิ่งมีชีวิตที่อันตรายมาก ๆ พร้อมกับความลับดำมืดที่ซ่อนอยู่ เราจะต้องไปล่าสัตว์ป่าที่ดุร้ายพวกนี้และเผชิญหน้ากับชนเผ่าเอเลี่ยนที่จะพาคุณไปพบกับความลับที่ถูกปิดผนึกเอาไว้ของชนเผ่า Vyderan และจักรวรรดิที่สาบสูญ



มาพูดถึงระบบเกมเพลย์กันหน่อยก็แล้วกันหน่อย ตัวเกม “Yeager: Hunter Legend” ถูกแบบเกมระบบต่อสู้ที่เล่นง่ายและเข้าถึงได้ไม่ยากเย็นเลย เราสามารถเลือกคลาสพร้อมกับอาวุธอันทรงพลังที่มีให้เลือกเล่นมากถึง 5 ชนิดประกอบไปด้วย Hunting Sword, Force Hammer, Fury Blades, Flux Blaster และ Eidolon Spear ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะของอาวุธเหล่านี้ในการโค่นล้มสิ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึงเหล่านี้ ซึ่งก็เหมือนกับเกมออนไลน์ประเภทล่ามอนสเตอร์หรือล่าแย้ที่เราจะต้องทำให้พวกมันอ่อนแอแล้วทำลายส่วนต่าง ๆ ของร่างกายแล้วปิดฉากด้วยท่าสังหารที่รุนแรง

แล้ววัตถุดิบที่เราได้จากการล่ามอนสเตอร์พวกนี้สามารถนำมาสร้างและเสริมความแข็งแกร่งให้กับอุปกรณ์สวมใส่ของผู้เล่นได้ อุปกรณ์ที่หลอมด้วยชิ้นส่วนของมอนสเตอร์ก็จะมีความสามารถเฉพาะตัว และรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ภายในฉากแผนที่ที่เราต้องไปสำรวจจะมีเส้นทางและความลับซ่อนอยู่ด้วย ดังนั้นอย่าลืมสำรวจให้ทั่วพร้อมกับระวังการจู่โจมของเหล่ามอนสเตอร์พวกนี้ด้วย สุดท้ายนี้ตัวเกม “Yeager: Hunter Legend” มีกราฟฟิกที่สวยมาก ๆ ด้วย อีกทั้งฉาก Cinematic ก็ระดับ Next-Gen เอาเป็นว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่สวยมาก ๆ เลยค่ะ

● Download
► Android (สโตร์แคนาดา) : >>> กดที่นี่ <<<
► APK : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...