GODLIKE TwelveSky 2 เผยแพทช์ GOD ANGEL 12 พร้อมระเบิดพลังขั้นสุดแห่งเทพ 16 มีนาคมนี้

onkami 15 Mar 2023, 21:38:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


ได้เวลาสัมผัสความเทพแบบเต็มพิกัดเดือด~!! ในแพทช์ใหม่ล่าสุดเกม "GODLIKE TwelveSky 2" ที่จะปลดลิมิตให้ผู้เล่นได้ระเบิดพลังขั้นสุดก้าวขึ้นสู่ 'GOD ANGEL 12' ให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มเลเวลและความแข็งแกร่งของตัวละครให้ขึ้นสู่ระดับ G9 - G12 เรียกได้ว่าเป็นขั้น MAX สุด~ของระดับ GOD โดยมาพร้อมแผนที่, ยุทธภัณฑ์ และสงครามระดับ G12 ให้ได้มันส์กันอีกด้วย ดังนั้นเตรียมตัวกันให้พร้อมแล้ววันที่ 16 มีนาคมนี้ มาระเบิดพลังออกไล่ล่าอัพเลเวลตัวละครเพื่อเพิ่มความแกร่งแบบโหดขั้นเทพระดับ G12 ไปพร้อมกัน

ระเบิดพลังขั้นสุดแห่งเทพ ก้าวสู่ GOD ANGEL G9 - G12
สัมผัสความเทพแบบเต็มพิกัดเดือด~!! กับการปลดลิมิตให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกเก็บเลเวลก้าวขึ้นสู่ G9 - G12 ได้ ซึ่งถือเป็นระดับเลเวลขั้นสูงสุดของ GOD ANGEL และเมื่อตัวละครเก็บเลเวลถึงระดับ G12 ได้สำเร็จ จะมาพร้อมออร่าเพลิงที่จะลุกโชนเด่นชัดกว่าระดับ G อื่น ๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความดุดันและโดดเด่นให้กับตัวละครยิ่งกว่าเดิม โดยทุก ๆ การเก็บค่าประสบการณ์ ในระดับ GOD ANGEL ทุก ๆ 1% จะได้รับแต้มสำหรับอัพสเตตัส 1 แต้ม และในกรณีเสียชีวิตจะเสียค่า CP 10 แต้มเท่านั้น ออร่าไฟของระดับ G12 จะลุกโชนเด่นชัดกว่าระดับอื่น ๆ จนศัตรูต้องผวากันเลยทีเดียว



เพิ่มแผนที่ใหม่ พื้นที่ล่าสุดโหดระดับ G9 - G12
มาล่ากันแบบสะใจยิ่งขึ้น เพราะในแพทช์ GOD ANGEL 12 ยังได้อัปเดตมาพร้อมแผนที่ใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้สนุกไล่ล่ามอนสเตอร์ ใน 2 ดันเจี้ยนโหด อย่าง “นรกวิญญาณมืด ชั้นที่ 7 - 8” ที่ผู้เล่นสามารถเดินทางด้วยการเทเลพอร์ตจาก NPC ผู้ช่วยองครักษ์ ของทุกเมือง (จะต้องซื้อไอเทม Elite Dungeon Ticket มาใช้ ถึงจะไปแผนที่ “นรกวิญญาณมืด” ได้ ซึ่งไอเทมมีขายที่ NPC ในเมือง โดยใช้เงินและค่า CP ในการซื้อ) 




ขยายระดับความเดือด กับสงครามระดับ G12 ขึ้นไป
งานนี้บอกเลยต้องมีเดือด~!! กับสมรภูมิสงครามการต่อสู้ระดับใหม่ ของเหล่าเทพ GOD ANGEL 12 ขึ้นไป ดังนี้
◘ Float Ruins (R 0-6)
◘ ปราสาทสวรรค์ (R 0-6)
◘ Proving Grounds (R 0-6)
◘ Outpost Ruis (R 0-12)
สำหรับการแยกสงครามระดับ G12 ขึ้นไป เพื่อเป็นการปรับให้มีความเหมาะสมกับระดับความแกร่ง และยุทธภัณธ์ระดับสูง ดังนั้นใครที่อยากปะทะกับยอดคนสุดแกร่ง ก็รีบเก็บเลเวลขึ้นมาระดับ G12 แล้วเข้าไปลุยกันได้เลย



เพิ่มยุทธภัณฑ์ใหม่ ระดับ G9 - G12
ที่สุดของความแกร่งของ GOD กับเหล่ายุทธภัณฑ์ระดับ G9 - G12 ที่จะอัปเดตเพิ่มเข้ามา โดยสุ่มดร็อปจากมอนสเตอร์ และการต่อสู้ในสงคราม มีมาครบทุกระดับ ทั้งทั่วไป สมบัติ สว่าง และเทพ

ตัวอย่างยุทธภัณฑ์ใหม่ ระดับ G12


ต้องบอกเลยว่าแพทช์ปลดล็อก GOD ANGEL G9 - G12 นี้ จะเข้ามาพัฒนาตัวละคร ด้วยยุทธภัณฑ์ แผนที่ และสมรภูมิสงครามใหม่ ๆ ช่วยให้ผู้เล่นก้าวขึ้นสู่ความแกร่งระดับเต็ม MAX และดุดันในสงครามต่อสู้ยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ความเดือดยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเกม "GODLIKE TwelveSky 2" จะมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ทั้งแผนที่, สงคราม และระบบใหม่ ๆ เข้ามาสร้างความสนุกอีกมากมาย รวมไปถึงกิจกรรมภายในเกมที่จัดมาสร้างความมันส์พร้อมแจกไอเทมดี ๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการพัฒนาตัวละครและยุทธภัณฑ์ของผู้เล่นให้โหดยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสู่การแข่งขันระดับ E-Sport ในอนาคตนี้ ที่จะเปิดให้ผู้เล่นทุกท่านได้เข้าร่วมสนุกแข่งขันโชว์เทคนิคการต่อสู้ เพื่อชิงรางวัลสุดแรงกันอย่างแน่นอน ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารของเกม GODLIKE TwelveSky 2 ได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจตามลิงค์ด้านล่างนี้

► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<
► Official กลุ่มพูดคุยของเกม GODLIKE TwelveSky 2 : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...