Bandai Namco เผยวันเปิดทดสอบ Network Test ของ Blue Protocol เกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี 2023

onkami 15 Mar 2023, 12:25:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จากตอนแรกเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติคาดหวังมาก ๆ แต่ด้วยความที่ตัวเกมมีการพัฒนาล่าช้ามาก ๆ บวกกับปัญหาเรื่องระบบเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ในการทดสอบต่าง ๆ ส่งผลทำให้เกมนี้ต้องเลื่อนการทดสอบแล้ว ทดสอบเล่า แล้วเกมที่เราพูดถึงนี้ก็ไม่ใช่เกมไหนเลยนอกจาก “Blue Protocol” เกมที่ถูกขนานนามให้เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG น่าเล่นแห่งปี 2023 กันเลยค่ะ ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Bandai Namco Online ล่าสุดทาง Bandai Namco Entertainment ได้ประกาศวันเปิดทดสอบในช่วง Network Test เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2023 ตั้งแต่เวลา 12.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ไปจนถึงวันที่ 2 เมษายน 2023 เวลา 20.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งใครที่ได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบ จะปิดรับเชิญเพื่อนร่วมทดสอบในวันที่ 22 มีนาคม ศกนี้ เวลา 09.00 น.ตามเวลาในประเทศไทยค่ะ



แล้วนอกจากนี้ทาง Bandai Namco Online และ Bandai Namco Entertainment ก็ได้ปล่อย Benchmark ของเกม “Blue Protocol” ออกมาให้ผู้เล่นได้ทดสอบกันแล้วค่ะ โดย Benchmark ตัวนี้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครขึ้นมาได้ โดยโหมดการสร้างตัวละครเราสามารถปรับแต่งรูปร่าง หน้าตา เสียง เหมือนกับตัวเกมต้นฉบับ แล้วยังสามารถนำตัวละครไปเป็นแบบเวลารัน Benchmark ได้อีกด้วยค่ะ ใครที่อยากจะลองเทสว่าคอมพิวเตอร์ของตัวเองสามารถรันเกมนี้ได้มากน้อยแค่ไหน ดาวน์โหลดได้ที่นี่เลยค๊า >>>กดที่นี่<<<



「Bandai Namco」- จะเปิดให้บริการในแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S (ยืนยันล็อคโซนไทย)
● เปิดให้บริการภายในปีนี้
● เปิดให้บริการในโซนประเทศญี่ปุ่น [Japan] เท่านั้น!
 
「Smilegate Megaport」- จะเปิดให้บริการในแพลตฟอร์ม PC (ยืนยันล็อคโซนไทยและตอนสมัครจะต้องใช้เบอร์โทรของประเทศเกาหลีเพื่อยืนยันตน)
● คาดว่าเปิดให้บริการภายในปี 2023
● เปิดให้บริการในประเทศเกาหลี [Korea] เท่านั้น!


 
「Cayenne Technology」- จะเปิดให้บริการในแพลตฟอร์ม PC (ไม่มีการล็อคโซนและตอนสมัครจะต้องใช้เบอร์โทรของประเทศไต้หวันเพื่อยืนยันตน)
● คาดว่าเปิดให้บริการภายในปี 2023
● เปิดให้บริการในประเทศไต้หวัน [Taiwan], โซนฮ่องกง [Hong Kong ] และ โซนมาเก๊า [Macao]
 
「Amazon Games」- จะเปิดให้บริการในแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S (ยืนยันล็อคโซนไทย)
● เปิดให้บริการภายในครึ่งปีหลังของปี 2023
● เปิดให้บริการในโซนอเมริกาเหนือ [North America ], โซนอเมริกาใต้ [South America], โซนยุโรป [Europe], โซนออสเตรเลีย [Australia] และ โซนนิวซีแลนด์ [New Zealand] ถ้าผู้เล่นต้องการเข้าเล่นจริง ๆ การเปลี่ยนโซน ID ถึงสามารถเข้าถึงเกมนี้ได้ตามปกติ และคาดว่าเกมไม่น่าจะล็อคไอพีในการเข้าเกมค่ะ


 
ถ้าให้อาเจ๊นัทสรุปในเวลานี้สำหรับคนที่อยากจะเล่นเกม “Blue Protocol” จริง ๆ เนี่ย ถ้าคนที่มีเครื่องเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 หรือ Xbox Series X|S อาจจะต้องอดค่ะ เพราะมีการยืนยันแล้วว่าถ้าโดนล็อคก็จะไม่สามารถเล่นได้อยู่ดี  ส่วนเกมเมอร์ที่จะเล่นบนแพลตฟอร์ม PC ถ้าเปลี่ยน ID Steam ของตนเองเป็นโซนอื่นก็สามารถเล่นเกมนี้และเข้าถึงได้ตามปกติค่ะ และคาดว่าเล่นเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ดีที่สุดเพราะค่าปิงน้อยกว่า ส่วนจะสมัคร ID เพื่อเข้าเล่นยังไง เดี๋ยวทางอาเจ๊นัทและแอดมินที่ดูแลกลุ่มของเกม “Blue Protocol” จะทำเป็นไกด์ให้ได้ติดตามกันในอนาคตค่ะ



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Blue Protocol ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

► เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Blue Protocol : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...