Exoprimal เกมออนไลน์ Co-op สวมชุด Exosuits ปราบไดโนเสาร์ เผยวันทดสอบ OBT และวันวางจำหน่ายแล้ว!

onkami 10 Mar 2023, 18:57:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดก็มีข่าวอัปเดตออกมาสักทีกับอีกหนึ่งเกมออนไลน์ซีรีส์ใหม่จากค่ายเกมแดนปลาดิบจาก Capcom กับเกม “Exoprimal” หลังจากที่ตัวเกมมีการเปิดทดสอบในช่วง Closed Network Test ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดในงานอีเวนต์ Capcom Spotlight เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมาก็ได้ประกาศวันวางจำหน่ายตัวเกมอย่างเป็นทางการสักที รวมไปถึงทีมผู้พัฒนาเกมได้เตรียมความพร้อมเพื่อเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ในวันที่ 17 - 19 มีนาคม ศกนี้ (2023) ให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสตัวเกมในเวอร์ชันล่าสุด ยังไม่หมดแค่นั้นตัวเกมจะถูกบรรจุอยู่ใน Day One ของระบบสมาชิก Game Pass อีกด้วย ใครที่เป็นสมาชิกอยู่แล้วรอเล่นได้เลย!



โดยตัวเกม “Exoprimal” เป็นเกมออนไลน์แนว Team-Based Action ที่พูดถึงโลกในปี 2040 ที่จู่ ๆ มนุษยชาติต้องเผชิญหน้ากับไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปีที่ปรากฎตัวขึ้นมาบนโลกเป็นจำนวนมาก สาเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะบริษัท Aibius ได้พัฒนา A.I. ปัญญาประดิษฐ์ชั้นสูงที่มีชื่อว่า “Leviathan” มันเป็นคนกำหนดจุดเกิดต่าง ๆ ของเหล่าไดโนเสาร์ งานนี้มนุษย์เองเลยต้องสร้างชุด Exosuits เพื่อใช้ในการต่อกรกับไดโนเสาร์พวกนี้



สุดท้ายตัวเกม “Exoprimal” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กรกฏาคม ศกนี้ (2023) ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S รวมไปถึงตัวเกมถูกบรรจุอยู่ใน Day One ของระบบสมาชิก Game Pass อีกด้วย สนนราคาเกมเริ่มต้นอยู่ที่ 1,979 บาท และ Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 2,319 บาท ใครชอบเกมแนวธีมไดโนเสาร์รอสัมผัส รอเล่นกันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...