Resident Evil 4 ปล่อย Demo พร้อมเตรียมออกแพทช์แก้เม็ดฝน และตัวอย่างพากย์ไทยจาก Tanudan Studio

onkami 10 Mar 2023, 15:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ปล่อย Demo ออกมาให้เกมเมอร์ได้ลองเล่นกันเรียบร้อยกับ “Resident Evil 4 Remake” ในทุก ๆ แพลตฟอร์ม โดย Demo ตัวนี้มีชื่อว่า “Resident Evil 4 Chainsaw Demo” เนื้อหาใน Demo เราจะเล่นช่วงแรกของเนื้อหาเท่านั้น จะเป็นช่วงแรกที่ตัวละคร ลีออน สก็อตต์ เคเนดี้ ได้เข้าไปสำรวจในหมู่บ้านเพื่อตามหา ‘แอชลี่ แกรแฮม’ ซึ่งไม่จำกัดเวลาเหมือนกับภาคก่อน ๆ แล้วภายใน Demo ตัวนี้ยังมีโหมดยากระดับ Mad Chainsaw Mode ซ่อนอยู่ด้วย ศัตรูจะเยอะขึ้น, โดนโจมตีแรงขึ้น, ศัตรูอึดมากขึ้น และอื่น ๆ อีกเพียบเลย สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S บนสโตร์ได้แล้ว



นอกจากนี้ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ที่ทางสื่อต่างประเทศอย่าง ‘Game Informer’ ได้มีการปล่อยเกมเพลย์ “Resident Evil 4 Remake” ในฉาก Chapter 5 ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งก็มีคำวิพากษ์วิจารณ์เยอะแยะเต็มไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากที่มีพวกฝนตกที่ตัวอาเจ๊นัทก็รู้สึกว่า 



‘มันดูเม็ดใหญ่เกินไป!’ แน่นอนว่าไม่ใช่มีแค่อาเจ๊นัทที่คิดอยู่คนเดียวเท่านั้นเกมเมอร์จำนวนมากก็มีการโพสต์เรื่องนี้ทั้งบน Reddit และ Twitter ว่า ‘เม็ดฝนมันมีปริมาณที่มากจนเกินไป แถมเวลาฟ้าผ่าหรือมีแสงสว่างขึ้นมา เราจะเห็นเม็ดฝนพวกนี้ชัดเจนทำให้การโฟกัสสภาพแวดล้อมโดยรอบยากกว่าเดิม’



ล่าสุดทางคุณ Hirabayashi Yoshiaki ผู้อำนวยการสร้าง Resident Evil 4 Remake ก็ประกาศสัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศแล้วว่า “ทีมงานทุกคนได้รับฟังคอมเมนต์เกี่ยวกับปัญหา Effect การแสดงผลของเม็ดฝนที่ตกภายในเกม ซึ่งตอนนี้ทีมงานกำลังเตรียมแพทช์ Day One เพื่อแก้ไขปัญหาส่วนนี้เอาไว้แล้ว” แต่ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าปัญหาเม็ดฝนจะถูกแก้ไขให้ดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน



สุดท้ายนี้ทาง Tanudan Studio สตูดิโอนักพากย์ชื่อดังจากน้องเอิร์ธหัวเรือใหญ่ได้ดึงนักพากย์ชื่อดังหลากหลายท่านมาพากย์เสียงไทยในตัวอย่างเกม “Resident Evil 4 Remake” ส่วนนักพากย์ท่านใดจะมาให้เสียงบ้างดูตามรายละเอียดนี้ได้เลยค่ะ








สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-7500 หรือ AMD Ryzen 3 1200 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: ยังไม่ได้บอก
Video: NVIDIA GeForce GTX 1050Ti แบบ Ram 4GB. หรือ AMD Radeon RX 560 แบบ Ram 4GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 12 compatible video card or equivalent



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i7-8700 หรือ AMD Ryzen 5 3600 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: ยังไม่ได้บอก
Video: NVIDIA GeForce GTX 1070 หรือ AMD Radeon RX 5700
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 12 compatible video card or equivalent



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Resident Evil 4 Remake” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม ศกนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,929 บาท แฟนผีชีวะจัดด่วน!

Source : คลิกที่นี่ , คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่




กำลังโหลด...