ยังจะเอาอีก! ลือ Sony Pictures และ Screen Gems เตรียมหยิบ RE4 มารีบูตภาพยนตร์ใหม่ทั้งหมด

onkami 09 Mar 2023, 10:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


จริง ๆ อาเจ๊นัทเองได้ยินข่าวลือนี้มาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วค่ะ เมื่อจู่ ๆ มีแหล่งข่าวเผยว่า Sony Pictures และ Screen Gems วางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์แฟรนไชส์จากวีดีโอเกมชื่อดัง ‘Resident Evil’ ขึ้นมาอีกครั้ง โดยในครั้งนี้พวกเขาเลือกที่จะใช้เนื้อเรื่องจากเกม “Resident Evil 4” ที่กำลังจะวางจำหน่ายในภาค Remake ในช่วงภายเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งภาคนี้ก็ถูกยกให้เป็นภาคที่ดีที่สุด แน่นอนว่าการที่จะรีบูตภาพยนตร์ชุดนี้ใหม่ก็จะไม่มีตัวละคร Alice มาปรากฎตัวเป็นตัวละครหลักแล้วทำให้เรื่องราวมันผิดแปลกไปจากเนื้อเรื่องต้นฉบับเดิม โดยเรื่องราวก็จะเล่าเรื่องราวผ่านตัวละคร Leon S. Kennedy แทน



สื่อต่างประเทศ Giant Freakin Robot ก็พูดถึงกรณีนี้เอาไว้ว่า 



“ มันก็ดูสมเหตุสมผลอยู่หรอกนะ ถ้าทาง Sony Pictures และ Screen Gems จะนำตัวเกม Resident Evil 4 มาเล่าในฉบับภาพยนตร์ หลังจากที่แฟรนไชส์นี้ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ Resident Evil: Welcome to Raccoon City หรือ ภาพยนตร์ซีรีส์ Resident Evil ที่ฉายบน Netflix ที่กระแสตอบรับจากแฟนเกมกลับไม่ปลื้มอย่างแรง ”



อย่างไรก็ตามทีข่าวลือดังกล่าวก็ยังไม่มีการประกาศหรือยืนยันจากทาง Sony Pictures และ Screen Gems ว่าพวกเขาจะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้จริงหรือเปล่า!? เอาจริง ๆ นะ ส่วนตัวอาเจ๊นัทรู้สึกว่า ‘เลิกเหอะ!’ เพราะเราเห็นแล้วว่าพวกเขาพยายามที่จะฉีกกรอบของเนื้อหาจากเกม Resident Evil ออกไป แต่มันกลับไม่เวิร์คอย่างรุนแรง จะต้องให้แฟนเกมรู้สึกแย่อีกเท่าไหร่กัน ดูอย่างภาพยนตร์ซีรีส์ The Last of Us คนที่เล่นเกมรู้ว่ามันจะเกิดเรื่องยังไงก็ตาม แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันอยู่ที่ “บทภาพยนตร์ล้วน ๆ!”

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...