การเปิดตัว MILIO ดวงไฟอันอ่อนโยนจะมาส่องแสง แชมเปี้ยนใหม่ตัวแรกของ League of Legends ในแพตช์ 13.6

onkami 08 Mar 2023, 18:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


สำหรับ “Milio” เป็นเด็กหนุ่มจากหมู่บ้านอันห่างไกล ณ. ขอบชายแดนของอิกซ์ทัล ที่ครอบครัวของเขาได้ถูกขับไล่ออกมาเมื่อหลายรุ่นก่อน ด้วยมุมมองในการมองโลกที่ไม่เหมือนใคร เขาได้เข้าถึงศาสตร์แห่งเพลิงที่ใช้เพื่อช่วยเหลือและรักษาผู้อื่น ภายใต้แรงกดดันที่จะนำพาครอบครัวของเขากลับคืนสู่ความรุ่งโรจน์ที่เคยเป็นมาในยุนทัล เขาเดินทางออกจากหมู่บ้านและผจญภัยไปตามพงไพรในอิกซ์ทัล โดยไร้ซึ่งการตระหนักถึงสิ่งที่รอคอยเขาอยู่ในเมืองหลวงแห่งอิกซาโอคาน


“เจอกันอีกแล้วนะ ครอบครัวตัวน้อย! พวกนายต้องคาดไม่ถึงแน่ว่าวันนี้ฉันได้เจออะไรมา..."

โดย “Milio” ใช้ความชำนาญในเพลิงแห่งการรักษาของเขาเพื่อสร้างเปลวเพลิงที่ไม่ดับสูญขึ้นมา ซึ่งเขายังคงปล่อยให้มันได้ลุกโชนอยู่ในเฟอนาซิตา เป้สะพายที่เขาทำขึ้นมาเอง เปลวเพลิงของ Milio นั้นมีรูปร่างเป็นไฟสุดแสนน่ารัก มีลักษณะเฉกเช่นเดียวกับมนุษย์ ซึ่งเขาเรียกมันว่า “ฟูเอมิโก” นอกจากนี้เขายังสามารถดึงเหล่าฟูเอมิโกตัวเล็ก ๆ ออกมาจาก เฟอนาซิตาและใช้พวกมันเพื่อเป็นตัวเสริมพลังให้กับเวทมนตร์ของเขาอีกด้วย เนื่องจาก Milio ไม่ได้รับการฝึกฝนอย่างจริงจัง การใช้งานศาสตร์แห่งเพลิงของเขานั้นจะดูมีแบบแผนน้อยกว่าคนอื่น ๆ ที่ได้รับการฝึกฝนอย่าง Qiyana และเพราะเขาได้จากบ้านมาไกล เขาจึงเติมเต็มบุคลิกของเหล่าคนในครอบครัวของเขาลงไปในเหล่าฟูเอมิโกตัวน้อยด้วย ถึงขั้นพูดคุยกับพวกมันเลยทีเดียว


สกิล :


สกิลติดตัว - Fired Up!
สกิลต่าง ๆ ของ Milio จะเสริมพลังให้กับเพื่อนร่วมทีมเมื่อสัมผัส ทำให้ความเสียหายครั้งถัดไปของพวกเขาที่ทำได้จะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมและเผาเป้าหมาย

Q - Ultra Mega Fire Kick
Milio เตะลูกบอลที่จะกระแทกศัตรูออกไป ลูกบอลจะพุ่งตัวขึ้นเมื่อโดนศัตรูและตกลงมาใส่ศัตรู สร้างความเสียหายและสโลว์ศัตรูในระยะเมื่อตกลงมา

W - Cozy Campfire
Milio สร้างพื้นที่เสริมพลังที่จะฮีลเพื่อนร่วมทีมและเพิ่มระยะโจมตีให้กับผู้ที่อยู่ภายในระยะพื้นที่สกิล พื้นที่นี้จะติดตามเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้จุดร่ายสกิลที่สุด

E - Warm Hugs
Milio ขว้างโล่ออกไปหาเพื่อนร่วมทีม พร้อมเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้พวกเขาชั่วขณะ

R - Breath of Life
Milio ปลดปล่อยคลื่นเปลวเพลิงแห่งการรักษาที่จะฮีลและลบเอฟเฟกต์ CC ออกจากเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในระยะ

สกิน:
Faerie Court Milio


● รายละเอียดติดตามข่าวสาร
◘ ติดตามช่องทางข่าวสารต่าง ๆ ของ League of Legends ได้ที่ : คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ ติดตามช่องทางข่าวสารต่าง ๆ ของ Teamfight Tactics ได้ที่ : คลิกที่นี่เลยค๊า!




กำลังโหลด...