แนะนำอาชีพ Thief นักฆ่าสายคริ สายมุด สายมีดแห่งโลก RO จากเกม “Ragnarok Origin” รู้ก่อนเล่นจริง!

onkami 01 Mar 2023, 23:56:00
ข่าวเกม PC ข้อมูล, เทคนิค (PC) ข้อมูล, เทคนิค (Mobile) ข่าวเกมมือถือ ไกด์เกมในไทย ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ยังเสิร์ฟไกด์แนะนำเกมเบื้องต้นของ “Ragnarok Origin” เกมออนไลน์แนว MMORPG ภาคใหม่จากจักรวาลของเกมแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง “Ragnarok Online” แถมยังเป็นหนึ่งในภาคที่ยกให้เป็นเวอร์ชันที่ดีมาก ๆ ตัวหนึ่ง ซึ่งรอบนี้ยังคงเป็น “ระบบคลาส” เหมือนเดิมค่ะ คลาสนี้ถ้าคุณชอบได้ยินเสียงติดคริติคอล Critical แบบรัว ๆ หรือดาเมจที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แถมยังเป็นคลาสที่มีความสามารถในการหลบหลีกที่สูงมาก ๆ แล้วยังเป็นคลาสที่สามารถย่องไปสังหารปลิดชีพศัตรูได้อีกด้วย แล้วคลาสนั้นก็คือ ‘Thief’ โดยอาเจ๊นัทจะอ้างอิงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ



Thief - เป็นคลาสที่ใช้อาวุธมีดเป็นหลัก แล้วถือได้ว่าเป็นคลาสเดียวที่สามารถใช้อาวุธได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นดาบมือเดียว หรือธนูเพื่อใช้ในการโจมตีจากระยะไกลได้ด้วย ส่วนคลาสขั้นสูงของเกมนี้อ้างอิงจากเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ปัจจุบันมีให้เลือกเล่นอยู่ 1 สายเท่านั้น และในอนาคตจะมีการอัปเดตสายอื่น ๆ เพิ่มเติมเข้ามาอย่างแน่นอนค่ะ ประกอบไปด้วย


คลาสขั้นที่ 2 ต่อจาก Thief ◘ Assassin

คลาสขั้นที่ 3 ต่อจาก Assassin ◘ Assassin Cross



ย้ำอีกครั้ง! ตัวเกม “Ragnarok Origin” ในเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] จะมีแค่บางคลาสให้เลือกเล่นก่อน แล้วจะมีการอัปเดตเพิ่มเติมเข้ามาในอนาคตค่ะ ส่วนรูปแบบการเล่นของคลาสนี้ก็มีทั้งสาย STR+AGI+DEX ที่จะเน้นรูปแบบการโจมตีแบบสายมีดสองมือ รวมไปถึงสาย STR+AGI+LUK ที่จะใช้อาวุธ Katar ที่เน้นดาเมจในรูปแบบคริติคอล Critical ที่สำคัญ! ยังมีสกิลพิษที่จะเพิ่มความเสียหายกับศัตรูอีกด้วย ล่าสุดตอนนี้ทาง Gravity Game Hub. ประกาศเตรียมเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 2 - 22 มีนาคม ศกนี้ (2023) ส่วนวันเปิดให้บริการอย่างอย่างเป็นทางการ (Open Beta) ต้นเดือนเมษายนนี้อีกด้วย



สำหรับเกม “Ragnarok Origin” ในภาคนี้ยังคงเป็นแนว MMORPG จากแฟรนไชส์เกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง “Ragnarok Online” ซึ่งมีคนจำนวนไม่น้อยที่บอกว่าภาคนี้ใกล้เคียงกับตัวเกมเวอร์ชัน PC ต้นฉบับมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของตัวละคร, สายอาชีพ หรือจะเป็นในเรื่องของสกิลต่าง ๆ ก็แทบจะยกต้นฉบับมากันเลย สิ่งที่เพิ่มเติมคือเปลี่ยนรูปลักษณ์ในเหมาะสมกับแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟน และรูปแบบการเล่นที่ดูสดใหม่มากขึ้น ระบบต่าง ๆ ภายในเกมก็มีทั้งชุดแฟชันสุดเริ่ดหรู, ระบบ Guild War, ระบบ PvP, ระบบสัตว์เลี้ยง และ ระบบที่น่าสนใจอีกมากมาย ใครที่สนใจก็ลองไปโหลดมาเล่นกันก่อนได้นะ

● Download
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage Global [TH] : >>> กดที่นี่ <<<
► เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่น Ragnarok Origin ได้ที่ : >>> กดที่นี่ <<<

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► APK : เร็ว ๆ นี้
► PC : เร็ว ๆ นี้




กำลังโหลด...