Dead Cide Club เกมออนไลน์แอ็คชันมุมมองด้านข้างน่าเล่น เปิดให้เล่นฟรีบน Steam แล้ววันนี้

onkami 28 Feb 2023, 15:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ใครที่กำลังมองหาเกมแนวเอาตัวรอดที่มีรูปแบบการเล่นในมุมมองด้านข้างกับเกมที่มีชื่อว่า “Dead Cide Club” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม PressA ที่ตอนนี้เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ที่สำคัญ! ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีอีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมมีแผนที่จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ในภายหลัง แล้วความน่าสนใจของตัวเกมนี้เป็นแนว Battle Royale ในมุมมอง 2.5D เงื่อนไขในการผ่านก็คือการเอาตัวชีวิตรอดให้ได้เป็นคนสุดท้าย ซึ่งภารกิจของเราคือการบุกไปยังห้องแล็บทดลองที่นี่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์มากมายที่จะบุกเข้ามาหาเรารอบทิศทาง แล้วนอกจากมอนสเตอร์ก็ยังมีผู้เล่นกลุ่มอื่น ๆ ที่เข้ามาทำภารกิจเหมือนกัน งานนี้ผู้เล่นทั้งสองทีมจะต้องต่อสู้เพื่อเก็บคะแนนให้มากที่สุดและเป็นฝ่ายชนะไป



โดยตัวเกม “Dead Cide Club” มีการดีไซน์ตัวละครที่หลากหลายให้เราได้เลือกเล่นเพียบเลยค่ะ แล้วแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ทำให้เราสามารถเลือกใช้ตัวละครได้อย่างเหมาะสมกับสไตล์การเล่นของตัวเอง ที่สำคัญ! ตัวละครพวกนี้เราสามารถปรับแต่งตัวละครได้ด้วย ซึ่งไอเทมพวกนี้เราจะหาได้จากการปลดล็อคผ่านเงื่อนไขต่าง ๆ ภายในเกม



ในด้านรูปแบบเกมเพลย์ “Dead Cide Club” ไม่ใช่แค่โจมตีสลับไปมาระหว่างซ้ายหรือขวา แต่มันจะมีลูกเล่นอื่น ๆ ให้เราได้ทำด้วย อาทิเช่น ใช้เครื่องยิงตะขอเกี่ยวเพื่อดึงเราไปจุดที่ต้องการแล้วทำการโจมตีศัตรู (ใช้เพื่อหลบหนีการโจมตีได้ด้วย) หรือจะเป็นการสร้างโล่ขึ้นมาเพื่อใช้ป้องกันการโจมตีหรือใช้มันตั้งรับแล้วบุกโจมตี เป็นต้น แถมภายในเกมยังมีตู้ขายไอเทมที่จะปรากฎขึ้นมาในรูปแบบสุ่มทำให้เราสามารถซื้อขายอัปเกรดไอเทมเพื่อประยุทธ์ใช้ในการเล่นด่านต่อไป




ใครที่สนใจตัวเกม “Dead Cide Club” เปิดดาวน์โหลดเล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ฟรี! ย้ำอีกครั้งว่าตัวเกมยังอยู่ในช่วง Early Access อยู่ อาจจะมีบัคเกิดขึ้นบางอย่าง แต่ตัวเกมก็มีการอัปเดตแพทช์เพื่อปรับปรุงตัวเกมและอัปเดตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง แล้วถ้าตัวเกมเสร็จสมบูรณ์เมื่อไหร่ก็จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ด้วยนะคะ ใครสนใจไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...