Ashfall เกมฟรี MMORPG จากนักแต่งเพลงหนังฮอลลีวูดดังๆ แจ้งช่วงเปิดให้ลองเล่นฟรี 15 วัน!!!

Siryee 18 Feb 2023, 01:04:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Ashfall เกมออนไลน์แนว MMORPG น้องใหม่จากค่ายชื่อดัง Netease โดยเกมมีจุดเด่นคือเราจะได้เป็นผู้รอดชีวิตในโลกล่มสลาย และต้องจับปืนสู้มอนกับผู้เล่นอื่นเพื่อเก็บเลเวลกับฟาร์มไอเทมเรื่อยๆ รวมทั้งยังได้คุณ Hans Zimmer ที่เป็นนักแต่งเพลงให้ภาพยนตร์ฮอลลีวูดดังๆ หลายเรื่องอย่าง Interstellar หรือ Batman v Superman มาเป็นคนแต่งเพลงให้กับเกมนี้อีกต่างหาก แถมล่าสุดนี้ก็แจ้งแล้วนะว่าจะเปิดให้ลองเล่นฟรี 15 วันภายในช่วงท้ายเดือนเมษายนจนถึงกลางเดือนพฤษภาคม 2023!!! (ยังไม่ทราบวันที่จะเปิดให้ลองเล่นแน่นอน) ดูคลิปตัวอย่าง และความน่าสนใจเกมเพิ่มได้ที่ด้านล่าง


ความน่าสนใจเพิ่มเติมเกม Ashfall

  • เป็นเกมลงทั้ง PC กับมือถือ สามารถเล่นด้วยกันได้
  • เนื้อเรื่องเล่าว่าโลกล่มสลายเพราะถูกนิวเคลียร์จากเหล่าหุ่นยนตร์ AI ที่ต้องการเป็นใหญ่กว่ามนุษยชาติ
  • เราจะได้ออกสำรวจค้นหาสิ่งที่เรียกว่า Core of Creation มาช่วยโลกให้ดีขึ้นจากการล่มสลาย โดยระหว่างทางเราต้องสู้กับอสูรกาย และหุ่นยนตร์ AI ที่กลายมาเป็นพวกอันธพาล ซึ่งเราก็จะได้จับปืนสู้แล้วต้องเก็บเลเวลเหมือนพวกเกมอย่าง Destiny 2 หรือ The Division 2
  • นอกจาก Hans Zimmer ยังได้นักแต่งเพลงอย่างคุณ Steve Mazarro ที่แต่งเพลงให้ภาพยนตร์ The Amazing Spider-Man กับ 007: No Time To Die หรือคุณ Inon Zur ที่แต่งเพลงให้เกม Fallout 4 กับ Dragon Age: Origin มาร่วมช่วย!

เกม Ashfall จะเปิดให้เล่นทั่วโลกฟรีๆ ภายในช่วงเดือนกรกฎาคมจนถึงกันยายน 2023 ทั้งบน PC, iOS และ Android ใครสนใจก็ติดตามข่าวไว้ได้เลย!

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...