HogWarp ม็อดเล่นโหมด Co-op ของ Hogwarts Legacy โชว์เล่นพร้อมกัน 10 คน ข่าวอัปเดตม็อดไทย

onkami 17 Feb 2023, 16:48:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


อย่างที่ทราบกันดีว่าตัวเกม “Hogwarts Legacy” เกมแนว Action RPG ที่ดัดแปลงเรื่องราวจากจักรวาล Harry Potter และ Wizarding World ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Avalanche Software เป็นเกมเล่นคนเดียว [Single-Player] ซึ่งเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยที่อยากให้เกมนี้มีโหมดเล่นออนไลน์ [Multiplayer] ด้วยตัวเกมและธีมที่เป็นโลกเวทมนตร์ ถ้าได้เล่นออนไลน์ทำภารกิจด้วยกันคงสนุกไม่น้อยเลย ล่าสุด The Together Team ผู้พัฒนาม็อด ‘HogWarp’ ที่จะทำให้เกม Hogwarts Legacy สามารถเล่นออนไลน์ Co-op กับเพื่อนของเราได้ โชว์เกมเพลย์การเล่นแบบ Co-op ให้เราได้ชมกัน สามารถเล่นพร้อมกันได้สูงสุดถึง 10 คนกันเลยทีเดียวค่ะ



โดยปัจจุบันม็อด ‘HogWarp’ ยังอยู่ในช่วงการพัฒนาและยังไม่มีการประกาศว่าจะเสร็จตอนไหน ซึ่งถ้าใครที่สนใจอยากจะทดสอบม็อดเวอร์ชัน Early Access ก็สามารถสนับสนุน Patreon ให้กับทีมผู้พัฒนาม็อดเพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบม็อดก่อนใครได้เลย ดูรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกที่นี่เลยค๊าเลย!



ในขณะเดียวกันนักพัฒนาม็อดภาษาไทยที่จับมือกันเพื่อร่วมมือกันในการพัฒนาม็อดภาษาไทยของเกม “Hogwarts Legacy” จากเพจ แปลได้ก็แปล และ SimsColony ล่าสุดมีการอัปเดตข้อมูลยืนยันแล้วว่า “ ม็อดภาษาไทยของ Hogwarts Legacy จะมีการแยกแปลออกไป 2 ฝั่ง โดยจะแจกฟรีเหมือนกัน แต่การแปลจะไม่เหมือนกัน ผู้เล่นสามารถติดตามม็อดจากฝั่งไหนก็ได้ทั้งหมด โดยทาง แปลได้ก็แปล จะเน้นการอ่านที่เข้าใจง่าย ไม่ใช้ศัพท์ที่ยากจนเกินไป แต่อันไหนเป็นคำเฉพาะก็จะใช้เหมือนเดิม ” สามารถติดตามข่าวสารการพัฒนาม็อดเกมนี้กันได้ผ่านทางกลุ่ม Facebook และ Discord ตามได้ลิงค์ด้านล่างนี้ค่ะ

◘ เข้าร่วมกลุ่ม Facebook โปรเจกต์ม็อดภาษาไทยเกม Hogwarts Legacy - คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ เข้าร่วมกลุ่ม Discord โปรเจกต์ม็อดภาษาไทยเกม Hogwarts Legacy - คลิกที่นี่เลยค๊า!

ตัวเกม “Hogwarts Legacy” วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ตามมาด้วยวันที่ 4 เมษายน 2023 ของแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One ปิดท้ายด้วยวันที่ 25 กรกฏาคม 2023 ของแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ใครสะดวกแพลตฟอร์มไหนรอเปย์มาเล่นกันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...