Stray Blade เกมแอ็คชัน RPG สไตล์ Souls-like เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบ Private Beta แล้ว!

onkami 17 Feb 2023, 11:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าใครชอบเกมแนว Action RPG ในรูปแบบ Souls-like ก็ขอแนะนำเกมนี้เลยค่ะ “Stray Blade” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Point Blank Games ที่ตอนนี้ทาง 505 Games ได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam แต่งานนี้ก็ต้องไปกรอบรายละเอียดต่าง ๆ ก่อนนะคะถึงจะได้รับเลือก ใครที่สนใจสามารถเข้าไปที่นี่ คลิกที่นี่เลยค๊า! โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการปลายเดือนเมษายน ศกนี้ (2023) 



แล้วเกม “Stray Blade” ผู้เล่นจะเผชิญหน้ากับการท้าทายบนโลกกว้าง รูปแบบเกมเพลย์เน้นแอ็คชัน รวดเร็ว กะจังหวะจู่โจม ส่วนใครที่กลัวว่าการเคลื่อนไหวตัวละครจะแปลก ๆ เกมนี้เขาก็ทำออกมาดีใช้ได้เลยนะ ตัวเกมยังมีระบบอัปเกรดสกิลที่จะช่วยให้ตัวละครของเราแข็งแกร่ง พร้อมแล้วออกหาอาวุธ ชุดเกราะแล้วเอาตัวรอดในโลกที่โหดร้ายนี้!



จุดเด่นอื่น ๆ ของเกม Stray Blade
◘ เรื่องราวที่ยังไม่เคยถูกค้นพบ : เราจะได้ผจญภัยในอาณาจักร Acrea โบราณ ลงลึกไปกับประวัติศาสตร์ที่เปลี่ยนให้ดินแดนที่เงียบสงบกลายเป็นสงครามที่เต็มไปด้วยกลิ่นคาวเลือด เราเท่านั้นที่จะทำลายความมืดที่กเกาะกินดินแดนแห่งนี้แล้วนำความสงบสุขกลับมาอีกครั้ง
◘ โลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา : ทุก ๆ การกระทำของตัวละครจะเปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา ไม่ว่าเราจะแพ้ ชนะ หรือตัวละครเราตาย เวลาของโลกภายในเกมจะเดินอยู่ตลอด แล้วเมื่อเรากลับมาจุด ๆ เดิมมันก็มักจะไม่เหมือนเดิมและเราอาจจะต้องเผชิญหน้ากับความโหดร้ายที่พักกว่าเดิมก็ได้
◘ เกมเพลย์ที่รวดเร็วโดนใจเกมเมอร์ : ระบบเกมเพลย์ที่ถูกออกแบบมาได้อย่างยอดเยี่ยม ผู้เล่นจะต้องอาศัยการจับจังหวะและตอบสนองการโจมตีที่รวดเร็ว แล้วการควบคุมก็ทำออกมาดี งานนี้เราจะไม่หนีมันต้องต่อสู้แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน เพราะถ้าพลาดแค่เสี้ยววินาทีเราอาจจะแพ้ขึ้นมาก็ได้
◘ การเผชิญหน้ากับบอสที่แข็งแกร่ง : มอนสเตอร์ระดับบอสของเกมนี้เรียกว่า “God Kings” พวกมันมีขนาดใหญ่และเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาครอบงำดินแดนแห่งนี้ เราจะต้องจัดการและขับไล่ความมืดออกไป
◘ การพัฒนาตัวละคร : ตัวละครของเรามีความหลากหลายในการใช้สกิลมาก ๆ ผู้เล่นจะรับบทเป็นนักสู้ที่มากประสบการณ์ (แต่ถ้าเล่นกากก็ตายได้นะ) ในขณะที่ Boji สามารถอัปเกรดสกิลในการสร้างได้ด้วยจากการค้นหา Lore ตามจุดต่าง ๆ 
◘ ดินแดนที่มีพื้นที่หลากหลายให้สำเร็จ : โลกของ Acrea จะมีสภพาแวดล้อมที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นโซนเมือง , ถ้ำน้ำแข็ง หรือ ช่องแคบที่สภาพอากาศร้อนระอุ ในแต่ละพื้นที่ก็จะของให้เราได้สำรวจก็จะมีไอเทม, สมบัติ รวมไปถึงเรื่องราวที่ไม่มีในเนื้อเรื่องทั่วไปอีกด้วย



โดยตัวเกม “Stray Blade” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 เมษายน ศกนี้ (2023) บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5, Xbox Series X|S ใครที่สนใจอยากจะลองทดสอบตัวเกมสามารถเข้าไปกรอบรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



กำลังโหลด...