Crimson Desert เกมแอ็คชันเปิดโลกเรื่องราวก่อน Black Desert เผย! เร่งพัฒนาเต็มที่ให้ทันปลายปีนี้

onkami 14 Feb 2023, 20:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าเป็นเกมที่หลาย ๆ คนอาจจะลืม ๆ ไปบ้างเพราะตัวเกมเงียบหายไปเกือบ 2 ปีสำหรับเกม “Crimson Desert” หนึ่งในโปรเจกต์สุดอลังการของทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ที่เรียกว่าไม่มีการอัปเดตข้อมูลตัวเกมใด ๆ มาพักใหญ่ ๆ เห็นจะได้ ถึงแม้จะได้ยินข่าวมาว่า ‘ ตอนนี้พวกเขาจำเป็นต้องดึงนักพัฒนาเกมที่ดูแล DokeV ไปช่วยพัฒนา Crimson Desert เพื่อให้ทันตามที่กำหนดเอาไว้คือเปิดให้บริการภายในปลายปีนี้ ’ ล่าสุดทาง Pearl Abyss เผยว่า “ ตอนนีัพวกเขาตั้งหน้าตั้งตาในการพัฒนาเกม Crimson Desert กันอย่างเต็มที่เพื่อให้ทันตามที่ตั้งใจเอาไว้คือวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้! ” โดยพวกเขาก็ได้เตรียมวางแผนการตลาดเพื่อโปรโมทเกมเอาไว้แล้ว



ตัวเกม “Crimson Desert” ถึงจะห่างหายในการเปิดเผยข้อมูลใหม่ ๆ เป็นระยะเวลา 2 ปีก็ตาม แต่ถ้าเทียบเกมเพลย์ในเวอร์ชันปัจจุบันมีการพัฒนาในเรื่องกราฟฟิก , เกมเพลย์ และรายละเอียดต่าง ๆ บอกเลยว่ามีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดเพื่อให้ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ในการเล่นคนเดียวได้อย่างเต็มที่ ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ยังอธิบายเอาไว้ว่า “ ต้องขอโทษด้วยที่การพัฒนาเกมเป็นไปได้อย่างล่าช้า แต่พวกเขาก็คาดหวังอย่างมากเพื่อให้ตัวเกมออกมาสมบูรณ์ที่สุด ” อย่างที่ทราบกันว่าตัวเกม “Crimson Desert” เป็นเกมในรูปแบบเล่นคนเดียว [Single-player] แต่พวกเขาก็กำลังพิจารณาเพิ่มโหมดการเล่นหลายคน [Multiplayer] เข้ามาในอนาคตเหมือนกัน



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Crimson Desert” มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC และ Console พร้อมกันอีกด้วย ส่วนเราจะได้เห็นเกมเพลย์ตัวใหม่ตอนไหนอาเจ๊นัทจะติดตามข่าวสารแล้วรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...