นี่มันเกมแต่งตัวล่าผีสินะ! Fatal Frame: Mask of the Lunar Eclipse เผยชุดคอสตูมทั้งหมดภายในเกม

onkami 10 Feb 2023, 16:12:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เผยวันวางจำหน่ายของตัวเกมแฟรนไชส์นมสู้ผีกับ “Fatal Frame: Mask of the Lunar Eclipse” หรือในอีกชื่อ “Project Zero: Mask of the Lunar Eclipse” ที่จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC และ Console ยุคใหม่ให้เราได้เล่นกัน ล่าสุดทาง Koei Tecmo ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่เล่าเรื่องราวคร่าว ๆ ที่เกิดขึ้นภายในเกม พร้อมเผยระบบต่อสู้ของภาคนี้ รวมไปถึงยังโชว์ชุดคอสตูมต่าง ๆ สำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจใด ๆ ก็ตามก็จะได้รับหมวก Spirit Stone Flashlight Hat ที่เป็นเหมือนเลนส์กล้องถ่ายรูป (เอาจริง ๆ นะมันดูน่ากลัวมากกว่าน่าใส่อีก) แล้วก็จะมีหน้ากาก Fox Mask ให้ตัวละครของเราได้สวมใส่กัน แต่ถ้าใครที่จัดแพ็คใหญ่อย่าง Digital Deluxe Edition ได้ Digital Artbook สำหรับใครที่ชื่นชอบภาพสวย ๆ ของเกมนี้ก็รอได้เลย แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นคงเป็นเรื่องชุดคอสตูม ส่วนรายละเอียดชุดคอสตูมประกอบไปด้วย




● Rogetsu Isle Dinner Party Costume Set
● Ruka Exclusive Costume “Japanese Swimsuit”
● Misaki Exclusive Costume “Dancer Swimsuit”
● Ruka Exclusive Costume “Chinese Evening Dress (Emerald)”
● Misaki Exclusive Costume “Chinese Evening Dress (Crimson)”
● Ruka Exclusive Costume “Nightwear (Blue)”
● Misaki Exclusive Costume “Nightwear (Pink)”
● Choshiro Exclusive Costume “Rash Guard & Surf Shorts”
● Ruka Exclusive Accessory “Cat Ears (White)”
● Misaki Exclusive Accessory “Cat Ears (Black)”
● Choshiro Exclusive Accessory “Detective's Hat”
● Ruka Exclusive Accessory “Organ Mask (Rogetsu Kagura - Vocal)”
● Misaki Exclusive Accessory “Organ Mask (Rogetsu Kagura - Bell)”
● Madoka Exclusive Accessory “Organ Mask (Rogetsu Kagura - Strings)”




หมายเหตุ : แล้วถ้าใครที่ซื้อตัวเกมในช่วง 2 สัปดาห์แรกที่ตัวเกมวางจำหน่ายก็จะได้รับชุดคอสตูมพิเศษ Marie Rose จากเกม  Dead or Alive ให้กับตัวละคร Ruka ได้สวมใส่กันอีกด้วย



เรื่องราวภายในเกม “Fatal Frame: Mask of the Lunar Eclipse” หรือในอีกชื่อ “Project Zero: Mask of the Lunar Eclipse” พูดถึงพิธีกรรมบูชาดวงจันทร์ของตระกูล Shimauchi บนเกาะ Rougets มีข่าวลือเกี่ยวกับเด็กสาวที่หายตัวไปตั้งแต่เด็ก ทำให้นักสืบหนุ่ม Choushiro Kirishima ได้เดินทางไปช่วยเหลือแล้วพาพวกเด็ก ๆ กลับมาที่บ้านได้อย่างปลอดภัย แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อ 2 ปีต่อมา เด็กสาว 2 คนที่เขาได้ช่วยเหลือมาอย่างปลอดภัยได้ตายอย่างปริศนา ส่งผลทำให้ตอนนี้เหลือเพียงแค่ 3 คนประกอบไปด้วย Misaki, Madoka และ Ruka Minazuki ที่รอดชีวิตตกอยู่ในความกลัวอีกครั้ง



โดย Ruka Minazuki เธอเลือกที่ไม่จดจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตจนกลายเป็นโรค PTSD อารมณ์ประมาณว่าเธอไม่มีความทรงจำในวัยเด็กช่วงที่ถูกลักพาตัวแม้แต่นิดเดียว และถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างรุนแรงนั่นเอง ในขณะเดียวกันหญิงสาวอีกคนสอง Misaki กับ Madoka ก็จำอะไรไม่ได้เช่นกัน ทำให้ Ruka ตัดสินใจที่จะเดินกลับไปยังเกาะนี้อีกครั้งโดยไม่ได้บอกใคร เพื่อหาทางที่จะฟื้นความทรงจำของเธอกลับมา 



ในขะณเดียวกันแม่ของเธอก็ได้ไปบอกกับทางนักสืบหนุ่ม Choushiro Kirishima ว่าตอนนี้ Ruka ได้หายตัวไปและคาดว่าเธอน่าจะเดินทางมายังเกาะ Rougetsu อีกครั้ง ส่งผลทำให้ทั้งเขาและเธอต้องเผชิญหน้ากับเรื่องลี้ลับที่ไม่คาดคิด ทั้งเขาและเธอจะเป็นยังไงก็ต้องไปติดตามกันภายในเกมแล้วค่ะ



โดยตัวเกม “Fatal Frame: Mask of the Lunar Eclipse” หรือในอีกชื่อ “Project Zero: Mask of the Lunar Eclipse” ย้ำอีกครั้งว่าวางจำหน่ายในวันที่ 9 มีนาคม ศกหน้า (2023) ทั้งแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch บอกคำเดียวว่า ‘มันคือหนึ่งในภาคที่ดีที่สุดของเกม Fatal Frame’ ในความคิดของอาเจ๊นัทเลยนะคะ ทั้งเพลงประกอบที่เพราะมาก ๆ แถมความน่ากลัว ความหลอนเอาไปเต็ม 10 คะแนนเต็มเลย



Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...