รีบเปิดเถอะ! แฟนเพจ Ragnarok Origin เซิร์ฟ SEA ของไทยเปิดรอแล้ว คาดอาจได้เล่นช่วงสงกรานต์นี้

onkami 06 Feb 2023, 09:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในภาคที่อาเจ๊นัทชอบในเรื่องของระบบเกมเพลย์และระบบอื่น ๆ ที่รู้สึกว่ามันดูน่าเล่นและแฟนเกมนี้ต่างก็ยกให้เป็นภาคที่ดีที่สุดภาคหนึ่งเลยกับ “Ragnarok Origin” ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาต่างก็มีข่าวลือหลุดออกมาเป็นระยะ ๆ เกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมีการเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่ 1 ของปี 2566 (2023) หลังจากที่ตัวเกมได้เปิดให้บริการในโซนอเมริกาเหนือกับยุโรป [NA&EU] และ ไต้หวัน [TW] ไปก่อนหน้านี้ 


“ส่องแฟนเพจ Ragnarok Origin Thailand ได้ที่นี่เลย!”

ล่าสุดมีแฟนเพจหนึ่งเปิดขึ้นภายใต้ชื่อ “Ragnarok Origin Thailand” พร้อมมีแคปชันว่า ‘ Official Thailand fan page of Ragnarok Origin. ’ ที่บ่งบอกว่านี่คือแฟนเพจ Official ของจริงจากเกม Ragnarok Origin เซิร์ฟเวอร์ SEA ที่จะให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ติดตามข่าวสาร รวมไปถึงตัวเกม Ragnarok Origin เซิร์ฟเวอร์ SEA จะรองรับภาษาไทยแน่นอน! แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่สามารถฟังธงได้ 100% ว่าแฟนเพจดังกล่าวเป็น Official ของจริงหรือไม่! เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบเพิ่มเติม แล้วในระหว่างนี้อาเจ๊นัทก็จะทำไกด์ออกมาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยฝากติดตามกันด้วยนะคะ



สำหรับเกม “Ragnarok Origin” ในภาคนี้ยังคงเป็นแนว MMORPG จากแฟรนไชส์เกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง “Ragnarok Online” ซึ่งมีคนจำนวนไม่น้อยที่บอกว่าภาคนี้ใกล้เคียงกับตัวเกมเวอร์ชัน PC ต้นฉบับมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของตัวละคร, สายอาชีพ หรือจะเป็นในเรื่องของสกิลต่าง ๆ ก็แทบจะยกต้นฉบับมากันเลย สิ่งที่เพิ่มเติมคือเปลี่ยนรูปลักษณ์ในเหมาะสมกับแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟน และรูปแบบการเล่นที่ดูสดใหม่มากขึ้น ระบบต่าง ๆ ภายในเกมก็มีทั้งชุดแฟชันสุดเริ่ดหรู, ระบบ Guild War, ระบบ PvP, ระบบสัตว์เลี้ยง และ ระบบที่น่าสนใจอีกมากมาย ใครที่สนใจก็ลองไปโหลดมาเล่นกันก่อนได้นะ

● Download
► Android (สโตร์ไต้หวัน) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไต้หวัน) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► APK : >>> กดที่นี่ <<<
► PC : >>> กดที่นี่ <<<
► วิธีดาวน์โหลดตัวเกม , ติดตั้ง และ ลงม็อดภาษาอังกฤษของเกม Ragnarok Origin เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] : >>> กดที่นี่ <<<
► ดาวน์โหลดม็อดภาษาอังกฤษ : >>> กดที่นี่ <<< I (ดูวิธีติดตั้งได้ที่นี่ กดที่นี่)
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่น Ragnarok Origin ได้ที่ : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...