Dysterra เกมลด 265 บาท หาอาหาร, สร้างบ้าน, สู้ผู้เล่นอื่น, กู้โลกให้ทันก่อน "วันล้างโลก"!!!

Siryee 03 Feb 2023, 22:54:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Dysterra เกมออนไลน์แนว Survival ที่ให้คุณกับเพื่อนๆ มาหาอาหาร และสร้างบ้านได้เช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือผู้เล่นทุกคนต้องมากู้โลกในยุค "อนาคต" จากฝูงทหารหุ่นยนต์ + อสูรกาย ก่อนที่ "วันล้างโลก" จะทำลายทุกอย่างจนทุกคนในเซิร์ฟเวอร์ต้องไปเริ่มเล่นใหม่ แถมยังมีภาพกราฟิกสวยเอาเรื่องมากๆ และล่าสุดผู้สร้างก็กำลังลดราคาเหลือ 265 บาท!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Dysterra เป็นเกมที่จะสามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียว, Coop ร่วมกับเพื่อนๆ และออนไลน์เจอผู้เล่นแปลกหน้ามาดีหรือร้ายได้
  • เกมจะให้ผู้เล่นเริ่มมาโดยไม่มีอะไรเลย ยกเว้น 1 อุปกรณ์สุดไฮเทคไว้ใช้เก็บเกี่ยวทรัพยากรได้ทุกรูปแบบ ยกตัวอย่างตัดไม้หรือขุดแร่
  • ผู้เล่นจะได้นำทรัพยากรมาคราฟไอเทม และสร้างบ้านได้ ซึ่งการสร้างก็จะดูไฮเทคสมยุคมากๆ เช่นกัน
  • เกมจะมีอาวุธล้ำยุคให้ใช้ได้จำนวนมาก (ส่วนใหญ่มาจากการคราฟ) และเราก็ต้องนำมันไปปราบฝูงทหารหุ่นยนต์ + อสูรกายเพื่อกู้โลกให้สำเร็จ แต่อย่าลืมว่าศัตรูยังมีชนิดแบบ "เดินตามหาเราไปทั่ว" และ "ลอบเร้นโจมตีจากที่ลับ" อีกด้วย!
  • ผู้เล่นทุกคนในเกมยังสามารถหนาวตาย, ร้อนตาย หรือโดนรังสีมากไปจนตายได้ ระวังตัวให้ดีๆ!
  • เกมจะทำการ "สุ่มเหตุการณ์สำคัญ" ในช่วงตอนเล่นบ่อยๆ ว่าเหล่าทหารหุ่นยนต์ได้กำลังจะใช้อาวุธสุดโหดสร้าง "ภัยภิบัติ" เพื่อล้างโลก ซึ่งมันจะผลักดันให้ผู้เล่นในเซิร์ฟทุกคนต้อง "ร่วมมือกัน" กู้โลกให้ได้สำเร็จ และช่วงนี้จะได้สู้กับบอสอีกด้วย

เกม Dysterra จะลดราคาเหลือ 265 บาทบน PC โปรแกรม Steam จนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 ใครสนใจไปซื้อเล่นได้ที่ด้านล่าง (หมดเขต 10 กุมภาพันธ์ 2023)


อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...