Throne and Liberty เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ระดับ AAA ม้ามืดประจำปี 2023 เตรียมทดสอบ Final Test แล้ว!

onkami 26 Jan 2023, 09:55:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

เข้าร่วมกลุ่ม Throne and Liberty - Thailand Community กลุ่มผู้เล่นไทย ได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!

เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่ตั้งแต่เปิดตัวมาหลายคนก็ตั้งหน้า ตั้งตารอที่จะสัมผัสกับเกมนี้เป็นอย่างมากกับ “Throne and Liberty” เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ระดับ AAA ม้ามืดประจำปี 2023 ผลงานจากค่าย NCSoft ล่าสุดได้คุณ Kim Taek-jin หัวเรือใหญ่ของ NCSoft ได้ประกาศข่าวสุดเซอร์ไพร์สว่า “ ตอนนี้พวกเขาได้เปิดให้ผู้เล่นได้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกม Throne and Liberty ในช่วง Final Test ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 และ 22 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้! ” แต่งานนี้เกมเมอร์ชาวไทยและต่างชาติอาจจะหมดสิทธิ์ค่ะ เพราะการเปิดทดสอบรอบนี้จะเปิดรับเกมเมอร์ที่ประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น และจัดขึ้นในสถานที่ที่มีการกำหนดเอาไว้ (คือที่ Pangyo R&D Center ค่ะ) 



โดยรายละเอียดในการทดสอบตัวเกม “Throne and Liberty” ในช่วง Final Test ผู้เข้าร่วมทดสอบจะต้องเลือกวันที่เข้าทดสอบตัวเกมระหว่างวันที่ 21 และ 22 กุมภาพันธ์ โดยการทดสอบจะกินระยะเวลาอยู่ที่ 5 ชั่วโมง ผู้เล่นจะเข้าถึงเนื้อหาคอนเทนต์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Tutorial , ระบบ Codex ที่จะช่วยเล่าเรื่องราวของโลกภายในเกม , เนื้อเรื่องและฉากคัดซีนต่าง ๆ และระบบ Raid ทั้งหมดนี้เพื่อที่หลังจากการทดสอบเสร็จสิ้นแล้วก็จะมีการเก็บข้อมูลจากผู้เล่นโดยตรง แล้วนำไปปรับปรุงเพิ่มเติมก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งปีแรก



สำหรับตัวเกม “Throne and Liberty” เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG เปิดโลกกว้างแบบ Open World เต็มรูปแบบ ผลงานชิ้นล่าสุดของ NCSoft จากเดิมมันคือเกม  Lineage Eternal ที่เปิดตัวเมื่อปี 2017 ก่อนที่จะเงียบหายไปแล้วกลายมาเป็นเกมภายใต้ชื่อใหม่ ‘Project TL’ ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบเกมอีกรอบ รวมไปถึงพวกเขาได้เปลี่ยนแปลงเอนจิ้นภายในเกมมาเป็น ‘Unreal Engine 5’ เพื่อที่จะถ่ายทอดเกมออกมาสู่สายตาเกมเมอร์ได้อย่างจัดเต็ม



โดยตัวเกม “Throne and Liberty” อยู่ภายใต้สโลแกนที่ว่า ‘Play for All’ คือสามารถที่จะเล่นเกมนี้บนแพลตฟอร์ม PC, Console รุ่นใหม่ และ Mobile ในรูปแบบยิงสัญญาณในรูปแบบสตรีมมิ่ง โลกของเกมนี้จะไม่มีกำหนดคลาสเหมือนกับเกมอื่น ๆ ก่อนหน้าของค่ายนี้ เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบเกมเพลย์เพียงแค่สลับอาวุธไปมาเท่านั้น แล้วโลกของเกมนี้ก็ยังไม่มีการโหลดฉากใด ๆ เราสามารถที่จะลงดันเจี้ยน โดยที่มีผู้เล่นคนอื่น ๆ ลงร่วมกับปาร์ตี้ของเราได้ด้วย สภาพอากาศก็มีผลกับรูปแบบเกมเพลย์ รวมไปถึงจุดเด่นอย่างระบบสงครามที่อลังการมาก ๆ 



นอกจากนี้อาเจ๊นัทยังไปพบข้อมูลจากสื่อต่างประเทศบางเจ้าที่เขาได้ระบุเอาไว้ว่าเกมนี้จะเปิดให้บริการในวันที่ 5 พฤษภาคม ศกหน้า (2023) อีกด้วย จะจริงเท็จแค่ไหนมารอลุ้นไปพร้อม ๆ กันค่ะ โดยตัวเกม “Throne and Liberty” มีกำหนดเปิดให้บริการต้นปี 2566 (2023) บนแพลตฟอร์ม PC, Console รุ่นใหม่ และ Mobile ในรูปแบบยิงสัญญาณในรูปแบบสตรีมมิ่ง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้า เว็บไซต์หลัก ได้เลยค่ะ



● รายละเอียดเกม
► เข้าร่วมกลุ่ม Throne and Liberty - Thailand Community กลุ่มผู้เล่นไทย ได้ที่นี่ : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...