ถ้าคุณแน่ก็ลองดู! ผู้พัฒนาเกม Dead Space Remake เตือน! อย่าเล่นเกมคนเดียวตอนดึกและใส่หูฟังตอนเล่น

onkami 24 Jan 2023, 15:18:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เหลืออีกไม่กี่วันแล้วนะคะที่เกมเมอร์ทั่วโลกจะได้สัมผัสเกม “Dead Space Remake” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา EA Motive ทีเ่ป็นการหยิบเอาเกมแอ็คชันสุดหลอนกลับมาปัดฝุ่นใหม่ แล้วดูเหมือนว่าเกมนี้หลายคนตั้งหน้า ตั้งตารอลุ้นว่าจะทำออกมาดีกว่าเกมคู่แข่งก่อนหน้าอย่าง The Callisto Protocol ที่เป็นอดีตผู้พัฒนาเกม Dead Space ภาคต้นฉบับได้หรือเปล่า!? 



ล่าสุดใครที่รอเล่นเกม “Dead Space Remake” เตรียมตัวกันให้พร้อมนะคะ เพราะว่าการรีเมคเกมขึ้นมาใหม่ความน่ากลัวและบรรยากาศภายในเกมมันหลอนจนไม่แนะนำที่จะให้คุณใส่หูฟังเพื่อเล่นเกมนี้หรือเล่นเกมนี้คนเดียวตอนกลางคืนเป็นอันขาด! คำเตือนดังกล่าวมาจากคุณ David Robillard ผู้ดำรงตำแหน่งฝ่ายเทคนิคของเกม Dead Space Remake ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศเอาไว้ว่า 



“ สำหรับตัวเกม Dead Space Remake มันไม่ได้รีเมคแค่ตัวเกมใหม่ทั้งหมด แต่องค์ประกอบสำคัญของเกมนี้คือความน่ากลัวที่ผู้เล่นจะต้องระวังศัตรูที่จะบุกเข้ามา บรรยากาศที่ชวนขนหัวลุก ที่สำคัญ! เสียงที่อาจจะทำให้คุณระแวงรอบตัวเลย เพราะขนาดทีมงานยังไม่มีใครกล้าที่จะเล่นเกมนี้คนเดียวตอนดึกในรูปแบบใส่หูฟังได้สักคน ”



สาเหตุดังกล่าวคุณ David Robillard ให้เหตุผลเพราะว่าในด้านเสียง Effect ดนตรีประกอบต่าง ๆ ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ตัวเกม “Dead Space Remake” ออกมาสมบูรณ์แบบและมอบประสบการณ์หลอนที่เสียวสันหลังและน่ากลัวมาก ๆ ให้กับผู้เล่นเกมนี้ เหมือนครั้งแรกที่คุณสัมผัสตัวเกมเวอร์ชัน Original นั่นเอง



เรื่องราวใน “Dead Space Remake” พูดถึง 'Isaac Clarke' คือวิศวกรธรรมดาคนหนึ่งที่มีภารกิจในการซ่อมยานขุดเจาะดาวเคราะห์ขนาดมหึมาชื่อว่า 'USG Ishimura' แต่เขากลับค้นพบว่ามีสิ่งเลวร้ายบางอย่างเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ลูกเรือของยานได้ถูกสังหารอย่างทารุณและคนรักของ Isaac ที่ชื่อว่า 'Nicole' ได้หายสาบสูญไปบนยานลำนี้



ตอนนี้ Isaac เหลือเพียงตัวคนเดียวบนยาน และเขามีเพียงเครื่องมือกับทักษะทางวิศวกรรมของเขาเท่านั้น เขาจะต้องเร่งไขปริศนาอันน่าสะพรึงกลัวเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นบนยาน Ishimura เพื่อตามหา Nicole ให้พบไปพร้อมกับการที่เขาต้องต่อสู้เพื่อรักษาชีวิตเอาไว้จากสิ่งมีชีวิตอันตรายบนยานลำนี้ที่เรียกว่า 'Necromorph' ซึ่งไม่เพียงแต่จะเพิ่มความสยองบนยานแต่พวกมันยังกัดกินจิตใจของเขาให้เข้าสู่ภาวะวิกลจริตอีกด้วย



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Dead Space Remake” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ในวันที่ 28 มกราคมที่จะถึงนี้

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...