อยากเล่นแล้วสิ๊! DokeV เกมฟอร์มยักษ์จากค่าย Pearl Abyss หนึ่งในเกมที่เกมเมอร์รอคอยมากที่สุดแห่งปี

onkami 20 Jan 2023, 21:59:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ต้องบอกว่ามีอยู่หนึ่งในเกมออนไลน์จากแดนกิมจิที่เรียกว่าเปิดตัวอลังการงานสร้างในงานเกมอีเวนต์ระดับโลกอย่าง Gamescon และ The Game Awards กับเกม “DokeV” ผลงานจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Pearl Abyss จะว่าผ่านไป 1 ปียังไม่มีข่าวอัปเดตว่า ‘ตัวเกมจะเริ่มเปิดทดสอบในช่วงไหนกันแน่!?’ ส่วนตัวอาเจ๊นัทมองว่าตัวเกม “DokeV” คาดว่าจะเริ่มเปิดทดสอบตัวเกมภายในปี 2023 ส่วนจะเป็นช่วงไหนต้องรอมาติดตามกันอีกที โดยเกมนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในโปรเจกต์เกมฟอร์มยักษ์จากค่าย Pearl Abyss เลยก็ว่าได้ แม้ว่าปัจจุบันเราจะยังไม่เห็นอินเตอร์เฟสเกมเพลย์แบบจัดเต็มก็ตาม แต่ “DokeV” ก็คือหนึ่งในเกมที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอย



สำหรับตัวเกม “DokeV” หรือในชื่อภาษาไทยอ่านออกเสียงว่า “โดเกวี” ทางทีมงาน Pearl Abyss เผยว่ามันเป็นเกมแนว Action แบบสะสมตัวละครที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระในรูปแบบ Open World พวกเขาได้นิยามเกมนี้เอาไว้ว่า “ Creature-Collecting Open World Action-Adventure ” ซึ่งเราสามารถสร้างตัวละครหรือจะปรับแต่งได้อย่างอิสระมาก ๆ ใครเป็นสายชุดคอสตูม สายแฟชันยิ้มแน่นอน โลกที่เราอยู่นี้จะมีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า ‘โดเกวี’ หรือเรียกอีกอย่างว่า ‘ยักษ์ในตำนาน’ แต่ละตัวก็จะมีความน่ารักที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเราสามารถแท็กทีมกับโดเกวีไปทำภารกิจต่าง ๆ ที่กระจัด กระจายอยู่ทั่วเมือง แถมหลายครั้งที่เราต้องเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งอีกด้วย




โดยตัวเกม “DokeV” ทางทีมผู้พัฒนาเกมเลือกใช้ ‘BlackSpace Engine’ ในการพัฒนา มันคือเอนจิ้นที่ทาง Pearl Abyss พัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ในการพัฒนเกมในเครือของตัวเองโดยเฉพาะ ใครที่สงสัยว่าสรุปแล้วตัวเกมจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มไหนบ้าง!? ซึ่งตัวเกม “DokeV” จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC และ Console ก็ต้องมารอลุ้นและติดตามกันว่าพวกเราจะได้ทดสอบตัวเกมภายในปีนี้กันหรือเปล่าน้า หวังว่าทางทีมผู้พัฒนาจะเซอร์ไพร์สเกมเมอร์และแฟน ๆ ที่รอเกมนี้ในเร็ว ๆ นี้น้า เอาไว้ถ้ามีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



● สามารถติดตามรายละเอียดเกม DokeV เพิ่มเติมได้ที่
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม DokeV ได้ที่ : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...