Wukong ซุนหงอคงเทพเจ้าวานร บุกดินแดนแฟนตาซี Paragon: The Overprime ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน!

onkami 18 Jan 2023, 13:08:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ใกล้เทศกาลตรุษจีนแบบนี้หลาย ๆ เกมก็มีการอัปเดตแพทช์ใหม่กันเพียบเลย แล้วหนึ่งในนั้นก็คือเกม “Paragon: The Overprime” เกมออนไลน์แนว Action ผสมกลิ่นอายความเป็นเกม MOBA ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Netmarble F&C Team SoulEve ที่มาในครั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้อัปเดตตัวละครใหม่นามว่า “Wukong” มนุษย์วานรที่มาพร้อมกับกระบองวิเศษคู่ใจที่สามารถขยายใหญ่ได้ตามใจนึกพร้อมฟาดใส่ศัตรูได้อย่างรุนแรง นอกจากนี้เขายังมีทักษะสุดโกงด้วยการแยกร่างออกมาเพื่อใช้ในการหลอกล่อศัตรูให้ตายใจได้อีกด้วย โดยตัวละครนี้จะอัปเดตเข้ามาในวันที่ 19 มกราคม ศกนี้ค่ะ พร้อมกับสกินตัวละครสุดเท่ เตรียมจัดไปเป็นเจ้าของกันได้เลย!




สำหรับเกม “Paragon: The Overprime” เป็นเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC ในรูปแบบ 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใคร ๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะต้องแข่งขันในรูปแบบ 5vs5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ โดยตัวเกมและสนามรบเองจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเพื่อชิงกลยุทธ์ต่าง ๆ ผู้เล่นทั้งสองทีมมีเป้าหมายเดียวกันคือทำลายอาณาเขตของฝ่ายตรงข้ามให้สำเร็จก็จะเป็นฝ่ายชนะไป 

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสมกับสถานการณ์ ซึ่งมีให้เลือกเล่นหลากหลายแบบ รวมไปถึงสกิลการต่อสู้ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย โดยจะแบ่งสายออกไปประกอบไปด้วย สายวอริเออร์ , สายซัพพอร์ตเตอร์ , สายเรนเจอร์ , สายแคสเตอร์ , สายแทงก์ และ สายแอสซาซิน ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเกม “Paragon: The Overprime” ได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลัก และ Discord

● Download
► Steam : >>> กดที่นี่ <<<
► Epic Games Store : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...