ดักแก่สักนิด! Gunbound T เกมออนไลน์สุดมุ้งมิ้งชวนหัวร้อนเปิดให้บริการบนสโตร์นอกแล้ววันนี้

onkami 21 Dec 2022, 12:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์แฟรนไชส์ที่ดังมาก ๆ ในยุคเกมออนไลน์รุ่งเรืองกับ “Gunbound” เกมแนว Casual Shooting ที่อาเจ๊นัทไม่เคยเล่นชนะเพื่อนเลย เพราะอารมณ์ของตัวเกมเหมือนกับ PangYa ที่เราจะต้องมีการวัดเรื่องลมเพื่อให้กระสุนของเราตกใส่ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้อย่างแม่นยำ ถึงอย่างไรมันก็เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ในดวงใจของเพื่อน ๆ หลายคนเลยค่ะ ปัจจุบันเวอร์ชัน PC ก็มีภาค ‘ GunboundM ’ ที่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam กันอยู่นะคะ เปิดให้เล่นฟรีใครสนใจก็ไปลองกันได้ แต่ล่าสุดทาง SOFTNYX ได้นำเกม “Gunbound T” อีกหนึ่งภาคที่จะผู้เล่นได้สนุกกับเกมนี้ทุกที่ ทุกเวลา เพราะว่าเล่นผ่านบนแพลตฟอร์ม Mobile ได้ทั้งระบบ iOS และ Android นั่นเองค่ะ


 
โดยตอนนี้ตัวเกม “Gunbound T” ได้เปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ต่างประเทศ ในด้านรูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Turn Battle ที่มาพร้อมกับเพลงประกอบที่ทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเบื่อ อีกทั้งตัวละครของภาคนี้ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรวมไปถึงฉากแผนที่ต่าง ๆ ที่จะต้องวัดฝีมือกันหน่อยว่าเพื่อน ๆ ยังจะสามารถวัดทิศทางลมเพื่อให้กระสุนตกใส่ฝ่ายตรงข้ามได้แล้วหรือเปล่า ใครที่สนใจก็ลองไปดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้นะคะ


 
สำหรับตัวเกม “Gunbound T” เป็นเกมออนไลน์แนว Casual Shooting ในรูปแบบ Real-Time ผู้เล่นจะต้องขับยานพาหนะที่ติดอาวุธเพื่อโจมตีผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ซึ่งอาวุธก็มีหลากหลายแบบขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะใช้แบบไหน กลยุทธก็คือผู้เล่นจะต้องเล็งองศาเพื่อให้ทิศทางกระสุนตกใส่ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามและสร้างความเสียหายมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งอุปสรรคของผู้เล่นก็คือ “ลม และ ภูมิประเทศของแต่ละแผนที่” ส่วนใครที่เป็นสายแฟชันเกมนี้เขาก็จัดหนักจัดเต็มไม่ใช่น้อยเลยนะคะ

● Download
► Android (สโตร์สหรัฐอเมริกา) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์สหรัฐอเมริกา) : >>> กดที่นี่ <<<
► APK : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...