Tanudan Studio นำตัวอย่างฉากคัทซีนเกม “NIKKE” มาลงเสียงพากย์ไทย บอกได้คำเดียวว่า เริ่ดมากแม๊!

onkami 14 Dec 2022, 21:07:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


แถมจะเป็นเรื่องปกติที่เราจะเห็นทีมงานพากย์เสียงไทยชื่อดังอย่าง “Tanudan Studio” สตูดิโอที่ผลิตผลงานลงเสียงให้กับตัวอย่างเกมต่าง ๆ รวมไปถึงโปรเจกต์ล่าสุดอย่าง “Resident Evil 3 Complete Thai Edition” ที่จับมือกับทาง Noob-Translator เป็นต้น ล่าสุดได้มีการหยิบเอาหนึ่งในฉากคัทซีนจากเกม “NIKKE” มาลงเสียงพากย์ไทย ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่สะเทือนใจใครหลาย ๆ คน กับฉากที่มีชื่อว่า ‘บทที่ 1 ความวิบัติ (ดวงตาสีแดง B)’ น้อง ๆ จะพากย์ได้ยอดเยี่ยมขนาดไหนไปติดตามกันเลยค่ะ!



 
โดยน้อง ๆ ที่มาให้ลงเสียงพากย์ตัวอย่างนี้ประกอบไปด้วย ‘ ราพิ ’ ผู้ให้เสียงพากย์คือ น้องจ้าว ธัณรัชถ์ บุญรัตน์สุวรรณ นักพากย์หน้าใหม่ผลงานที่เคยลงเสียงไว้คือซีรีส์ดัง House of the Dragon ในบท เบล่า ทาร์แกเรียน รวมไปถึงซีรีส์จีนกำลังภายใน เทียบท้าปฐพี ในบท ไป๋เฟิงซี และขอฝากผลงานน้องจ้าวในชาแนลยูทูปด้วยนะ เพราะน้องเขาร้องเพลงเพราะมาก! (กดที่นี่เลย)



ตามมาด้วย ‘ แมเรียน ’ ผู้ให้เสียงพากย์คือ น้องขวัญ พิมพ์ขวัญ ลิ้มรัตนวิสูตร นักพากย์หน้าใหม่ที่ผลงานก่อนหน้าคือภาพยนตร์เรื่อง Halloween Ends ในบท Stacy แต่ที่ทำเอาอาเจ๊นัทแบบกรี๊ดร้องเพราะน้องขวัญคือผู้ให้เสียงพากย์ Riri Williams หรือ Ironheart จากภาพยนตร์เรื่อง Black Panther : Wakanda Forever ซึ่งอาเจ๊นัทชอบโทนเสียงของน้องเขามาก (ดูพากย์ไทยไง) ฮ่า ๆ


 
ตามมาด้วย ‘ แอนิส ’ ผู้ให้เสียงพากย์คือ น้องใจ๋ นักพากย์หน้าใหม่ผลงานที่เคยลงเสียงไว้ก็มีซีรีส์จีนกำลังภายใน สาปบุปผา ลิขิตฝัน ในบทของ จ้าวพ่านเอ๋อร์ หรือจะเป็นเรื่อง ตึกอาถรรพ์ วิญญาณหลอน 2 ในบทของ เชี่ยนอี๋ เป็นต้นค่ะ สุดท้าย ‘ ชิฟตี้ ’ ผู้ให้เสียงพากย์คือน้อง Kirin (นักพากย์หน้าใหม่) ขอฝากผลงานน้อง ๆ ทั้ง 4 ท่านและนักพากย์และทีมจาก “Tanudan Studio” กันด้วยนะคะ



รูปแบบเกมเพลย์ “NIKKE: The Goddess of Victory” เป็นแนว Action RPG ที่ผสมผสานลูกเล่นแบบ Shooting เข้ามา โดยตัวละครภายในเกมจะเป็นหญิงสาวหน้าตาน่ารักมุ้งมิ้งที่พวกเธอจะต้องถืออาวุธมาจัดการเหล่ามนุษย์ต่างดาวผ่านมุมมองแบบ TPS จากด้านหลังของพวกเธอ แล้วจุดเด่นก็คือ Effect ตอนต่อสู้ที่ดุเดือดเผ็ดมันส์ แถมมุมกล้องที่เราเห็นจากด้านหลังของพวกเธอ แล้วการเคลื่อนไหวของตัวละครที่สวยงามและเป็นธรรมชาติมาก ๆ ส่วนใครสายหื่น ๆ 18+ เห็นว่าก้นของตัวละครจะสั่นไหวได้เมื่อหันหรือโจมตีใส่ศัตรู





● ลงทะเบียนและติดตามข่าวสารได้ที่นี่
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► PC : >>> กดที่นี่ <<<
.
► กลุ่มผู้เล่นคนไทย NIKKE:The Goddess of Victory : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage (Global) : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage (Thailand) : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่





กำลังโหลด...