เมกุ&วูซา ตัวละครฝาแฝดผู้ใช้มนตราชั้นสูงกับนักพรตหญิง อัปเดตลง Black Desert ลง PC และ Mobile แล้ว!

onkami 14 Dec 2022, 12:32:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


อัปเดตเป็นที่เรียบร้อยกันแล้วค่ะ สำหรับแพทช์อัปเดตใหญ่ของ 2 ตัวละครใหม่ฝาแฝด “ เมกุ กับ วูซา ” จากเกม “Black Desert” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG สุดมันส์ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ที่จะอัปเดตลง 2 แพลตฟอร์มทั้งตัวเกมเวอร์ชัน PC และ Mobile โดยเราจะมาเริ่มต้นที่เวอร์ชัน PC กันก่อนค่ะ “วูซา” นักพรตหญิงแห่งสัจธรรมฝั่งขวาผู้ขับขานพายุด้วยการกระพือปีกของผีเสื้อที่แสนงดงาม เธอเป็นแฝดผู้น้องอาวุธประจำกายคือ พัดและไม้ตะพด 


 
ส่วนเวอร์ชั่น Mobile “เมกุ” นักพรตหญิงแห่งสัจธรรมฝั่งซ้าย ผู้ใช้มนตราชั้นสูง เธอเป็นแฝดผู้พี่อาวุธประจำกายคือ เครื่องรางจิ้งจอกและดาบปิ่น โดยทั้งสองตัวละครอัปเดตลงทั้งสองแพลตฟอร์มเรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญ! “ เมกุ กับ วูซา ” จะมีการอัปเดตตัวละครเพิ่มเติมไปยังอีกแพลตฟอร์มด้วย คาดว่าเดือนมกราคมนี้เราจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมแน่นอนค่ะ


 
เท่านั้นยังไม่พอตอนนี้ตัวเกม “Black Desert” แพลตฟอร์ม PC ก็ได้เริ่มต้น ‘ซีซันฤดูหนาว’ ต้อนรับการมาของตัวละครใหม่อีกด้วยค่ะ ซึ่งเราสามารถสนุกกับเกมนี้พร้อมกับการพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้วที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! 



ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ตอนนี้แพ็คเกจตัวเกมสูงสุด 90% ด้วยกัน ประกอบไปด้วย Traveler Edition ลดเหลือ 20 บาท , Explorer Edition ลดเหลือ 300 บาท และ Conqueror Edition ลดเหลือ 600 บาท หมดเขตวันที่ 4 มกราคม ศกหน้า (2023) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



กำลังโหลด...