Valheim เกมลด 202 บาท เป็นไวกิ้ง, คราฟไอเทม, สร้างบ้าน, ตีมอนกับเพื่อน!!!

Siryee 10 Dec 2022, 00:28:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Valheim เกมออนไลน์แนว Survival Action RPG Open World จากค่าย Coffee Stain เจ้าของผลงานเกมอย่าง Deep Rock Galactic และ Satisfactory ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นชาวไวกิ้งออกผจญภัยในโลกแฟนตาซี โดยตัวเกมก็มีความน่าสนใจหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นภาพกราฟิก และลูกเล่นต่างๆ แถมล่าสุดนี้ก็กำลังลดเหลือ 202 บาทบน PC โปรแกรม Steam อยู่ด้วย!!!! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มได้ที่ด้านล่างเลย
คลิปตัวอย่างเกม Valheim

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Valheim เป็นเกมที่จะมีแผนที่ขนาดใหญ่มาก เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสการผจญภัยทั้งในรูปแบบบนภูเขาหิมะ และป่าใหญ่ พร้อมตัวเกมที่จะมีสัตว์ในตำนานให้ผู้เล่นพบเจอเพื่อต่อสู้สุดมันส์
  • การต่อสู้ภายในเกมนี้จะมีความสนุก, โหด และลื่นไหลเป็นพิเศษตามสไตล์ไวกิ้ง โดยเกมยังมีระบบสำคัญอย่างการหลบโจมตี (dodge) และป้องกันการโจมตี (block) ที่ท้าทายมากๆ ด้วย
  • อีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้คือผู้เล่นจะได้สร้าง และแล่นเรือส่วนตัวของเราไปผจญภัยในดินแดนใหม่ต่างๆ โดยช่วงแรกเราอาจทำได้แค่แพเล็กๆ แต่ช่วงหลังมันจะกลายเป็นเรือรบสุดสง่างาม!
  • เกมจะเน้นให้ผู้เล่นไปตีบอสกับเพือ่นๆ แบบสุดอลังการพอสมควร โดยเหล่าบอสจะถูกออกแบบตามตำนานเรื่องราวของไวกิ้ง และเราก็จะอยากตีเพื่อเอารางวัลมาสร้างไอเทมทรงพลัง
  • ระบบการสร้างสถานที่ภายในเกมนี้จะอ้างอิงจากชาวไวกิ้งในหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้านโดยมีห้องโถงขนาดใหญ่, ฟาร์ม, หมู่บ้าน, ปราสาท และอื่นๆ อีกเพียบ
  •  มีระบบให้คราฟอาวุธ, ชุดเกราะ, อาหาร และอีกหลายอย่าง
  • เกมจะสามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียว และ Coop กับผู้เล่นอื่นสูงุด 10 คน โดยตัวเกมยังมาพร้อมระบบให้สร้างเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างไม่จำกัด
ใครที่สนใจเกม Valheim ก็ชวนเพื่อนๆ ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์เว็บไซต์ Steam ด้านล่างนี้เลย! (หมดเขต 12 ธันวาคม 2022)
อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...