พบข่าวลือว่า Diablo IV จะเปิดให้ทดลองเล่นเกมเวอร์ชั่น Beta ภายในกุมภาพันธ์ 2023!!!

Siryee 09 Dec 2022, 22:49:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Diablo IV เกมออนไลน์ชื่อดัง RPG ภาคล่าสุดจากค่าย Blizzard ที่ให้ลุยถล่มเหล่ามอนสเตอร์สุดเลือดสาด พร้อมตามหาอาวุธ และชุดเกราะโหดๆ มาใส่ให้โหดขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก็เผยแล้วว่าเกมจะวางขายในวันที่ 6 มิถุนายน 2022 แต่ล่าสุดนี้ทางเรายังไปพบข่าวลือด้วยว่าเกมๆ นี้จะเปิดให้ทดลองเล่นเวอร์ชั่น Beta ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 อีกด้วย!!! ดูข้อมูลเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม


ข้อมูลเต็มๆ

  • เราต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าเกม Diablo IV ได้แจ้งแล้วว่าจะมีเปิดให้ทดลองเล่นเวอร์ชั่น Beta ก่อนเกมวางขายแล้วแน่นอน แต่ผู้ที่จะได้เล่นเวอร์ชั่น Beta ต้องสั่งซื้อเกมล่วงหน้าด้วย (สั่งซื้อล่วงหน้าเกมเวอร์ชั่นไหนก็ได้)
  • ข่าวลือนี้มาจากข้อมูลที่ "มีลือมาก่อนเกมแจ้งว่าจะวางขายในวันที่ 6 มิถุนายน 2022" โดยมาจากทางสื่อเว็บไซต์ Windowscentral ที่เขียนเอาไว้เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022
  • ในข่าวลือเป็นการเผยว่าเกมจะวางขายในช่วงเดือนเมษายน - มิถุนายน 2023 และจะมีการเปิดตัวอีกครั้งพร้อมแจ้งวันวางขายในงาน The Game Awards ในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 พร้อมเกมจะมีเปิดให้ลองเล่น Beta ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2023
  • จากด้านบน เราจะเห็นว่าทุกอย่างเป็นจริงหมดเลยไม่ว่าจะเกมที่วางแผนขายวันที่ 6 มิถุนายน 2023 และก็เปิดตัวพร้อมแจ้งวันวางขายในงาน The Game Awards จริงๆ ส่งผลให้การจะเปิดให้ลองเล่น Beta ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 จึงน่าจะเป็นเรื่องจริงด้วยนั่นเอง!!!
เกม Diablo IV จะเปิดให้เล่นทั้งบน PC, PlayStation และ XBOX ในวันที่ 6 มิถุนายน 2023 ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารจาก PlayUlti เอาไว้ได้เลย!!!
อ้างอิง : windowscentral

กำลังโหลด...