Green Hell เกมลด 223 บาท เอาชีวิตรอดในป่ากับเพื่อน, เน้นสมจริงมาก, มีภาษาไทย!!!

Siryee 06 Dec 2022, 18:54:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Green Hell เกมออนไลน์แนว Survival ที่จะให้ผู้เล่นมาหาอาหาร และสร้างบ้านได้เช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือเรานั้นติดป่า "อเมซอน" ส่งผลให้ต้องระวัง "ชนเผ่าคนป่า" ที่ไม่เป็นมิตรกับเรา แถมตัวละครยังสามารถ "สติแตก" จนเกมจบได้ แถมก็กำลังลดเหลือ 223 บาทบน PC โปรแกรม Steam อยู่ด้วยนะ!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม





สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • จำนวนผู้เล่น : สามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียว และ Coop กับเพื่อน
  • เนื้อเรื่อง : คุณกับแฟนได้มาทำงานวิจัยในป่าอเมซอน แต่ดันมีเหตุการณ์พิลึกบางอย่าง ทำให้คุณต้องมาเอาชีวิตรอดแทน
  • ช่วงต้นเกม : เราจะได้มาหาทรัพยากร และคราฟไอเทม + สร้างบ้าน อย่าลืมว่าต้องระวังชนเผ่าคนป่า และอีกอย่างนึงคือ "สัตว์ป่าหลากหลายชนิด"
  • ระบบการเล่นหลัก : เราจะต้องทำให้ตัวละคร "เอาชีวิตรอดทุกวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ" เนื่องจากเกมจะมีปัจจัยหลายอย่างมาก ยกตัวอย่างต้องทานอาหารให้ได้ทุกโภชนาการ หากขาด "โปรตีน" ก็อาจทำให้ตัวละครไม่มีแรงทำกิจกรรม!
  • จุดเด่นเพิ่มเติม : 1. มีโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ เยอะมาก 2. หากตัวละครใกล้สติแตก เราจะได้ยินเสียงลึกลับ + ภาพหลอน และพอสติแตกก็เกมจบทันที ทำให้ตัองระวังไว้ 3. มีสภาพอากาศหลายแบบ และยังส่งผลต่อสภาพแวดล้อมหลายส่วน (ยกตัวอย่างเกิดพื้นโคลนเพราะฝนตก) 4. ภาพสวยได้อารมณ์มาก 5. แผนที่มีอะไรหลายอย่างไม่ว่างเปล่า และเหล่าพืชต่างๆ มีหลายชนิดให้เก็บมาทำเป็นไอเทม 6. รองรับภาษาไทย!
  • 25/4/2021 : เกมได้คะแนนรีวิวแง่บวกบน Steam มากถึง 85% และยังมีการปล่อยอัปเดตใหม่เรื่อยๆ

ใครสนใจเกม Green Hell ก็ชวนเพื่อนๆ ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ Steam ด้านล่างเลย! (หมดเขต 20 ธันวาคม 2022)

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...