รีบด่วนเลย! Starship Troopers: Extermination สงครามหมื่นขาออนไลน์ แจกคีย์ IPA เทสได้แล้ววันนี้

onkami 02 Dec 2022, 14:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ทำข่าวเกี่ยวกับเกม “Starship Troopers: Extermination” หรือที่คนเคยดูภาพยนตร์จะรู้จักในชื่อ “สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล” ที่รอบนี้ทาง Offworld Industries ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศเปิดตัวในเวอร์ชันเกมออนไลน์แนว Action Shooting ที่สามารถเล่นออนไลน์พร้อมกันสูงสุดได้ถึง 12 คนด้วยกันค่ะ! ที่มีแผนจะวางจำหน่ายในช่วง Early Access บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ภายในปี 2023 ล่าสุดได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนขอรับ Beta Key เพื่อเข้าร่วมทดสอบในช่วง Intel Private Alpha ซึ่งการแจกครั้งนี้มีเพียงแค่ 5,000 Key เท่านั้น! วิธีลงทะเบียนให้ทำดังต่อไปนี้


 
◘ เข้าหน้าเว็บไซต์เพื่อขอรับ Beta Key ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ กรอบชื่อ, นามสกุน และ อีเมล์ จากนั้นเลือกประเทศ (มี Thailand ก็ใส่ไปเลย) จากนั้นกดยืนยันเพื่อรับขอรับข้อมูล
◘ จากนั้นรหัส Beta Key ก็จะแสดงขึ้นมาให้เรานำไปกรอกใน ID Steam ของเราแล้วดาวน์โหลดตัวเกมรอได้เลย!


 
โดยการทดสอบตัวเกม “Starship Troopers: Extermination” จะมีขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคมลากยาวไปจนถึงวันที่ 16 ธันวาคม การทดสอบในครั้งนี้ยังไม่ใช่ตัวเกมเวอร์ชันสมบูรณ์อาจจะพบ Bug ต่าง ๆ ได้ ผู้เล่นสามารถแจ้งข้อมูลเหล่านั้นเข้ามาเพื่อให้ทีมงานตรวจสอบและเก็บ Feedback นำไปปรับปรุงตัวเกมต่อไปค่ะ และไม่สามารถเผยแพร่ข้อมูลในรูปแบบวีดีโอหรือ LIVE สดได้นะจ๊ะ 

ความน่าสนใจของเกม “Starship Troopers: Extermination” ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทหารที่จะต้องบุกไปยังดวงดาวต่าง ๆ ที่เหล่าแมลงเอเลี่ยนได้บุกยึดและวางแผนที่จะเดินทางมาทำลายโลกของเรา ภายในเกมจะแบ่งทีมผู้เล่นออกไป 3 ทีม ทีมละ 4 คน (รวมกันเป็น 12 คน) แถมยังมีระบบ Class เข้ามาเพิ่มลูกเล่นให้เกมนี้มากยิ่งขึ้น ประกอบไปด้วย Assault, Defense และ Support แต่ละคลาสก็จะมีหน้าที่ของตัวเองดังนั้นตัวผู้เล่นและสมาชิกในทีมจะต้องร่วมมือกันเพื่อทำให้ภารกิจสำเร็จ รวมไปถึงภายในเกมยังมีระบบเก็บทรัพยากรเพื่อนำมาสร้างฐานป้องกันการบุกของเหล่าแมลงยักษ์ที่จะดาหน้าเข้ามารอบตัว แล้วเมื่อภารกิจสำเร็จต้องอยู่รอดต้องหาทางไปยังจุดรอรับเพื่อออกจากสถานที่ เป็นต้น



 
โดยตัวเกม “Starship Troopers: Extermination” มีฉากพื้นที่ขนาดใหญ่มาก ๆ และสิ่งที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้าคือกองกำลังแมลงยักษ์นับร้อย ๆ ในหน้าจอของผู้เล่น ภารกิจของเราคือต้องบุกหรือหาทางทำลายรังของพวกมัน รวมไปถึงภารกิจอื่น ๆ ที่มีให้เราได้ทำกันเยอะพอสมควรกว่าจะจบ 1 ตาก็เล่นกันเพลินเลย อีกทั้งระบบ Class ยังสามารถอัปเกรดเพื่อปลดล็อคอาวุธและสกิลเสริมตัวละครใหม่ ๆ ออกมาให้เราได้ใช้กันค่ะ



 
เอาเป็นว่าใครฟังมาถึงจุดนี้แล้วอยากเล่นอดใจรอกันได้เลย แล้วถ้าเป็นแฟนภาพยนตร์เรื่องนี้รอกันได้เลยค่ะ ย้ำอีกครั้งว่า! ตัวเกม “Starship Troopers: Extermination” จะวางจำหน่ายในช่วง  Early Access บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ภายในปี 2023 นี้ค่ะ

Source : คลิกที่นี่





กำลังโหลด...