Gundam Evolution กันดั้มออนไลน์ 6vs6 สไตล์ Overwatch เล่นบน Console ได้แล้วพร้อมการมาของ Season 2

onkami 30 Nov 2022, 10:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


สิ้นสุดการรอคอยสักทีหลังจากที่ปล่อยให้เกมเมอร์ PC ได้เล่นกันไปก่อนกับ “Gundam Evolution” ล่าสุดทาง Bandai Namco Online ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศเปิดให้บริการของแพลตฟอร์ม Console ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ เท่านั้นยังไม่พอ มันคือการเริ่มต้นของ Season 2 ที่มีชื่อว่า ‘ Mobius ’ เป็นการมาของหุ่นยนต์กันดั้มรุ่น Nu Gundam ที่มีสกินพิเศษเป็นสีทองดำ (Royal Vanguard) พร้อมฉากแผนที่ใหม่ Colony Trading Post ( อยู่ใน Destruction Mode) รวมไปถึงการเพิ่มโหมดปรับแต่งการแข่งขันได้อิสระมากยิ่งขึ้น แล้วใครที่อยากจะได้ลายสกินหุ่นยนต์พิเศษ ซีซันนี้ก็มี Exceed Horizon กับ Gravity Chaos บอกเลยเท่เวอร์!




สำหรับโหมดการเล่นของเกม “Gundam Evolution” มีทั้งหมด 3 โหมดหลัก ๆ ประกอบไปด้วย Point Capture, Domination และ Destruction ที่จะแบ่งทีมการเล่นออกเป็น 6 Vs. 6 ผู้เล่นจะต้องเลือกหุ่นยนต์กันดั้มว่าจะเล่นเป็นตัวไหน แล้วแต่ละคนมีหน้าที่ที่แตกต่างกันออกไปทั้งฝ่ายบุก, ฝ่ายรับ และ ฝ่ายสนับสนุน




อย่ารอช้า! ไปโหลดมาเล่นกันได้แล้ว “Gundam Evolution” เปิดให้เล่นฟรีในทุก ๆ แพลตฟอร์มทั้ง PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! 



Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...